Khoa Phụ sản - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

top 4
Biện Thục Uyên

Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội được các mẹ bầu tin tưởng lựa chọn để khám thai và theo dõi thai kỳ. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Khoa Phụ Sản 108 cam kết mang đến cho mẹ bầu trải nghiệm khám thai an toàn, chất lượng và chu đáo.


Khoa Phụ Sản 108 - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sở hữu đội ngũ bác sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám thai, theo dõi thai kỳ và đỡ đẻ. Các bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho mẹ bầu những thông tin hữu ích nhất. Bệnh viện 108 được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, phục vụ cho công tác khám thai và theo dõi thai kỳ. Các máy móc như máy siêu âm 4D, máy xét nghiệm sinh hóa tự động, máy theo dõi nhịp tim thai nhi... giúp cho việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thai sản được chính xác và hiệu quả. Bệnh viện cung cấp nhiều gói dịch vụ khám thai khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng mẹ bầu. Các dịch vụ bao như:

  • Khám thai định kỳ: Bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm cần thiết và theo dõi sự phát triển của thai nhi.
  • Siêu âm thai: Bệnh viện 108 trang bị hệ thống máy siêu âm hiện đại, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác các dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
  • Sàng lọc trước sinh: Xét nghiệm sàng lọc giúp phát hiện sớm nguy cơ thai nhi mắc các bệnh lý di truyền.
  • Chọc ối, sinh thiết gai nhau: Các kỹ thuật chẩn đoán chuyên sâu giúp xác định chính xác các dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
  • Tư vấn di truyền: Bác sĩ sẽ tư vấn cho các cặp vợ chồng có nguy cơ cao sinh con dị tật bẩm sinh về các biện pháp phòng ngừa.

Môi trường tại Bệnh viện Trung Ương Quân Đội rất chuyên nghiệp, luôn đảm bảo môi trường y tế sạch sẽ, khang trang, tiện nghi và đảm bảo an toàn cho mẹ bầu. Bên cạnh đó thủ tục thăm khám rất đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho mẹ bầu.


Một số lưu ý khi mẹ bầu đi khám thai có thể tham khảo dưới đây như:

  • Mẹ bầu nên đi khám thai định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
  • Nên mang theo các kết quả xét nghiệm, siêu âm thai trước đây để bác sĩ có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mẹ và bé một cách tốt nhất.
  • Nên thông báo cho bác sĩ biết về các tiền sử bệnh lý của bản thân và gia đình để bác sĩ có thể tư vấn cho mẹ bầu chế độ chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ khám thai uy tín, chất lượng, được nhiều mẹ bầu tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, 108 sẽ mang đến cho mẹ bầu trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sự an tâm trong suốt thai kỳ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0967 751 616 & 19009 86869
Email:
bvtuqd108@benhvien108.vn
Website:
benhvien108.vn/home.htm
Fanpage:
www.facebook.com/Benhvientwqd108

Bệnh viện Trung Ương 108
Bệnh viện Trung Ương 108
Bệnh viện Trung Ương 108
Bệnh viện Trung Ương 108

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy