Bệnh viện Thanh Nhàn

top 5
Biện Thục Uyên

Tọa lạc tại trung tâm thủ đô Hà Nội, Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những bệnh viện hạng I uy tín và chất lượng cao. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị nội ngoại trú cho tất cả các chuyên khoa, trong đó bao gồm dịch vụ khám thai tốt nhất cho các mẹ bầu.


Đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Thanh Nhàn là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y tế, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và nghiên cứu khoa học. Họ luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh, luôn cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân. Bệnh viện Thanh Nhàn được đầu tư trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Các khoa phòng khám chữa bệnh được xây dựng khang trang, sạch đẹp, đảm bảo môi trường y tế an toàn, tiện nghi cho người bệnh. Bệnh viện Thanh Nhàn luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.


Khi tới khám thai tại Bệnh viện Thanh Nhàn bạn có thể chọn khám tại Khoa Phụ sản hoặc Khoa khám theo yêu cầu. Khoa khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Thanh Nhàn nhận khám nhiều chuyên khoa khác như: khoa thần kinh, tiêu hóa, nội tiết, tai mũi họng, thận tiết niệu, sản khoa,... Một số bác sĩ sản phụ khoa tiêu biểu tại Bệnh viện Thanh Nhàn như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Bích: hiện đang là Phó trưởng khoa Phụ sản - Trưởng sản 2, Bệnh viện Thanh Nhàn. Bác sĩ Bích từng tốt nghiệp bác sĩ huyên khoa II chuyên ngành Sản phụ khoa tại trường Đại họ Y Hà Nội. Vào năm 2008 - 2010 Bác sĩ Hạnh tiếp tục học thạc sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội.
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Quyết Thắng: Bác sĩ Thắng đảm nhận Phó trưởng khoa Phụ sản, Trưởng khoa Sản 1 tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Đồng thời ông là tác giả của đề tài nghiên cứu khoa cấp cơ sở về linh vực Sản phụ khoa. Bác sĩ Thắng từng tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II chuyên ngành Sản phụ khoa, trường Đại học Y Hà Nội.

Khoa Phụ Sản tại Bệnh viện Thanh Nhàn được chia thành 2 khoa chuyên sâu, bao gồm một khoa tại tầng 1 nhà A và khoa nằm tại tầng 5 tòa nhà 9 tầng mới. Tính tới thời điểm hiện tại, khoa đã phát triển thành 58 giường bệnh, làm một số phẫu thuật: mổ nội soi cắt tử cung bán phần, cắt tử cung hoàn toàn thường quy, mổ nội soi u nang buồng trứng, chửa ngoài tử cung. Mổ nội soi hỗ trợ sinh sản, mổ sa sinh dục, mổ cắt tử cung đường âm đạo… Dịch vụ khám thai của Khoa Phụ Sản bao gồm:

  • Khám quản lý thai: Khoa Phụ Sản thực hiện khám thai định kỳ cho các thai phụ từ khi bắt đầu có thai cho đến lúc sinh. Các bác sĩ sẽ theo dõi sự phát triển của thai nhi, phát hiện sớm và điều trị các bất thường trong thai kỳ.
  • Tư vấn trước sinh: Khoa Phụ Sản tổ chức các lớp tư vấn trước sinh nhằm cung cấp cho các thai phụ những kiến thức và kỹ năng cơ bản cần thiết cho quá trình mang thai và sau sinh. Các lớp tư vấn sẽ bao gồm các chủ đề như: dinh dưỡng thai kỳ, chăm sóc sức khỏe thai phụ, dấu hiệu chuyển dạ, cách chăm sóc trẻ sơ sinh,...
  • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa: Khoa Phụ Sản khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt,...
  • Kế hoạch hóa gia đình: Khoa Phụ Sản cung cấp các dịch vụ đình chỉ thai nghén trong 03 tháng đầu của thai kỳ, tư vấn các biện pháp tránh thai hiệu quả và an toàn

Trong suốt quá trình mang thai, an toàn của người mẹ và thai nhi luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, khi nắm rõ các yếu tố rủi ro trong suốt quá trình mang thai, người mẹ có thể sẽ phòng tránh và làm chủ được một phần nhỏ:

  • Mang thai ở độ tuổi từ 35 trở lên: Hầu hết phụ nữ ở độ tuổi 30 - 40 tuổi đều sinh ra những bé khỏe mạnh, tuy nhiên khi mang thai ở độ tuổi sau 35 sẽ có nguy cơ gia tăng sinh ra em bé bị dị tật bẩm sinh hay có nguy cơ biến chứng khi mang thai.
  • Mẹ có tiền sử bệnh từ trước: Nếu người có sức khỏe yếu, các tiền sử như bệnh tiểu đường hay huyết áp thì sẽ được bác sĩ yêu cầu thăm khám thường xuyên và thực hiện các chế độ sinh hoạt ăn uống tốt nhất để không ảnh hưởng đến thai kỳ hoặc sức khỏe của em bé.
  • Gặp những vấn đề bất thường trong thai kỳ: Trong quá trình mang thai người mẹ có thể gặp những trường hợp như dọa sảy hay vấn đề bất thường của thai nhi, nếu gặp trường hợp này, người mẹ nên thăm khám thường xuyên hơn và thực hiện các kiểm tra theo chỉ định của bác sĩ cũng như khuyến khích chế độ chăm sóc đặc biệt.
  • Nguy cơ sinh non: Nếu người mẹ có tiền sử sinh non hoặc dọa sảy, hoặc nếu bắt đầu có dấu hiệu sinh non, bác sĩ cần theo dõi chặt chẽ hơn.

Thăm khám trong quá trình mang thai chính là quá trình rất cần thiết cho mẹ bầu để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và thai nhi cũng như giúp mẹ bầu có thể thoải mái tinh thần, được chăm sóc một cách tốt nhất. Vì vậy để chọn một bệnh viện uy tín trong suốt quá trình mang thai là điều rất cần thiết. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn, luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu cùng với hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tốt Bệnh viện Thanh Nhàn sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho mẹ bầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0965 371 616

Email: bvtn@hanoi.gov.vn

Website: thanhnhanhospital.vn

Fanpage: www.facebook.com/thanhnhan.benhvien

Giờ làm việc: 07:00 - 17:00 hằng ngày

Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy