Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

top 7
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - một trong những bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội, Trung tâm Sản Phụ Khoa là một trong những đơn vị mũi nhọn được chú trọng đầu tư và phát triển tại bệnh viện, quy tụ những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu giỏi về chuyên môn và kinh nghiệm, luôn chú trọng trang bị cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc tiên tiếng, hàng đầu.


Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh hiểu rằng việc mang thai và sinh con là điều rất thiêng liêng trong đời người phụ nữ. Để đảm bảo cho sự an toàn của thai phụ và em bé trong suốt thời kỳ mang thai, Trung tâm Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh luôn cố gắng đưa đến chất lượng y tế tốt nhất cho mẹ và bé. Đặc biệt, tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có dịch vụ đăng ký gói thai sản với rất nhiều đặc quyền ngay từ đầu thai kỳ cho đến lúc sinh em bé bao gồm:

  • Đội ngũ bác sĩ sản khoa dày dặn kinh nghiệm: Mẹ được theo dõi thai kỳ bởi đội ngũ bác sĩ sản khoa uy tín, giàu kinh nghiệm, tận tâm, đồng hành cùng mẹ từ lúc mang thai đến khi con yêu chào đời. Các bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn mẹ cách chăm sóc thai nhi tốt nhất.
  • Hệ thống máy móc hiện đại: Mẹ được theo dõi thai nhi chặt chẽ bằng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhất, giúp phát hiện sớm và can thiệp kịp thời các nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ. Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình sinh nở, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.
  • Chăm sóc toàn diện, chu đáo: Mẹ được hưởng dịch vụ chăm sóc thai sản theo tiêu chuẩn quốc tế, với đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp, tận tâm. Mẹ sẽ được tư vấn dinh dưỡng thai kỳ, dinh dưỡng sau sinh, dinh dưỡng cho bé. Ngoài ra, mẹ được tham gia các lớp học tiền sản, yoga, massage trẻ sơ sinh, giúp mẹ có thêm kiến thức và kỹ năng chăm sóc thai nhi và trẻ sơ sinh.
  • Dịch vụ cao cấp, tiện nghi: Mẹ được trải nghiệm dịch vụ thai sản cao cấp với hệ thống phòng tiền sản riêng biệt, phòng spa trước sinh hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái như đi nghỉ dưỡng. Không chỉ vậy, mẹ được lựa chọn phương pháp sinh phù hợp, áp dụng các phương pháp đẻ không đau tiên tiến, giúp giảm bớt sự lo lắng và đau đớn trong quá trình sinh nở.
  • Các dịch vụ ưu việt khác: Chiếu plasma giảm đau sau sinh (*), giúp mẹ mau lành vết thương. Cắt dây rốn chậm, lưu trữ tế bào gốc từ máu và mô dây rốn.

Lịch khám thai chi tiết tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Tam cá nguyệt thứ nhất (từ tuần 1 đến tuần 13)
    • Khám thai lần đầu tiên (tuần 5-8): Xác nhận thai kỳ, kiểm tra sức khỏe tổng quát, siêu âm đầu dò âm đạo, xét nghiệm máu, sàng lọc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
    • Khám thai lần 2 (tuần 11-13 + 6 ngày): Siêu âm thai, xét nghiệm Double Test/Triple Test để tầm soát dị tật bẩm sinh.
  • Tam cá nguyệt thứ hai (từ tuần 14 đến tuần 27)
    • Khám thai định kỳ mỗi 4 tuần: Theo dõi sự phát triển của thai nhi, đo huyết áp, kiểm tra nước tiểu, siêu âm thai.
    • Xét nghiệm NIPT (tuần 14-20): Xét nghiệm sàng lọc trước sinh không xâm lấn, giúp phát hiện sớm nguy cơ dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
  • Tam cá nguyệt thứ ba (từ tuần 28 đến khi sinh)
    • Khám thai định kỳ mỗi 2 tuần: Theo dõi sự phát triển của thai nhi, đo tim thai, kiểm tra dấu hiệu chuyển dạ.
    • Siêu âm thai 4D (tuần 28-32): Xem hình ảnh thai nhi rõ ràng, phát hiện dị tật thai nhi (nếu có).

Trung tâm Sản Phụ Khoa - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh quy tụ các chuyên gia hàng đầu, với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại đặc biệt là can thiệp Y học bào thai, luôn tầm soát, phát hiện và can thiệp kịp thời những tai biến sản khoa và dị tật bẩm sinh ở trẻ. Ngoài ra, kỹ thuật y học bào thai còn được ứng dụng vào các lĩnh vực khác như chẩn đoán trước sinh bằng các xét nghiệm lâm sàng, điều trị xử trí bất thường của thai nhi,... nhằm sàng lọc các nguy cơ, giúp các em bé chào đời khỏe mạnh, an toàn cả mẹ lẫn con. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh sẽ là địa điểm mà các thai phụ nên cân nhắc khi có nhu cầu khám thai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 7106 6858 & 024 3872 3872

Email: cskh@tamanhhospit

Website: tamanhhospital.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh

Giờ làm việc: 07:30 - 16:30 hằng

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy