Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

top 9
Biện Thục Uyên

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông nằm tại phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, nơi có mật độ dân số cao, thuận tiện đi lại cho người dân. Bệnh viện Đa khoa Phương Đông được xem là điểm sáng về y tế tại khu vực phía Tây Hà Nội, là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tin cậy cho gần 180.000 cứ dân có nhu cầu sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao. Bệnh viện được xây dựng và thành lập bởi Công ty TNHH Tổ hợp Y tế Phương Đông, là đơn vị thành niên của Tập đoàn Intracom, bệnh viện có nền tảng mạnh vững chắc về tài chính lẫn con người, cơ sở hạ tầng.


Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có nhiều năm kinh nghiệm và giữ vị trí quan trọng tại các bệnh viện trung ương đồng thời hợp tác đông đảo đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước để thực hiện thăm khám tốt nhất cho bệnh nhân. Không chỉ đội ngũ bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh hay kỹ thuật viên tại bệnh viện đều là những người có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, luôn có tinh thần trách nhiệm, luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, giúp người bệnh yên tâm, thoải mái trong suốt quá trình thăm khám tại bệnh viện.


Ngoài tập trung vào đội ngũ bác sĩ, dịch vụ, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông luôn cố gắng mang đến cho bệnh nhân những hệ thống trang thiết bị tốt nhất. Bệnh viện đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Philips (Hà Lan/Mỹ), GE Healthcare (Mỹ), Beckman Coulter (Mỹ), Roche-Hitachi (Nhật Bản), Olympus (Nhật Bản), Nihon Kohden (Nhật Bản),... Luôn cố gắng tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân. Là một bệnh viện tư nhân, nhưng Bệnh viện Đa khoa Hà Nội luôn mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất nhưng theo đó là chi phí hợp lý, phù hợp với khách hàng. Chính vì vậy, bệnh viện đã mở rộng liên kết, hợp tác với các đơn vị bảo hiểm trên cả nước nhằm hỗ trợ tối đa cho người dân.


Khoa Phụ Sản nằm độc lập ở tầng 7 và tầng 9 tòa nhà chính Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, được thiết kế như một bệnh viện Phụ sản thu nhỏ, với đầy đủ trang thiết bị. Khoa gồm các bác sĩ chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu, từng công tác và giữ vị trí quan trong các bệnh viện Phụ sản tuyến trung ương. Tiêu biểu có thể kể đến:

  • TTND.TS.BS CKII Nguyễn Huy Bạo - một trong những "ngôi sao" của khoa Phụ Sản Phương Đông.
  • Thầy thuốc ưu tú - Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Bích Ngọc (Nguyên Trưởng khoa Phụ sản - BV Thanh Nhàn)
  • Bác sĩ CKII Nguyễn Tuấn Anh (Nguyên Trưởng khoa Sản - BV Xây Dựng).
  • Bác sĩ CKII Tô Thị Thiên Lý (Nguyên Trưởng khoa Phụ Sản - BV Quân Y 354).
  • Bác sĩ CKI Vương Văn Hồ (Nguyên Trưởng khoa Phụ Sản - BV Augusto Ngangula, Cộng Hòa Angola),...

Không gian tại phòng khám được đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo vô khuẩn, yên tĩnh và sự riêng tư cho các mẹ bầu. Máy móc phục vụ cho thăm khám đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia hàng đầu về sản xuất thiết bị y tế như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Khi các mẹ khám thai tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông sẽ luôn có nhân viên hướng dẫn trong suốt thời gian khám thai. Các gói thai sản Phương Đông đã bao gồm đầy đủ các lần khám thai, siêu âm, xét nghiệm, tiêm phòng uốn ván… Các kết quả xét nghiệm sẽ được bệnh viện chủ động tổng hợp và hoàn thiện hồ sơ sinh. Với những ưu điểm trên, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông sẽ là một trong những bệnh viện tốt mà mẹ bầu nên cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1806 & 0969 804 966

Email: info.benhvienphuongdong@gmail.com

Website: benhvienphuongdong.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

Giờ làm việc: 07:00 - 19:00 Thứ 2 - Thứ 7

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy