Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

top 8
Biện Thục Uyên

Trong quá mang thai đến khi em bé ra đời, mẹ bầu rất cần sự hỗ trợ của các bác sĩ, chính vì vậy việc tìm cho mình bệnh viện uy tín để thăm khám suốt quá trình. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện các mẹ có thể cân nhắc cho mình. Xuất phát ban đầu từ con số 30 giường bệnh, sau nhiều năm phấn đấu, nâng cấp liên tục, đến nay Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã có gần 500 giường; 25 khoa phòng cùng đội ngũ 200 bác sĩ; 430 y tá, điều dưỡng và kỹ thuật viên.


Đội ngũ chuyên môn, bác sĩ, kỹ thuật viên và điều dưỡng, y tá đều là những người có chuyên môn cao, có bề dặn kinh nghiệm với mục tiêu luôn cố gắng đưa dịch vụ y tế tốt nhất đến với khách hàng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bệnh nhân. Ngoài trụ sở bệnh viện chính tại Ba Đình - Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc còn bao gồm 5 phòng khám vệ tinh và 1 bệnh viện mới tại Hà Nội.


Với mục tiêu mang đến dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả và an toàn nhất cho mẹ bầu, Bệnh viện Hồng Ngọc luôn tiên phong trong việc đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất. Khi lựa chọn khám thai tại Hồng Ngọc, mẹ sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của các thiết bị tối tân như:

  • Máy soi cổ tử cung: Giúp bác sĩ quan sát rõ ràng tình trạng cổ tử cung, phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Máy đốt laser hay tia hồng ngoại: Hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa hiệu quả, an toàn, ít xâm lấn và hạn chế tối đa biến chứng.
  • Máy siêu âm 4D: Cung cấp hình ảnh thai nhi sống động, giúp theo dõi sự phát triển của bé một cách chi tiết và chính xác.
  • Máy nghe và theo dõi tim thai: Giúp theo dõi nhịp tim thai nhi liên tục, phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Máy truyền dịch: Đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình truyền dịch cho mẹ bầu.

Hệ thống phòng bệnh tại Hồng Ngọc được thiết kế hiện đại, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thoải mái cho sản phụ. Mẹ bầu sẽ được tận hưởng không gian riêng tư, ấm cúng và được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ y tế chuyên nghiệp, tận tâm.


Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cung cấp đa dạng các gói dịch vụ như: Khám thai, tư vấn, điều trị, phẫu thuật, dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói, sàng lọc trước sinh, tổ chức lớp học tiền sản trang bị kiến thức cho cha mẹ. Bên cạnh đó, Khoa còn thiết kế những gói khám sản phụ khoa cơ bản giúp kiểm soát các bệnh ung thư liên quan. Các phương pháp khám thai tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc bạn có thể tham khảo ngay dưới đây:

  • Siêu âm trong thai kỳ: Sử dụng sóng âm thanh tần số cao để tạo ra hình ảnh của các cơ quan nội tạng, giúp kiểm tra phát triển của thai nhi, được thực hiện tại nhiều thời điểm khác nhau trong suốt thai kỳ. Gồm có siêu âm ổ bụng và siêu âm dò qua âm đạo (thường được sử dụng trong giai đoạn đầu của thai kỳ). Siêu âm thai nhi sẽ không gây hại cho mẹ và bé vì không có bức xạ hay bất kỳ rủi ro nào. Siêu âm đầu dò sẽ được bọc trong vỏ bọc bằng nhựa hoặc latex có gây một chút khó chịu nhẹ cho mẹ khi đưa thiết bị vào âm đạo. Tuy nhiên có một số mẹ có thể có phản ứng phụ như dị ứng với latex tuy nhiên trường hợp này rất hiếm.
  • Xét nghiệm máu trong thai kỳ: Nếu kết hợp giữa siêu âm thai và xét nghiệm máu có thể giúp tìm ra nguy cơ thai nhi có những dị tật bẩm sinh nhất định. Xét nghiệm sàng lọc có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp với các xét nghiệm khác.
    • Xét nghiệm siêu âm cho độ mờ da gáy của thai nhi trong 3 tháng đầu;
    • Xét nghiệm huyết thanh mẹ trong 3 tháng đầu đo 2 chất được tìm thấy trong máu của tất cả phụ nữ mang thai
  • Chọc ối trong thai kỳ: Là phương pháp xét nghiệm lấy một mẫu nhỏ nước ối để chẩn đoán các vấn đề về nhiễm sắc thể và các khuyết tật ống thần kinh mở (ONTDs) như tật nứt đốt sống hoặc tìm kiếm các vấn đề rối loạn di truyền khác. Chọc ối thường được chỉ định từ tuần thứ 15 - 20 của thai kỳ. Chọc ối được thực hiện bằng phương pháp sử dụng một cây kim dài và mỏng xuyên qua bụng của người mẹ vào túi nước ối. Sau đó, bác sĩ sẽ rút một mẫu nhỏ nước ối. Nước ối có các tế bào bị bào thai tiết ra. Những tế bào này có thông tin di truyền.
  • Lấy mẫu lông nhung màng đệm (CVS): Xét nghiệm tiền sản liên quan đến việc lấy một mẫu của mô nhau thai, có vật liệu di truyền giống như thai nhi. Phương pháp này có thể kiểm tra được các vấn đề về nhiễm sắc thể và một số vấn đề di truyền khác. Xét nghiệm cũng có thể tìm kiếm các vấn đề và rối loạn di truyền khác. CVS thưởng được chỉ định thực hiện trong khoảng từ tuần thứ 10 - 13 của thai kỳ.
  • Theo dõi tim thai: Bác sĩ sẽ tiến hành theo dõi nhịp tim của thai nhi và các chức năng khác. Nhịp tim thai nhi trung bình từ 110 - 160 nhịp/phút. Khi thai nhi đáp ứng với điều kiện trong tử cung thì nhịp tim có thể thay đổi. Trường hợp thai nhi không nhận đủ oxy hoặc có vấn đề khác nhịp tim có thể bất thường, đối với trường hợp này, bác sĩ có thể chỉ định phải cấp cứu hoặc sinh mổ.
  • Xét nghiệm dung nạp glucose: Thường được thực hiện theo lịch khám thai từ tuần 24 - 28 của thai kỳ với mục đích đo lượng đường trong máu của thai phụ. Nếu nồng độ glucose bất thường thì có thể đó là một dấu hiệu của bệnh tiểu đường thai kỳ.

Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình mang thai, thai phụ và gia đình nên chọn bệnh viện uy tín để thăm khám. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cam kết mang đến những chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho bệnh nhân, đồng hành cùng mẹ và bé trong suốt quá trình cho đến lúc bé chào đời an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3927 5568

Email: Info@hongngochospital.vn

Website: hongngochospital.vn/#

Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/

Giờ làm việc: 24/7 hàng ngày

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy