Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai

top 3
Biện Thục Uyên

Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội và khu vực phía Bắc được các mẹ bầu tin tưởng lựa chọn để khám thai và sinh con. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng trang thiết bị hiện đại, khoa đã và đang mang đến cho các mẹ bầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe thai sản chất lượng cao.


Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai đã và đang hợp tác với các tổ chức uy tín quốc tế như JICA Nhật Bản, REI Hoa Kỳ, Học Mãi Úc... nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn và dịch vụ. Đồng thời, Khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, trong đó có nhiều GS.TS, PGS.TS, BS.CKII, đã từng tu nghiệp tại các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc... Một số bác sĩ tiêu biểu nổi bật tại khoa có thể kể đến như:

  • PGS. TS Phạm Bá Nha: Trưởng khoa Phụ sản kiêm Trưởng đơn vị Hỗ trợ sinh sản - IVF - Bệnh viện Bạch Mai. Bác sĩ có lịch khám ngoài giờ tại Phòng khám Sản phụ khoa bác sĩ Phạm Bá Nha - 162 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Hà Nội.
  • BS CKII Nguyễn Dư Dậu - Phó khoa Phụ sản
  • BS CKII Trần Quốc Nhân : Phó khoa Phụ sản. Bác sĩ có phòng khám riêng tại P103 – D3 tập thể Bộ Nông nghiệp, Lương Định Của, Đống Đa. Khám từ 17h đến 19h (từ thứ 2 đến thứ 6); Từ 8hđến 11h30 (thứ 7 và Chủ nhật).
  • BS CKII Vũ Công Khanh: Phó khoa Phụ sản. Bác sĩ khám ngoài giờ tại phòng khám riêng - số 87-A2 KĐT. Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai.
  • BS CKII Trần Quang Hiệp: Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản. Bác sĩ có phòng khám riêng ở ngõ 4 Phương Mai, khám vào chiều thứ 4 và thứ 7.
  • Ths. BS Phạm Thu Thủy - Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản

Khoa Phụ sản có phòng khám đặt tại phòng 303 và 303B, tầng 3 Khoa khám bệnh. Các bác sĩ thường xuyên làm việc tại phòng khám để đáp ứng nhu cầu khám về sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình và đăng ký lớp học kỹ năng trước khi sinh. Các dịch vụ khám thai tại Bệnh viện Bạch Mai như:

  • Khám thai và theo dõi thai: Sử dụng siêu âm 2D, 4D để chẩn đoán trước sinh các dị tật bẩm sinh của thai nhi.
  • Đỡ đẻ thường và khó: Bác sĩ hỗ trợ đỡ đẻ và thực hiện phẫu thuật mổ lấy thai mà không gây đau.
  • Điều trị nội khoa: Xử lý các bệnh phụ khoa như rong kinh rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa.
  • Phẫu thuật phụ khoa: Thực hiện phẫu thuật u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, sa sinh dục, phẫu thuật nội soi, cắt tử cung đường âm đạo.
  • Điều trị vô sinh: Tư vấn và thực hiện các kỹ thuật trong điều trị vô sinh như IUI, chọc hút noãn, ICSI, IVF.

Khoa Phụ sản tại Bệnh viện Bạch Mai luôn đón nhận một lượng lớn bệnh nhân, và việc chờ đợi thường không tránh khỏi. Đặc biệt, phòng khám nằm trong Khoa khám của bệnh viện, việc đăng ký và làm thủ tục đều phải thực hiện tại đây, gây thêm thời gian chờ đợi. Để tối ưu hóa thời gian của bạn khi đến khám, hãy tuân thủ một số lời khuyên sau: Đến sớm để xếp hàng lấy số khám: Bệnh viện thường phát số khám từ 6h30 sáng. Việc đến sớm giúp bạn xếp hàng lấy số khám trước, tránh phải chờ đợi lâu. Nhờ người thân đến lấy số khám: Nếu bạn không khỏe hoặc không thể đến sớm, hãy nhờ người thân đến lấy số khám cho bạn. Khi đến gần đến lượt, bạn có thể đến bệnh viện để tiết kiệm thời gian và giảm mệt mỏi. Bệnh viện Bạch Mai cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng và tận tâm cho sức khỏe của mẹ và bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 19008 88866 & 0969 851 616
Email: congvandenctxh@gmail.com
Website: bachmai.gov.vn
Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Phụ Sản - Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy