Đền Chử Đồng Tử

Đền Chử Đồng Tử Hưng Yên được nhiều người biết đến là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất phố Hiến. Ghé thăm đến đây, du khách không chỉ được hiểu thêm về mối tình bất tử của chàng trai Chử Đồng Tử mà còn được tìm lại những giá trị bình yên trong tâm hồn. Theo lịch sử kể lại, đền Chử Đồng Tử gắn liền với một câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa con gái Vua Hùng 18 và chàng trai nghèo họ Chử. Cho đến tận ngày nay, đây vẫn là một truyền thuyết về thiên tình sử xúc động và mãnh liệt nhất của kho tàng văn học gian.


Đến với đền Chử Đồng Tử du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh bình yên của miền quê Bắc Bộ. Đó là những con đò sang ngang, những rặng tre xanh thẳm, những dải phù sa cát trắng và cả vệt nắng quệt qua những tán cau. Lạc bước vào chốn bồng lai của đền Đa Hòa bạn sẽ cảm thấy như được tìm lại chính mình, buông bỏ hết mọi tạp niệm trong lòng. Ngoài ra ngay tại hai ngôi đền này hàng năm sẽ thường diễn ra các lễ hội độc đáo.


Được hòa mình vào không khí nhộn nhịp của ngày hội cùng người dân địa phương sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa khó quên.

Mọi người đến đây ngoài việc để dâng nén nhang tưởng nhớ tới một trong những “tứ bất tử” của Việt Nam cùng hai vị phu nhân xinh đẹp là Tiên Dung công chúa và Tây Sa công chúa mà còn để cầu mong tìm được tình yêu chân chính, gia đình yên ấm.


Địa chỉ: Tứ Dân, Khoái Châu, Hưng Yên

Đền Chử Đồng Tử
Đền Chử Đồng Tử
Đền Chử Đồng Tử Hưng Yên
Đền Chử Đồng Tử Hưng Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy