Đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng là sản phẩm đệm tới từ thương hiệu Công ty cổ phần may Sông Hồng, vốn nổi tiếng với các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng. Thương hiệu đệm Sông Hồng được nhắc tới cái tên đã chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng về chất lượng và là lựa chọn của nhiều gia đình. Dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng hội tụ những tính năng kế thừa và phát huy những ưu điểm điểm vượt trội của các sản phẩm đệm Sông Hồng khác, thế nhưng lại có mức giá phải chăng, hợp với mặt bằng chung thu nhập của người Việt. Đệm được làm bằng nguyên liệu bông tinh khiết tự nhiên không sử dụng bất cứ thành phần hóa học hoặc hóa chất độc hại nào gây tổn hại tới sức khẻo người sử dụng.


Đệm bông ép Sông Hồng sử dụng nguyên liệu chủ yếu được nhập khẩu từ Hàn Quốc với những kiểm định nghiêm ngặt, khắt khe về chất lượng, bởi chất lượng nguyên liệu tốt đồng nghĩa chất lượng của sản phẩm cũng sẽ được đảm bảo tốt nhất. Chính vì thế đệm Sông Hồng đã được công nhận là hàng Việt Nam ISO chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế. Thời gian vừa qua công ty Sông Hồng đã cho ra mắt một dòng sản phẩm đệm Sông Hồng thế hệ mới đó là đệm bông ép siêu nẩy có độ đàn hồi cao hơn so với các dòng đệm bông ép thông thường. Đệm có độ đàn hồi cao giúp cho quá trình nâng đỡ cơ thể trở nên tốt hơn và làm tăng quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể, tạo cảm giác thoải mái nhất khi nằm ngủ, nghỉ ngơi trên chiếc giường thân yêu của mình.


Những ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm đệm do Sông Hồng sản xuất rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, độ dày, kích thước. Nên khách hàng có thể tùy chọn theo sở thích, mầu sắc và nhu cầu. Chọn loại đệm vừa vặn với kích thước giường ngủ và màu sắc phối hợp dễ dàng với tổng thể căn phòng.
  • Chất lượng đệm bông cao, êm ái mang lại giấc ngủ ngon và sâu cho mọi thành viên trong gia đình. Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, phẳng nên tốt cho sức khỏe con người, nâng đỡ cơ thể giảm sự đau nhức, mệt mỏi. Đặc biệt nguyên liệu cao cấp thân thiên với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
  • Khối bông đạt tiêu chuẩn khắt khe, loại bỏ những mầm bệnh xuất hiện trong quá trình sử dụng. Thích hợp sử dụng với đặc trưng khí hậu Việt Nam.
  • Đệm có thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, đệm phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Nguyễn Đức Thuận, Nam Định
Điện thoại: 022 8364 9365
Email: info@songhong.vn
Website: https://www.songhong.vn/

Đệm được làm bằng nguyên liệu bông tinh khiết tự nhiên không sử dụng bất cứ thành phần hóa học hoặc hóa chất độc hại nào gây tổn hại tới sức khỏe người sử dụng
Đệm được làm bằng nguyên liệu bông tinh khiết tự nhiên không sử dụng bất cứ thành phần hóa học hoặc hóa chất độc hại nào gây tổn hại tới sức khỏe người sử dụng
Đệm bông ép Sông Hồng
Đệm bông ép Sông Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy