Đệm bông ép Everon

Thương hiệu Everon có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc - Công ty TNHH Everpia Việt Nam với hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, đệm Everon nổi bật với các dòng đệm bông ép Everon, đệm lò xo Everon, đệm điện Everon. Đệm Everon là thương hiệu đệm Hàn Quốc được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, tiên tiến nên đệm Everon được sản xuất ngày càng chất lượng với đa dạng mẫu mã ứng dụng. Nổi bật hơn hết là dòng đệm Everon mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng, bởi cảm giác thoải mái êm ái cho những giấc ngủ sâu.


Đệm bông ép Everon là dòng đệm giá rẻ có chất liệu tự nhiên được sản xuất từ bông xơ polyester 100% tự nhiên nhập khẩu từ Hàn Quốc được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, hiện đại với quy trình ép cách nhiệt với mức nhiệt hợp lý tạo thành một khối đệm vững chắc, bằng phẳng đảm bảo độ cứng tối ưu. Bởi các sợi xơ bông được ép cách nhiệt nên sản phẩm có độ bền rất cao. Đệm bông ép đến từ thương hiệu Everon được người tiêu dùng sử dụng nhiều bởi sản phẩm được sản phẩm trên dây chuyền hiện đại, khép kín. Đi cùng với đó là những sợi bông ép tạo nên sản phẩm đã trải qua quá trình vô trùng nên đảm bảo khả năng kháng khuẩn cao mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.


Những ưu điểm nổi bật:

  • Mang lại cảm giác êm ái, nhưng không hề xẹp lún, không gây nhiều tiếng động khi trở người, xoay mình.
  • Chất liệu của đệm còn tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu, không tạo sự bí bách nên đặc biệt tốt cho sức khỏe giảm đau lưng, nhức mỏi xương khớp cho giấc ngủ ngon, trọn vẹn hơn.
  • Phù hợp với mọi đối tượng người dùng, bao gồm cả người cao tuổi và trẻ em đều phù hợp sử dụng đệm bông ép Everon.
  • Đệm bông ép thường được thiết kế với 3 tấm có thể gấp gọn lại tiện lợi cho việc vệ sinh, bảo quản đệm, đồng thời mức giá của đệm cũng vừa phải hợp với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt.
  • Giá cả đệm bông không quá cao vì thế tùy theo mức thu nhập của mỗi người mà lựa chọn loại đệm phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cụm dân cư Nội Thương, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3827 6490
Email: info@everon.com
Website: https://everon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Everonpage/

    Đệm bông ép Everon
    Đệm bông ép Everon
    Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là mang lại cảm giác êm ái, nhưng không hề xẹp lún, không gây nhiều tiếng động khi trở người, xoay mình
    Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là mang lại cảm giác êm ái, nhưng không hề xẹp lún, không gây nhiều tiếng động khi trở người, xoay mình

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy