Đệm bông ép QueenSweet Hàn Quốc

Sản phẩm đệm bông ép QueenSweet được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc kết hợp với nguyên vật liệu là sợi bông xơ Polyester cao cấp. Nhờ đó mà những sản phẩm làm ra luôn đảm bảo chất lượng cao và thời gian sử dụng bền lâu. Theo như thông tin từ nhà sản xuất đệm này được bảo hành lên đến 7 năm. Độ phẳng cao luôn là ưu điểm của mẫu đệm mang thương hiệu QueenSweet. Chúng là yếu tố mang đến sự thoải mái và lưu thông khí huyết trong đó đặc biệt là bảo vệ hệ xương cùng cột sống cũng như sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Cấu tạo đệm khá thông thoáng, dễ dàng thoát khí, không làm ẩm đệm rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ấm thất thường ở nước ta mà vẫn giữ được độ bền khá tốt, không ảnh hưởng mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.


Đệm bông ép QueenSweet sở hữu vỏ bọc được là bằng chất liệu vải gấm vì thế chúng luôn đảm bảo độ bền đẹp và sang trọng tuyệt đối cùng nhiều màu sắc theo sở thích của mỗi người. Tùy vào đặc trưng không gian người dùng vẫn có thể chọn được mẫu ưng ý nhất dành cho mình. Bên cạnh đó, đệm bông ép QueenSweet có nhiều kích thước khác nhau thích hợp với nhiều kích thước giường ngủ của nhiều gia đình. Mặc dù được làm bằng chất liệu bông xơ Polyester giống như các hãng Everon, Sông Hồng hay Hanvico… song mẫu đệm này có giá thành vô cùng cạnh tranh. Với giá thành chỉ bằng 2/3 so với các hãng đệm khác vì thế mà chúng có thể được nhiều người trong đó bao gồm cả những đối tượng thu nhập thấp có thể sử dụng được.


Những ưu điểm nổi bật:

  • Đệm bông ép được cấu tạo bởi những sợi Polyester cao cấp kết hợp với công nghệ ép cách nhiệt hiện đại hàng đầu trên thế giới hiện nay.
  • Kết cấu đệm hoàn hảo, độ cứng hợp lý vì thế chúng có thể phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Trong đó, những đối tượng như người lớn tuổi hay trẻ em đang trong giai đoạn phát triển đều có thể sử dụng đệm mà không ảnh hưởng tới sự phát triển chung của trẻ hay sức khỏe người lớn tuổi.
  • Quy cách thông dụng của đệm QueenSweet là 3 mảnh, rất thuận tiện khi bạn cần di chuyển, vệ sinh hoặc bảo quản khi không có nhu cầu sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0981 212 212
Email: thegioidemonline@gmail.com
Website: https://demqueensweet.com/
    Đệm QueenSweet
    Đệm QueenSweet
    Sản phẩm đệm bông ép QueenSweet được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc kết hợp với nguyên vật liệu là sợi bông xơ Polyester cao cấp
    Sản phẩm đệm bông ép QueenSweet được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc kết hợp với nguyên vật liệu là sợi bông xơ Polyester cao cấp

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy