Đệm bông ép Liên Á

Đệm bông ép Liên Á Hà Nội là sản phẩm truyền thống của nhà sản xuất Liên Á được người tiêu dùng đón nhận và sử dụng trong thời gian vừa qua. Sản phẩm với những nét đặc trưng ấn tượng vì thế đây thực sự là người bạn thân thiết cho sức khỏe và giấc ngủ. Nhà sản xuất Liên Á từ lâu đã được người tiêu dùng Việt đánh giá cao, được nhiều người ưu tiên lựa chọn và sử dụng. Với nhiều mẫu đệm đặc biệt như đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo, trong đó đệm bông ép chính là sản phẩm truyền thống và được nhiều người ưu tiên sử dụng.


Liên Á là thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất chăn, ga, gối, nệm trên thị trường hiện nay với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển. Vị thế của Liên Á ngày càng được khẳng định không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế thông qua việc các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Liên Á đa dạng màu sắc, mẫu mã có mặt ở nhiều nước trên thế giới và được người tiêu dùng tin tưởng, chọn mua. Đệm của nhà sản xuất Liên Á được làm từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn và không sử dụng bất cứ hóa chất nào trong khi sản xuất. Nhờ đó mà sản xuất cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng cũng như thích hợp sử dụng cho người lớn tuổi và trẻ em.


Những ưu điểm nổi bật:

  • Áo đệm với chất liệu vải gấm được dệt từ những sợi Viscose tổng hợp có độ bền cao. Vì thế chúng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên có thể an toàn với mọi làn da và thân thiện với môi trường.
  • Áo đệm bền ngoài bằng chất liệu vải châu Âu cao cấp. Cùng với đó, đệm có khả năng chịu lực cực cao cùng đường may khéo léo, chắc chắn để có thể tạo nét sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn.
  • Đệm được là từ sợi Fiber PES được tối ưu hóa độ nến cũng như duy trì tốt nhất độ phẳng, độ đàn hồi tối ưu. Bề mặt đệm có thể đảm bảo không xẹp lún trong quá trình sử dụng lâu dài.
  • Điều đặc biệt là sản phẩm đệm bông ép mang thương hiệu Liên Á có thể gấp gọn lại và di chuyển dễ dàng mỗi khi sử dụng.
  • Dù là nguyên liệu để sản xuất là những sợi bông tinh khiết cao cấp cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu song đệm bông ép Liên Á có mức giá hợp lý, cạnh tranh. Điều này có thể giúp đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 181 Nguyễn Văn Trỗi, P.10,Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 1800 9003
Email: cskh@liena.vn
Website: https://www.liena.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ChanDrapGoiNemLienA

Đệm bông ép Liên Á
Đệm bông ép Liên Á
Đệm của nhà sản xuất Liên Á được làm từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn và không sử dụng bất cứ hóa chất nào trong khi sản xuất. Nhờ đó mà sản xuất cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng
Đệm của nhà sản xuất Liên Á được làm từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn và không sử dụng bất cứ hóa chất nào trong khi sản xuất. Nhờ đó mà sản xuất cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy