Đệm bông ép Kim Cương

Đệm bông ép Kim Cương là sản phẩm đệm cao cấp và được nhiều người ưu tiên sử dụng, lựa chọn. Kim Cương là thương hiệu nổi tiếng về chăn, ga, gối, nệm được nhiều người biết đến. Tuy là một trong những công ty ra đời muộn nhưng Kim Cương đã và đang dần vươn lên để trở thành công ty hàng đầu trong sản xuất dòng sản phẩm nệm bông ép. Thương hiệu này đã đầu tư rất nhiều vào máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến nên đa số các sản phẩm đệm Kim Cương đều được đánh giá khá cao về cả chất lượng lẫn mẫu mã. Hầu hết các sản phẩm đệm bông ép của thương hiệu Kim Cương đều được làm bằng chất liệu cao cấp kết hợp với dây chuyền tiên tiến bậc nhất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn với sức khỏe của người sử dụng và hoàn toàn thân thiện với môi trường.


Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra đời từ những tấm đệm bông ép đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng sự êm ái tuyệt vời. Đặc biệt, đệm bông ép Kim Cương đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn quốc tế về sự êm ái, có khả năng nâng đỡ tốt cho 5 vùng cơ thể khi sử dụng. Đệm bông ép Kim Cương có độ bền cao, chống va đập tốt và êm ái với người sử dụng. Trong suốt thời gian sử dụng, nệm bông sẽ không bị xẹp lún hay bị trũng, do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Hiện các sản phẩm đệm bông ép Kim Cương có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền người sử dụng.


Những ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra đời từ những tấm đệm bông ép đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng sự êm ái tuyệt vời.
  • Đệm bông ép Kim Cương chính hãng với khả năng kháng khuẩn tốt, không gây cảm giác bí bách hay hầm nóng khi nằm, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.
  • Nhờ độ đàn hồi hợp lý vì thế mà sản phẩm đệm bông ép Kim Cương với bề mặt bằng phẳng, có thể thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu cực tốt phù hợp với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển xương, phụ nữ mang thai, người già, người mắc các bệnh về xương khớp.
  • Đệm sử dụng áo đệm với chất liệu vải cao cấp cùng đường nét hoa văn thanh nhã, sang trọng toát lên từ màu sắc, logo, mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho căn phòng ngủ của bạn.
  • Với thiết kế gấp 2 hoặc 3 vô cùng gọn nhẹ, trọng lượng sản phẩm được tối ưu hóa nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, sử dụng, vệ sinh và cất giữ.
  • Với thời gian bảo hành lên đến 5 năm, đệm không bị xẹp lún hay biến dạng nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 462-464 Nguyễn Oanh, Phường 6, Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 1900 555 510
Email: info@nemkimcuong.vn
Website: https://nemkimcuong.vn/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/NemKimCuong.vn/

Đệm cao su bông Kim Cương Titanium
Đệm cao su bông Kim Cương Titanium
Đệm bông ép Kim Cương
Đệm bông ép Kim Cương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy