Đệm Bông ép BUSAN

Đệm Bông ép BUSAN là sản phẩm đệm cao cấp lâu đời tại Việt Nam và rất được nhiều người ưa chuộng rộng rãi. Busan là thương hiệu đệm bông ép nổi tiếng về chất lượng và giá thành hợp lí nhất, gần 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt và phát triển thì Busan vẫn giữ được mức giá ổn định và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


Đặc biệt, đệm Bông ép Busan còn có chính sách bảo hành tại nhà lên đến 10 năm (Lâu đời nhất trong tất cả các dòng đệm Bông ép). Đây là một trong những yếu tố nói lên tất cả về: Chất lượng và sự uy tín của Busan.
Đệm Busan được làm bằng chất liệu Bông nhập khẩu cao cấp kết hợp với dây chuyền tiên tiến, tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn với sức khỏe của người sử dụng và hoàn toàn thân thiện với môi trường.


Hiện tại trên thị trường Busan có 2 dòng chính là: Busan Standard và Busan Primeum ( Dựa trên sự khác nhau về lớp áo Đệm bên ngoài ).

  • Ruột Đệm Busan 3 miếng bằng bông cao cấp và chịu lực tối đa, không bị lún, thoáng khí nhờ nguyên liệu từ những lớp bông ép nhiệt tạo thành.
  • Busan luôn có nhiều những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại các đại lí hay công ty phân phối.
  • Busan bảo hành tới 10 năm chính hãng tại nhà.
  • Là dòng Nệm bông ép hàng đầu được Bác Sĩ khuyên dùng cho trường hợp đau cột sống cần nằm nệm Thẳng lưng, tốt cho cột sống.
  • Sản phẩm được gấp làm 3 nên tiện sử dụng, dễ gấp gọn và di chuyển khi cần thiết hay cất giữ.
  • Đệm Busan không hề bị xẹp lún hay bị trũng, do đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Đệm bông ép Busan chính hãng với khả năng kháng khuẩn tốt, không bí bách hay hầm nóng khi nằm, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.


Nhờ độ đàn hồi hợp lý vì thế mà sản phẩm đệm bông ép Busan với bề mặt bằng phẳng, giúp thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu cực tốt phù hợp với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển xương, phụ nữ mang thai, người già, người mắc các bệnh về xương khớp nên được Bác Sĩ khuyên dùng.


Đệm Busan dòng cao cấp Primeum sử dụng áo nệm với chất liệu vải cao cấp cùng đường nét hoa văn trang nhã, sang trọng không chỉ giúp tô điểm cho không gian phòng ngủ mà còn không gây khó chịu cho làn da ( kể cả với da em bé).


Để mua hàng chính hãng Busan quý khách hàng lưu ý:

  • Đệm luôn đi kèm phiếu bảo hành 10 năm của nhà sản xuất.
  • Đệm luôn kèm những chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Được phân phối tại các hệ thống đại lí hoặc thông qua các công ty phân phối lớn.
  • Là một sản phẩm lâu đời của Công Ty Dệt May Gia Nguyễn ( Thông tin luôn đính kèm trên phiếu bảo hành). Hoặc thông tin mua hàng chính hãng tại công ty phân phối cấp 1 :

Website: www.nemsaithanh.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/Nemsaithanh123/
Hotline:
0906 887 810 - 0938 134 887.

Đệm Bông ép BUSAN
Đệm Bông ép BUSAN
Đệm Bông ép BUSAN
Đệm Bông ép BUSAN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy