Đệm bông ép Olympia

Đệm Olympia là cái tên quen thuộc được nhiều người yêu thích và tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Đệm bông ép kháng khuẩn Olympia là sản phẩm của công ty TNHH SX & ĐT Minh Phong. Nhờ được sản xuất trên công nghệ hiện đại và ấn tượng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian vừa qua. Đây là sự lựa chọn cho mọi không gian gia đình và các đối tượng khác nhau.


Đệm bông ép kháng khuẩn Olympia mang trong mình điểm khác biệt mà không phải bất cứ loại đệm nào cũng có được, bởi cấu tạo hai mặt bao gồm một mặt cứng, một mặt mềm. Mỗi mặt của chiếc đệm đều có những đặc điểm và tác dụng khác nhau, nhưng chung quy lại vẫn là chất lượng tuyệt vời mà dòng sản phẩm này đem lại cho người dùng. Theo đánh giá thì mặt cứng này có độ đàn hồi cực tốt, không tạo nên cảm giác bồng bềnh mỗi khi tiếp xúc mặt đệm như những sản phẩm thông thường khác trên thị trường. Vì thế khi sử dụng mặt đệm này người dùng có thể cảm nhận được sự chắc chắn và vững chãi tuyệt đối.


Những đặc điểm nổi bật:

  • Mặt đệm cứng của đệm Olympia được cấu tạo từ 100% các sợi bông xơ Polyester được nhập khẩu cao cấp, và sản xuất dưới quy trình ép cách nhiệt để tạo thành khối đệm vững chắc.
  • Mặt đệm mềm được sản xuất từ chất liệu Foam cao cấp do đó đệm bông ép Olympia sẽ mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm thế nhưng đệm cũng không quá mềm. Đồng thời vẫn đảm bảo được độ đàn hồi và độ bật nhất định khi nằm trên đệm.
  • Hiểu được điều này, Công ty Minh Phong đã Ứng dụng công nghệ Nano Silver để tạo nên sản phẩm đệm bốn mùa ấn tượng và chất lượng. Chúng giúp khử mùi hôi, ngăn chặn các vi khuẩn nấm mốc phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 6260 5064

Email: demxanh.com@gmail.com

Website: https://demolympia.com/

Facebook: https://www.facebook.com/demolympia/

Đệm bông ép Olympia
Đệm bông ép Olympia
Đệm bông ép Olympia
Đệm bông ép Olympia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy