Đàn piano điện Yamaha

Tập đoàn Yamaha không chỉ là nhà sản xuất đàn piano lớn nhất thế giới; mà còn là một trong những tập đoàn sản xuất những cây đàn piano tốt nhất. Không có gì lạ khi bạn tìm thấy một cây đàn piano acoustic Yamaha Grand Concert ngay cạnh Steinway & Sons hay Fazioli trong những sân khấu âm nhạc nổi tiếng nhất hành tinh. Giống như những cây đàn piano acoustic đẳng cấp thế giới, đàn piano kỹ thuật số Yamaha duy trì danh tiếng là một trong những nhạc cụ tốt nhất trên thế giới.


Tập đoàn Yamaha đã sản xuất đàn piano từ năm 1887. Họ đã mất gần một thế kỷ rưỡi để hoàn thiện những cây đàn thủ công của mình đến mức nó có thể cạnh tranh với những sản phẩm tốt nhất trên thế giới. Chất lượng này trong tay nghề thủ công tràn vào bộ phận đàn piano điện tử của họ, khiến họ trở thành những nhạc cụ chất lượng, ít nhất phải nói rằng. Yamaha là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai quan tâm đến việc chơi nhạc và muốn đầu tư nhiều tiền vào một cây đàn piano điện hiện đại.


Yamaha P-125 là một cây đàn piano cơ nhập khẩu nằm trong bộ sưu tập P-series nổi tiếng của họ. Mặc dù bạn sẽ không tìm thấy sự linh hoạt của Korg hoặc các tùy chọn vô hạn của Roland, tuy nhiên cách tiếp cận tối giản để chơi piano này có thể là cách tốt nhất để luyện tập mà không bị phân tâm. Các chức năng như máy đếm nhịp tích hợp, các bài hát cài sẵn để chơi cùng, 20 mẫu nhịp điệu và khả năng ghi âm lên đến một bài hát khiến đây trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ sinh viên nào nghiêm túc về việc học piano trên một nhạc cụ tuyệt vời.

Piano Điện Yamaha
Piano Điện Yamaha
Đàn Piano điện Yamaha
Đàn Piano điện Yamaha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy