Đàn piano điện Kurzweil

Khách hàng đầu tiên của Ray Kurzweil là Stevie Wonder, nhưng người nhạc sĩ ấy không mua một nhạc cụ mà là chiếc máy đọc in-thành-lời đầu tiên trên thế giới. Stevie đề nghị với những người từ Kurzweil rằng họ nên làm cho anh ấy một số nhạc cụ. Do đó, Kurzweil Music Systems ra đời vào năm 1982, và Stevie Wonder trở thành cố vấn kỹ thuật và chuyên gia của họ. Cũng chính tinh thần đổi mới và cách tiếp cận không sợ hãi của Stevie Wonder đã biến Kurzweil trở thành công ty yêu thích của các nhạc sĩ cần một cây đàn piano rộng nhiều loại âm thanh bên cạnh những âm thanh của đàn piano lớn.


Ngay sau đó, các nhạc sĩ cỡ Sir Paul McCartney, The Who, và Earth Wind and Fire bắt đầu sử dụng đàn piano điện của Kurzweil cả khi biểu diễn trực tiếp và trong phòng thu. Ngày nay, Kurzweil tiếp tục con đường áp dụng những thành tựu công nghệ tiên tiến nhất vào việc định hình âm thanh với những kết quả vượt trội. Kurzweil Forte là cây đàn piano hàng đầu của công ty dành cho những người chơi khó tính nhất trên thế giới. Thật vậy, nếu bạn nhìn vào thông số kỹ thuật và thẻ giá của thiết bị này, bạn sẽ nhận ra rằng nó là một lựa chọn tuyệt vời khi so sánh với các thương hiệu hàng đầu như Dexibell và Nord.

Forte của Kurzweil trở nên khác biệt so với các đối thủ, công ty đã quyết định đầu tư chủ yếu vào phần "Máy trạm" của thiết bị. Với mục tiêu này, họ đã bao gồm 16GB nội dung mẫu với độ trễ bằng 0 và khả năng thêm 3GB nữa (ở định dạng WAV và AIFF). Đối với các nghệ sĩ piano ngoài kia, sự kết hợp giữa các mô hình cổ điển của Đức và Nhật Bản khiến đây trở thành một cây đàn piano có khả năng làm việc thực sự có thể biểu diễn theo bất kỳ phong cách nào. Hơn nữa, công nghệ VAST, cùng với bàn phím hành động Ý 88 nốt, có thể biến đây trở thành mẫu hoàn hảo để phát nhạc bạn muốn, chỉnh sửa từng khía cạnh của âm thanh từ bảng điều khiển phía trước.

Đàn piano điện Kurzweil
Đàn piano điện Kurzweil
Đàn piano điện Kurzweil
Đàn piano điện Kurzweil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy