Đàn piano điện Nord

Nord có lẽ là sự bổ sung mới nhất cho những thương hiệu đàn piano điện vĩ đại nhất trên thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm của họ có thể cạnh tranh và đánh bại những cây đàn piano hàng đầu của các thương hiệu tốt nhất trên thế giới. Mặc dù khởi đầu là dòng đàn piano điện từ công ty mẹ Clavia, Nord không mất nhiều thời gian để làm rung chuyển thế giới nhạc cụ. Việc phân biệt màu đỏ của nó giữa các sân khấu trên khắp thế giới với các mẫu như Nord Lead, Nord Electro và Nord Modular ngày càng trở nên phổ biến kể từ cuối những năm 90. Ngày nay, sở hữu đàn piano điện của Nord đồng nghĩa với việc tạo ra âm thanh tuyệt vời như những người chơi và nhạc sĩ chuyên nghiệp.

Nord
không chỉ có âm thanh ấn tượng mà còn được thiết kế theo tiêu chuẩn hiệu suất cao nhất trên thị trường. Nếu bạn có đủ khả năng, đàn piano của Nord luôn là một ý tưởng tuyệt vời. Mượn hành phím đàn tuyệt vời của Kawai, rất ít nhạc cụ có thể đạt đến cảm giác tự nhiên của một cây đàn piano mà không gặp phải bất kỳ rắc rối nào. Khi ngồi tại Nord Grand, bạn sẽ có được cảm giác đang đặt tay vào một tác phẩm kinh điển.


Cây đàn piano điện ấn tượng nhất của Nord là keybed. Nó được trang bị bộ ba cảm biến có thể ghi lại ngay cả những chuyển động phím nhỏ nhất. Thêm vào đó, sự chuyển tiếp liền mạch khi thay đổi chương trình làm cho nó trở thành một công cụ tuyệt vời để diễn đạt. Các chương trình này cũng có thể được áp dụng cho một nửa phím để bạn có thể đặt một tay lên đế và chơi chì với tay kia. Đối với những người yêu thích piano, bàn đạp ba bao gồm độc quyền của Nord có thể đảm nhận ba bàn đạp cổ điển một cách dễ dàng. Hơn nữa, để giúp bạn định hình âm thanh hơn nữa, thiết bị được trang bị hiệu ứng âm thanh nổi chất lượng cao, bộ hồi âm ba chế độ và phần tổng hợp mẫu chuyên dụng với các điều khiển động.

Đàn piano điện Nord
Đàn piano điện Nord
Đàn piano điện Nord
Đàn piano điện Nord

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy