Đàn piano điện Kord

Đến từ Nhật Bản, Korg không chỉ là một đối thủ cạnh tranh khác của Casio mà còn là một tên tuổi lớn trong ngành piano điện. Mặc dù được thành lập ở cùng một quốc gia với Casio chỉ 20 năm sau đó, hai công ty có một lịch sử phát triển rất khác nhau. Trong khi Casio là thương hiệu bàn phím nhập cảnh số một trên toàn cầu, thì Korg là thương hiệu đàn tổng hợp tinh túy. Chúng là cái tên đứng sau những tác phẩm kinh điển vượt thời gian như K1M chẳng hạn. Nhưng Korg có thể cung cấp bàn phím chất lượng khiến mỗi cây đàn piano điện Korg bạn đặt tay lên đều là một nhạc cụ tốt. Hơn nữa, họ sử dụng sự pha trộn giữa các tính năng hiện đại và cổ điển để cố gắng vượt qua ranh giới của những gì chúng ta biết một cây đàn piano điện có thể làm được.

Korg Grandstage 88
là một trong những cây đàn piano điện hoàn chỉnh nhất mà bạn có thể mua. Hơn nữa, đây là cây đàn piano điện hàng đầu của Korg, có nghĩa là họ đã nỗ lực hơn nữa để biến nó trở thành một cây đàn cổ điển vượt thời gian. Grandstage 88 được thiết kế với độ chính xác cao nhất và chú ý đến từng chi tiết. Mặc dù điều này thể hiện trên giao diện người dùng được bố trí hoàn hảo, nhưng sức mạnh thực sự nằm ở bên dưới, nơi bảy động cơ âm thanh khác nhau cùng tồn tại để cung cấp các tùy chọn âm thanh vô hạn.


Những âm thanh của đàn piano điện Korg rất dễ bị xáo trộn vì độ trễ và hồi âm có các nút riêng để điều chỉnh nhanh chóng và bạn có thể chia các phím để chơi cơ bản với âm thanh này và dẫn đầu bằng âm thanh khác. Các phím được trang bị công cụ RH3, cho phép các sắc thái chơi của bạn tỏa sáng. Cuối cùng, bộ chỉnh âm và khóa bảng điều khiển khiến nó trở thành cây đàn piano điện hoàn hảo cho mọi giai đoạn.

Đàn piano điện Kord
Đàn piano điện Kord
Đàn piano điện Kord
Đàn piano điện Kord

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy