Đàn piano điện Roland

Một thương hiệu khác được thành lập ở Nhật Bản chỉ 10 năm sau Korg vào đầu những năm 70, Roland có lịch sử chế tạo bộ tổng hợp uốn cong âm nhạc. Điều gì làm cho chúng khác biệt? Chà, nó là từ đồng nghĩa của âm thanh cao cấp trong toàn bộ danh mục của nó. Nếu chúng ta so sánh với Korg, Roland đắt hơn một chút. Hơn nữa, Roland đã tìm cách cách mạng hóa hầu hết mọi thiết bị âm nhạc điện tử trên thị trường. Ví dụ, bộ trống TR-808 và TR-909 mang tính biểu tượng đã định hình cả một thế hệ Hip-Hop, trong khi Juno-106 và bộ tổng hợp bass TB-303 cũng làm như vậy với nhạc điện tử.


Có thể cho rằng, Roland đã giúp phác thảo thứ âm nhạc mà chúng ta nghe ngày nay, nhưng chúng vẫn chưa kết thúc. Công ty vẫn sử dụng hơn 2.500 nhân viên và có văn phòng tại ít nhất ba lục địa khác nhau. Cây đàn piano kỹ thuật số hàng đầu này của Roland tự hào rằng công ty đã nỗ lực hết mình để tạo ra một tác phẩm vượt thời gian. Do đó, công nghệ âm thanh được áp dụng tiên tiến nhất sẽ đánh bại chiếc máy tạo nhạc tuyệt vời này. Để bắt đầu, công nghệ tạo mẫu đàn piano, bao gồm một nhà thiết kế đàn piano, sẽ cho phép bạn chơi các âm thanh piano acoustic yêu thích của bạn và cũng sẽ cho phép bạn tạo một mẫu tùy chỉnh từ các âm thanh piano được lấy mẫu thực tế.


Hơn nữa, bạn có thể đi sâu vào bên trong các sắc thái của mọi kiểu đàn Roland và nghe thấy sự khác biệt thông qua hệ thống bốn loa được lắp đặt ngay trên thiết bị. Khi chơi một cách khéo léo, cảm giác của các phím đàn piano mặt gỗ với cơ chế trọng lượng cơ học sẽ thuyết phục ngay cả những người chơi chuyên nghiệp khó tính nhất. Bạn có thể kết nối với đàn piano qua USB hoặc Bluetooth và chơi suốt đêm qua các tác phẩm kinh điển yêu thích của mình. FP-90X có thể là cây đàn piano hoàn hảo cho những người chơi khó tính.

Đàn piano điện Roland
Đàn piano điện Roland
Đàn piano điện Roland
Đàn piano điện Roland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy