Đàn piano điện Casio

Casio là một trong những thương hiệu sản xuất đàn piano lớn trên thế giới. Trong những năm 1980 và 1990 đã có ít nhất một cây đàn organ điện Casio giá cả phải chăng, âm thanh tốt đã trở nên rất phổ biến. Tập đoàn khổng lồ của Nhật Bản này đã đặt mục tiêu tạo ra những cây đàn piano và đàn organ tốt nhất, đáng tin cậy nhất với mức giá mà hầu hết mọi người có thể mua được. Kết quả là một cuộc cách mạng thực sự tiếp tục cho đến ngày nay. Dòng đàn piano điện Privia của họ có thể được xuất hiện ở các sân khấu và gia đình trên khắp thế giới.


Mặc dù những cây đàn piano điện của Casio có thể không so sánh được với những cây đàn piano cao cấp của những cái tên khác trong danh sách này, như Yamaha, nhưng chúng lại sở hữu mức giá thấp hơn một chút. Tuy nhiên, so sánh tỷ lệ giá với hiệu suất tuyệt vời đủ để khiến đàn piano điện của Casio trở thành một trong những lựa chọn số một cho sinh viên và người chơi bình thường trên thế giới. Đối với những người muốn chơi piano chuyên nghiệp, chiếc Privia của Casio đủ để đáp ứng nhu cầu đó.

Privia của Casio
có màn hình cảm ứng trung tâm với màn hình màu đầy đủ 5,3 ”rất trực quan và cho phép bạn điều hướng các thiết bị một cách dễ dàng chỉ bằng một lần chạm. Tương tự như vậy, công nghệ Hex Layer của Casio biến nó thành một bộ tổng hợp sân khấu chính thức. Bạn thậm chí có thể thêm dải đệm vào các sáng tạo của mình bất kỳ lúc nào. Thao tác bàn phím chia tỷ lệ ba cảm biến là công nghệ của Casio để tái tạo trọng lượng và độ chạm của phím đàn piano lớn. Hơn nữa, các phím sẽ nặng hơn khi bạn đến thanh ghi thấp hơn.

Đàn piano điện Casio
Đàn piano điện Casio
Đàn piano điện Casio
Đàn piano điện Casio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy