Đàn piano điện Kawai

Thương hiệu đàn piano điện Kawai thành lập cách đây gần một thế kỷ tại Nhật Bản, Koichi Kawai đã học nghề làm đàn piano từ người hàng xóm của mình, Torakusu Yamaha, người đã thành lập Tập đoàn Yamaha. Dưới quá trình học việc của mình, Koichi đã học hỏi được rất nhiều điều và thành lập Kawai vào năm 1927. Công ty Kawai vẫn thuộc quyền kiểm soát của gia đình và tiếp tục thiết kế, sản xuất và phân phối đàn piano grand, upright và đàn piano điện có mặt ở nơi trên 80 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.


Trong suốt thế kỷ, công ty đã hoạt động. Kawai đã thiết kế và chế tạo vô số đàn piano acoustic và bộ tổng hợp, máy đánh trống (thịnh hành trong những năm 80), đàn organ và piano lai (dòng Novus). Mặc dù vào những năm 60 và 70, những cây đàn Grand Piano của Kawai đã được săn đón cho các tổ chức và địa điểm do chất lượng vượt trội và giá cả tương đối phải chăng, tuy bước đột phá lớn của thương hiệu này đã đến vào những năm 80. Trong suốt thập kỷ này, thiết bị điện tử đột phá của họ đã trở thành một phần của cuộc cách mạng âm thanh thời bấy giờ.


Người mua đàn piano điện Kawai sẽ thấy rằng truyền thống chế tạo đàn piano lâu đời của công ty hiện diện trong tất cả các phím của toàn bộ dòng sản phẩm của họ. Một phần trong dòng piano sử dụng trên sân khấu của Kawai, những gì công ty đã cố gắng làm là tạo ra một nhạc cụ đáp ứng nhu cầu của biểu diễn trên sân khấu nhưng sẽ không khiến người nghệ sĩ cảm thấy xa lạ. Trước hết, âm thanh piano acoustic và sự khéo léo tổng thể của cây đàn rõ ràng là rất tốt. Xét cho cùng, Kawai đã làm bàn phím hơn một trăm năm. Thứ hai, khả năng tái tạo các tác phẩm kinh điển (Wurlitzer, Rhodes) và thêm vào 100 hiệu ứng khác nhau khiến đây trở thành một nhạc cụ rất linh hoạt. Với mức giá thấp hơn Nord và Dexibell nhưng có rất nhiều lựa chọn, đây là một ứng cử viên nặng ký đáng được quan tâm trước khi mua một cây đàn piano điện mới.

Đàn piano điện Kawai
Đàn piano điện Kawai
Đàn piano điện Kawai
Đàn piano điện Kawai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy