Đại học Thương Mại

Ngành quản trị khách sạn tại đại học Thương mại (TMU) là một trong những ngành được đánh giá cao và được công nhận là một trong những trường đại học hàng đầu đào tạo ngành này tại Hà Nội. Chương trình đào tạo trong ngành quản trị khách sạn tại đại học Thương mại không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực quản lý khách sạn mà còn đảm bảo sự phát triển toàn diện cho sinh viên.


Một trong những điểm mạnh của ngành Quản trị khách sạn tại TMU là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Đội ngũ giảng viên tại Thương mại được tuyển chọn kỹ lưỡng, đa phần là những giảng viên hàng đầu trong ngành quản trị khách sạn. Họ mang đến cho sinh viên sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, từ những kiến thức cơ bản cho đến những xu hướng mới nhất trong ngành này. Bên cạnh đó, trường còn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các khóa học thực tế, thực tập trong các khách sạn hàng đầu, giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm thực tiễn quý báu.


Tổng quan, ngành quản trị khách sạn tại trường Đại học Thương mại là một ngành học đáng chú ý với nền tảng giảng dạy chất lượng cao, giảng viên có kinh nghiệm và cơ hội thực tập trong các khách sạn hàng đầu. Sinh viên tại TMU sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp trong ngành quản trị khách sạn và đóng góp cho sự phát triển của ngành này tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3764 3219 & 024 3764 3228
Email: mail@tmu.edu.vn
Website: tmu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity/

Đại học Thương Mại
Đại học Thương Mại
Thư viện đại học Thương Mại
Thư viện đại học Thương Mại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy