Top 7 Trường đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn tốt nhất Hà Nội

Đỗ Phương 21 0 Báo lỗi

Trong thế giới ngày càng phát triển và toàn cầu hóa, ngành Quản trị khách sạn đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhiều bạn trẻ. Hãy cùng Toplist khám phá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Kinh tế Quốc dân

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trường đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn tốt nhất tại Hà Nội, bạn không thể bỏ qua trường đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Đây là một trong những trường đại học hàng đầu trên cả nước về lĩnh vực kinh tế và quản trị có uy tín và chất lượng cao. Ngành quản trị khách sạn của NEU được đánh giá là một ngành học hấp dẫn, có cơ hội việc làm rộng mở và thu nhập cao.


    Theo học ngành Quản trị khách sạn tại NEU, bạn sẽ được học tập trong một môi trường chất lượng, năng động và sáng tạo, được tiếp xúc với các giảng viên giàu kinh nghiệm và uy tín, được tham gia các hoạt động thực tế và thực tập tại các khách sạn lớn. Thậm chí, bạn còn có cơ hội được cấp chứng chỉ nghề quốc tế do Viện đào tạo khách sạn và lưu trú Hoa Kỳ (AHLEI) phối hợp với NEU tổ chức.


    Để theo học ngành quản trị khách sạn của NEU, bạn cần có điểm chuẩn từ khoảng 25 điểm trở lên tuỳ theo phương thức xét tuyển. Ngành quản trị khách sạn của NEU là một ngành học không thể bỏ qua nếu bạn muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng. Hãy nhanh chóng đăng ký nguyện vọng để không bỏ lỡ cơ hội được học tập tại một trong những trường đại học uy tín nhất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 0280 & 024 3869 5992
    Email: dhktqd@neu.edu.vn
    Website:

    • neu.edu.vn
    • 360.neu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU/

    Gọi điện
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Một khu nhà của đại học Kinh tế Quốc dân
    Một khu nhà của đại học Kinh tế Quốc dân

  2. Top 2

    Đại học Ngoại Thương

    Gọi điện

    Trường đại học Ngoại thương (FTU) là một trong những trường đại học đào tạo ngành quản trị khách sạn tốt nhất tại Hà Nội, với chương trình đào tạo chất lượng cao, cập nhật với xu hướng và nhu cầu của thị trường. Bên cạnh những giờ học lý thuyết trên giảng đường, các bạn sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn tại đại học Ngoại Thương cũng có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi, các chương trình thực tập và trao đổi sinh viên quốc tế, để mở rộng kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn.


    Sau khi tốt nghiệp ngành quản trị khách sạn của đại học Ngoại thương, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, như quản lý khách sạn, nhà hàng, resort, spa, sự kiện, du lịch, marketing, nhân sự, tài chính và kế toán. Bạn cũng có thể tiếp tục học cao hơn hoặc khởi nghiệp theo ý thích của mình.


    Nếu bạn yêu thích ngành quản trị khách sạn và muốn theo đuổi ước mơ của mình, hãy đăng ký vào đại học Ngoại thương ngay hôm nay. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn trường này là nơi bắt đầu cho con đường sự nghiệp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 761 107
    Email: marcom@ftu.edu.vn
    Website: ftu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/

    Gọi điện
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương
  3. Top 3

    Đại học Thương Mại

    Gọi điện

    Ngành quản trị khách sạn tại đại học Thương mại (TMU) là một trong những ngành được đánh giá cao và được công nhận là một trong những trường đại học hàng đầu đào tạo ngành này tại Hà Nội. Chương trình đào tạo trong ngành quản trị khách sạn tại đại học Thương mại không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực quản lý khách sạn mà còn đảm bảo sự phát triển toàn diện cho sinh viên.


    Một trong những điểm mạnh của ngành Quản trị khách sạn tại TMU là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Đội ngũ giảng viên tại Thương mại được tuyển chọn kỹ lưỡng, đa phần là những giảng viên hàng đầu trong ngành quản trị khách sạn. Họ mang đến cho sinh viên sự kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, từ những kiến thức cơ bản cho đến những xu hướng mới nhất trong ngành này. Bên cạnh đó, trường còn tạo điều kiện cho sinh viên tham gia các khóa học thực tế, thực tập trong các khách sạn hàng đầu, giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm thực tiễn quý báu.


    Tổng quan, ngành quản trị khách sạn tại trường Đại học Thương mại là một ngành học đáng chú ý với nền tảng giảng dạy chất lượng cao, giảng viên có kinh nghiệm và cơ hội thực tập trong các khách sạn hàng đầu. Sinh viên tại TMU sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp trong ngành quản trị khách sạn và đóng góp cho sự phát triển của ngành này tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3764 3219 & 024 3764 3228
    Email: mail@tmu.edu.vn
    Website: tmu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity/

    Gọi điện
    Đại học Thương Mại
    Đại học Thương Mại
    Thư viện đại học Thương Mại
    Thư viện đại học Thương Mại
  4. Với danh tiếng, chất lượng giảng dạy và chương trình học đáng chú ý, trường đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn hàng đầu tại Hà Nội. Với mục tiêu đào tạo chuyên sâu và chuẩn mực, trường đại học Công nghiệp Hà Nội cung cấp các chương trình học với những môn học cần thiết giúp cho sinh viên những kiến thức chuyên môn vững chắc và kỹ năng thực tế cần thiết để phục vụ cho công việc sau này. Sinh viên cũng có cơ hội thực tập tại các khách sạn danh tiếng và tham gia vào các dự án nghiên cứu thực tế để áp dụng kiến thức đã học vào thực tế.


    Đặc biệt, đại học Công nghiệp Hà Nội còn sở hữu một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có tâm huyết với việc giảng dạy, luôn sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết để trở thành những người quản lý khách sạn xuất sắc.


    Ngoài ra, đại học Công nghiệp Hà Nội cũng đảm bảo môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho sinh viên. Cơ sở vật chất hiện đại, thư viện đa dạng tài liệu, phòng thí nghiệm và trung tâm thực hành giúp sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tế một cách hiệu quả. Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khoá, sự kiện văn hóa và thể thao để phát triển các kỹ năng mềm và tạo cơ hội giao lưu, kết nối với các doanh nghiệp trong ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 298 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3765 5121
    Email: dhcnhn@haui.edu.vn
    Website: haui.edu.vn/vn
    Fanpage: www.facebook.com/DHCNHN.HaUI/

    Gọi điện
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
  5. Top 5

    Đại học Mở Hà Nội

    Gọi điện

    Trong danh sách những trường đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn tốt nhất tại Hà Nội hiện nay, đại học Mở Hà Nội (HOU) cũng là một cái tên thu hút nhiều sự chú ý. Sau đây là một số lý do để bạn chọn Đại học Mở Hà Nội là nơi theo đuổi ước mơ của mình:

    • Chương trình đào tạo chất lượng cao: Ngành Quản trị khách sạn của đại học Mở Hà Nội có chương trình đào tạo cập nhật theo xu hướng mới nhất của ngành, bám sát thực tiễn và nhu cầu của thị trường. Sinh viên sẽ được học các kiến thức cơ bản và bổ trợ về kinh tế, quản lý và kinh doanh; các kiến thức toàn diện và chuyên sâu về quản trị khách sạn; các kỹ năng phục vụ và quản lý trong các loại hình cơ sở lưu trú và các đơn vị hành chính sự nghiệp trong ngành du lịch, khách sạn. Khối lượng kiến thức toàn khóa học là 131 tín chỉ.
    • Phương thức đào tạo linh hoạt: Đại học Mở Hà Nội có nhiều hình thức đào tạo phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên, từ chính quy, vừa học vừa làm, bồi dưỡng ngắn hạn, cho đến đào tạo trực tuyến 100%.
    • Cơ sở vật chất hiện đại: Cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện của sinh viên. Sinh viên sẽ được tiếp cận với công nghệ Elearning tiên tiến, học liệu đa dạng, thuận tiện, dễ tiếp thu.
    • Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao: Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Sinh viên sẽ được giảng dạy bởi các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ có uy tín trong nước và quốc tế.
    • Cơ hội việc làm rộng mở: Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn của đại học Mở Hà Nội được cấp bằng Cử nhân đại học ngành Quản trị khách sạn – Trường Đại học Mở Hà Nội. Không còn ghi hình thức đào tạo trên văn bằng đại học. Đủ điều kiện học lên các chương trình bậc học cao hơn Thạc sỹ, Tiến sĩ. Có thể làm việc tại các khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng, công ty du lịch, các đơn vị hành chính sự nghiệp trong ngành du lịch, khách sạn… Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm luôn đạt trên 90%.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: B101 Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở đào tạo ngành Quản trị khách sạn: Nhà X1 & X2, 301 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3868 2321
    Email: mhn@hou.edu.vn
    Website: hou.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HOUNews/

    Gọi điện
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
    Đại học Mở Hà Nội
  6. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngành học có thể mang lại cho bạn cơ hội nghề nghiệp phong phú và thú vị trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng, hãy thử tham khảo ngay với ngành Quản trị khách sạn của trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đại học Quốc gia Hà Nội (USSH). Đây cũng được coi là một trong những trường đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.


    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cung cấp chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, cập nhật liên tục theo xu hướng và nhu cầu của thị trường. Bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản về khoa học xã hội nhân văn, khoa học quản lý, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn (quản trị lễ tân, quản trị thực phẩm đồ uống, quản trị dịch vụ buồng, kinh doanh dịch vụ buồng…) cũng như những kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực khác nhau của hoạt động kinh doanh du lịch như quản trị lữ hành, quản trị sự kiện,...


    Cơ hội nghề nghiệp luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi lựa chọn một ngành học. Khi theo học ngành Quản trị khách sạn tại đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, tỷ lệ có việc làm sau khi tốt nghiệp là khá cao. Bạn có thể trở thành nhân viên phục vụ trong khách sạn nhà hàng, nhân viên điều hành, nhà quản lí khách sạn nhà hàng, chuyên viên trong các cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch và khách sạn, hoạch định những chính sách phát triển du lịch và khách sạn ở Việt Nam, hoặc tham gia nghiên cứu khoa học, giảng dạy về khách sạn.


    Với những ưu điểm trên, ngành Quản trị khách sạn của đại học Khoa học Xã hội và Nhân vă chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn theo đuổi một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3858 3799 & 024 3858 3799
    Email: contact@ussh.edu.vn
    Website: ussh.vnu.edu.vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/ussh.vnu/

    Gọi điện
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
    Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
  7. Top 7

    Đại học Thủ đô Hà Nội

    Gọi điện

    Đại học Thủ đô Hà Nội (HNMU) là một trong những trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Trường chú trọng đào tạo sinh viên theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, tạo mối liên hệ giữa nhà trường - doanh nghiệp - sinh viên. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho người học so với mô hình truyền thống.


    Ngành Quản trị khách sạn tại đại học Thủ đô Hà Nội được đánh giá cao với các ưu điểm nổi bật như có giáo viên nước ngoài, giáo viên Việt Nam, máy lạnh, máy chiếu, wifi, thư viện. Mức độ hài lòng của sinh viên với giảng viên, cơ sở vật chất, môi trường học tập, hoạt động ngoại khoá, cơ hội việc làm, tiến bộ bản thân, thủ tục hành chính và quan tâm sinh viên đều được đánh giá ở mức từ khá đến tốt.


    Ngành Quản trị khách sạn tại đại học Thủ đô Hà Nội cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên ngành từ những nghiệp vụ nhỏ nhất, như lưu trú, quản trị hội nghị, nghiệp vụ lễ tân, buồng, ăn uống, giám sát. Sinh viên ngành này sẽ được học các môn chuyên ngành về kỹ năng tổ chức hội nghị và sự kiện, quy trình phục vụ khách sạn, quản trị lễ tân, quản trị buồng phòng, quản trị chất lượng dịch vụ.


    Nếu bạn muốn theo đuổi ngành Quản trị khách sạn và mong muốn được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, đại học Thủ đô Hà Nội chính là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3833 0708 & 024 3833 5426
    Email: banbientap@hnmu.edu.vn
    Website: hnmu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hnmu.edu.vn/

    Gọi điện
    Đại học Thủ đô Hà Nội
    Đại học Thủ đô Hà Nội
    Đại học Thủ đô Hà Nội
    Đại học Thủ đô Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy