Đại học Thủ đô Hà Nội

Đại học Thủ đô Hà Nội (HNMU) là một trong những trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Trường chú trọng đào tạo sinh viên theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp, tạo mối liên hệ giữa nhà trường - doanh nghiệp - sinh viên. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho người học so với mô hình truyền thống.


Ngành Quản trị khách sạn tại đại học Thủ đô Hà Nội được đánh giá cao với các ưu điểm nổi bật như có giáo viên nước ngoài, giáo viên Việt Nam, máy lạnh, máy chiếu, wifi, thư viện. Mức độ hài lòng của sinh viên với giảng viên, cơ sở vật chất, môi trường học tập, hoạt động ngoại khoá, cơ hội việc làm, tiến bộ bản thân, thủ tục hành chính và quan tâm sinh viên đều được đánh giá ở mức từ khá đến tốt.


Ngành Quản trị khách sạn tại đại học Thủ đô Hà Nội cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên ngành từ những nghiệp vụ nhỏ nhất, như lưu trú, quản trị hội nghị, nghiệp vụ lễ tân, buồng, ăn uống, giám sát. Sinh viên ngành này sẽ được học các môn chuyên ngành về kỹ năng tổ chức hội nghị và sự kiện, quy trình phục vụ khách sạn, quản trị lễ tân, quản trị buồng phòng, quản trị chất lượng dịch vụ.


Nếu bạn muốn theo đuổi ngành Quản trị khách sạn và mong muốn được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, đại học Thủ đô Hà Nội chính là một lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3833 0708 & 024 3833 5426
Email: banbientap@hnmu.edu.vn
Website: hnmu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/hnmu.edu.vn/

Đại học Thủ đô Hà Nội
Đại học Thủ đô Hà Nội
Đại học Thủ đô Hà Nội
Đại học Thủ đô Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy