Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngành học có thể mang lại cho bạn cơ hội nghề nghiệp phong phú và thú vị trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng, hãy thử tham khảo ngay với ngành Quản trị khách sạn của trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đại học Quốc gia Hà Nội (USSH). Đây cũng được coi là một trong những trường đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.


Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cung cấp chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, cập nhật liên tục theo xu hướng và nhu cầu của thị trường. Bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản về khoa học xã hội nhân văn, khoa học quản lý, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn (quản trị lễ tân, quản trị thực phẩm đồ uống, quản trị dịch vụ buồng, kinh doanh dịch vụ buồng…) cũng như những kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực khác nhau của hoạt động kinh doanh du lịch như quản trị lữ hành, quản trị sự kiện,...


Cơ hội nghề nghiệp luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi lựa chọn một ngành học. Khi theo học ngành Quản trị khách sạn tại đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, tỷ lệ có việc làm sau khi tốt nghiệp là khá cao. Bạn có thể trở thành nhân viên phục vụ trong khách sạn nhà hàng, nhân viên điều hành, nhà quản lí khách sạn nhà hàng, chuyên viên trong các cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch và khách sạn, hoạch định những chính sách phát triển du lịch và khách sạn ở Việt Nam, hoặc tham gia nghiên cứu khoa học, giảng dạy về khách sạn.


Với những ưu điểm trên, ngành Quản trị khách sạn của đại học Khoa học Xã hội và Nhân vă chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn muốn theo đuổi một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3858 3799 & 024 3858 3799
Email: contact@ussh.edu.vn
Website: ussh.vnu.edu.vn/vi/
Fanpage: www.facebook.com/ussh.vnu/

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy