Đại học Công nghiệp Hà Nội

Với danh tiếng, chất lượng giảng dạy và chương trình học đáng chú ý, trường đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trường đào tạo ngành Quản trị khách sạn hàng đầu tại Hà Nội. Với mục tiêu đào tạo chuyên sâu và chuẩn mực, trường đại học Công nghiệp Hà Nội cung cấp các chương trình học với những môn học cần thiết giúp cho sinh viên những kiến thức chuyên môn vững chắc và kỹ năng thực tế cần thiết để phục vụ cho công việc sau này. Sinh viên cũng có cơ hội thực tập tại các khách sạn danh tiếng và tham gia vào các dự án nghiên cứu thực tế để áp dụng kiến thức đã học vào thực tế.


Đặc biệt, đại học Công nghiệp Hà Nội còn sở hữu một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có tâm huyết với việc giảng dạy, luôn sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn sinh viên phát triển các kỹ năng cần thiết để trở thành những người quản lý khách sạn xuất sắc.


Ngoài ra, đại học Công nghiệp Hà Nội cũng đảm bảo môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất cho sinh viên. Cơ sở vật chất hiện đại, thư viện đa dạng tài liệu, phòng thí nghiệm và trung tâm thực hành giúp sinh viên áp dụng kiến thức vào thực tế một cách hiệu quả. Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khoá, sự kiện văn hóa và thể thao để phát triển các kỹ năng mềm và tạo cơ hội giao lưu, kết nối với các doanh nghiệp trong ngành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 298 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3765 5121
Email: dhcnhn@haui.edu.vn
Website: haui.edu.vn/vn
Fanpage: www.facebook.com/DHCNHN.HaUI/

Đại học Công nghiệp Hà Nội
Đại học Công nghiệp Hà Nội
Đại học Công nghiệp Hà Nội
Đại học Công nghiệp Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy