Đại học Ngoại Thương

Trường đại học Ngoại thương (FTU) là một trong những trường đại học đào tạo ngành quản trị khách sạn tốt nhất tại Hà Nội, với chương trình đào tạo chất lượng cao, cập nhật với xu hướng và nhu cầu của thị trường. Bên cạnh những giờ học lý thuyết trên giảng đường, các bạn sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn tại đại học Ngoại Thương cũng có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi, các chương trình thực tập và trao đổi sinh viên quốc tế, để mở rộng kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn.


Sau khi tốt nghiệp ngành quản trị khách sạn của đại học Ngoại thương, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp trong lĩnh vực du lịch và khách sạn, như quản lý khách sạn, nhà hàng, resort, spa, sự kiện, du lịch, marketing, nhân sự, tài chính và kế toán. Bạn cũng có thể tiếp tục học cao hơn hoặc khởi nghiệp theo ý thích của mình.


Nếu bạn yêu thích ngành quản trị khách sạn và muốn theo đuổi ước mơ của mình, hãy đăng ký vào đại học Ngoại thương ngay hôm nay. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn trường này là nơi bắt đầu cho con đường sự nghiệp của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0365 761 107
Email: marcom@ftu.edu.vn
Website: ftu.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/

Đại học Ngoại Thương
Đại học Ngoại Thương
Đại học Ngoại Thương
Đại học Ngoại Thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy