Đại học Kinh tế Quốc dân

Nếu bạn đang tìm kiếm một trường đại học đào tạo ngành Quản trị khách sạn tốt nhất tại Hà Nội, bạn không thể bỏ qua trường đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Đây là một trong những trường đại học hàng đầu trên cả nước về lĩnh vực kinh tế và quản trị có uy tín và chất lượng cao. Ngành quản trị khách sạn của NEU được đánh giá là một ngành học hấp dẫn, có cơ hội việc làm rộng mở và thu nhập cao.


Theo học ngành Quản trị khách sạn tại NEU, bạn sẽ được học tập trong một môi trường chất lượng, năng động và sáng tạo, được tiếp xúc với các giảng viên giàu kinh nghiệm và uy tín, được tham gia các hoạt động thực tế và thực tập tại các khách sạn lớn. Thậm chí, bạn còn có cơ hội được cấp chứng chỉ nghề quốc tế do Viện đào tạo khách sạn và lưu trú Hoa Kỳ (AHLEI) phối hợp với NEU tổ chức.


Để theo học ngành quản trị khách sạn của NEU, bạn cần có điểm chuẩn từ khoảng 25 điểm trở lên tuỳ theo phương thức xét tuyển. Ngành quản trị khách sạn của NEU là một ngành học không thể bỏ qua nếu bạn muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng. Hãy nhanh chóng đăng ký nguyện vọng để không bỏ lỡ cơ hội được học tập tại một trong những trường đại học uy tín nhất Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3628 0280 & 024 3869 5992
Email: dhktqd@neu.edu.vn
Website:

  • neu.edu.vn
  • 360.neu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU/

Đại học Kinh tế Quốc dân
Đại học Kinh tế Quốc dân
Một khu nhà của đại học Kinh tế Quốc dân
Một khu nhà của đại học Kinh tế Quốc dân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy