Top 5 Dịch vụ cho thuê kho tự quản uy tín nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 36 0 Báo lỗi

Kho tự quản là mô hình kho lưu trữ để phục vụ cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu thuê không gian lưu trữ hàng hóa và tự quản lý hàng hóa. Trong bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    SEC Warehouse

    Gọi điện

    SEC Warehouse có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê kho bãi và lưu trữ hàng hóa. Dịch vụ kho tự quản của SEC Warehouse mang tới giải pháp toàn diện cho khách hàng, loại bỏ các hạn chế nêu trên. Theo đó, khách hàng có thể linh động lựa chọn diện tích thuê kho tự quản lớn hoặc nhỏ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Không chỉ thế, khách hàng còn được sử dụng hệ thống sân bãi, giao thông cục bộ rộng rãi, được cung cấp bảo vệ vòng ngoài, đội xe nâng bốc xếp luôn sẵn hỗ trợ. Đặc biệt, khách hàng thuê kho còn được sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải của SEC Warehouse với giá cước ưu đãi giảm tới 40%.


    SEC Warehouse luôn đề cao tiêu chí chất lượng nhà kho lên hàng đầu. Cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khi bàn giao cho khách hàng:

    • Kho tự quản được xây mới 100%, cao ráo, sạch sẽ, được lắp đặt hệ thống điện thắp sáng, nước sinh hoạt đầy đủ
    • Nhà kho được xây dựng kiên cố đạt tiêu chuẩn, trần cao 10 mét, nền kho chịu lực tốt với tải trọng 5 Tấn/m² đã được kiểm định an toàn.
    • Được trang bị hệ thống PCCC tự động sprinkler tiêu chuẩn, cùng hệ thống camera an ninh giám sát, bảo vệ vòng ngoài.
    • Thiết kế đốc công tạo thuận tiện tối đa cho quá trình bốc dỡ hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kho A3, số 938 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 98 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://sec-warehouse.vn/

    Điện thoại: 0949 668 875 & 0931 228 875 & 028 3776 0700 & 0901 868 786
    Email: kd.hanoi@sec-warehouse.vn
    Website: https://sec-warehouse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SEC.Warehouse.FP/

    Gọi điện
    SEC Warehouse
    SEC Warehouse
    SEC Warehouse
    SEC Warehouse

  2. Top 2

    Kho Chia Sẻ

    Gọi điện

    Hiện nay dịch vụ cho thuê kho tự quản rất được ưa chuộng trên thế giới. Dự kiến hình thức kinh doanh dịch vụ này sẽ ngày càng phát triển bởi tính tiện dụng mà nó mang lại. Kho Chia Sẻ là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê kho tự quản có tiếng tại Hà Nội.


    Để sử dụng kho tự quản, bạn chỉ cần liên hệ với Kho Chia Sẻ và cho biết khi nào bạn sẽ thuê kho. Sau đó, Kho Chia Sẻ sẽ sắp xếp kho, soạn sẵn hợp đồng. Khi bạn mang hàng hóa đến, sẽ tiến hành ký hợp đồng thuê, bàn giao kho và chìa khoá. Kể từ lúc này, chỉ có bạn được quyền sử dụng kho. Bạn có thể nhập xuất hàng hoá bất cứ lúc nào trong thời gian thuê.


    Giá thuê kho tự quản sẽ phụ thuộc phần lớn và kích thước kho. Thông thường, kho nhỏ (khoảng 1 mét vuông) sẽ rẻ hơn kho có lớn (từ 50 mét vuông trở lên). Để biết giá chi tiết, hãy liên hệ Kho Chia Sẻ, nơi đây sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Số 67 Mạc Thị Bưởi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Kho: 1150 Nguyễn Khoái, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 946 292
    Email: Sale.khochiase@gmail.com
    Website: https://khochiase.vn

    Gọi điện
    Kho Chia Sẻ
    Kho Chia Sẻ
    Kho Chia Sẻ
    Kho Chia Sẻ
  3. Top 3

    Toàn Nhất Logistics

    Gọi điện

    Hệ thống kho tự quản của Toàn Nhất Logistics được bảo vệ an ninh vòng ngoài 24/24, có PCCC, đầy đủ dịch vụ tiện ích như xe nâng, xe cẩu, bốc xếp,… Toàn Nhất Logistics mang đến cho khách hàng giải pháp thuê kho tự quản linh động, đa dạng diện tích theo nhu cầu. Theo đó, bạn sẽ được bàn giao nhà kho kiên cố, sạch sẽ, sẵn sàng đưa vào khai thác và chìa khóa riêng để tự quản lý. Khách hàng có thể chủ động quy hoạch, bố trí bên trong kho theo mong muốn của mình.


    Nếu bạn hay doanh nghiệp của bạn đang cần tìm thuê kho diện tích nhỏ hoặc lớn, không gian thoáng mát, xe container vào tận nơi để tự mình quản lý một cách chủ động nhằm phục nhu cầu kinh doanh, lưu trữ hàng hóa thì dịch vụ cho thuê kho diện tích nhỏ tự quản chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Với Toàn Nhất Logistics dù bạn muốn thuê kho trong thời gian ngắn hạn hoặc dài hạn chúng luôn luôn có sẵn không gian kho phù hợp. Hiện Toàn Nhất Logistics đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng thuê kho tự quản. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 559, Tổ 21, Xóm Bãi, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6682 5688
    Email: Toannhatlogistics.vn@gmail.com
    Website: https://khochothue.net/

    Gọi điện
    Toàn Nhất Logistics
    Toàn Nhất Logistics
    Toàn Nhất Logistics
    Toàn Nhất Logistics
  4. Để phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng ở môi trường đô thị mật độ dân cư cao như Hà Nội, Sàn Hà Thành mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê kho tự quản Hà Thành vô cùng riêng tư và an toàn tại các địa điểm như: Kđt Kim Văn Kim Lũ, Kđt Thanh Hà, Kđt Linh Đàm.


    Diện tích kho tự quản của Sàn Hà Thành đa dạng để phục vụ nhiều nhu cầu của các khách hàng khác nhau. Tùy theo số lượng đồ muốn lưu kho, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một loại kho tương ứng phù hợp với mục đích sử dụng của mình.


    Kho của Sàn Hà Thành được thiết kế để có thể giữ gìn các đồ khách hàng gửi một cách an toàn trong suốt thời gian thuê. Mỗi kho đều được bố trí hệ thống camera, bảo vệ 24/7 và phòng cháy chữa cháy theo đúng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được một ổ khóa riêng hoặc hoàn toàn có thể sử dụng khóa của bạn để đảm bảo tối đa sự riêng tư của mình.


    Thời gian thuê kho vô cùng linh hoạt, tùy theo khách hàng thuê bao lâu sẽ chỉ phải thanh toán khoản phí đến hết tuần đó chứ không phải thanh toán cả tháng thuê như hình thức thuê kho trước đây. Bên cạnh đó việc hợp đồng thuê đặc biệt đơn giản sẽ là một điểm cộng của kho tự quản Hà Thành so với các đơn vị khác trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Kiot 100, TTTM HH4, Linh Đàm, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 088 886 & 0849 997 222
    Email: daithanhland.xl@gmail.com
    Website: https://sanhathanh.com/

    Gọi điện
    Sàn Hà Thành
    Sàn Hà Thành
    Sàn Hà Thành
    Sàn Hà Thành
  5. Kho tự quản là mô hình kho lưu trữ để phục vụ cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp có nhu cầu thuê không gian lưu trữ hàng hóa và tự quản lý hàng hóa. Diện tích là không giới hạn tùy thuộc vào nhu cầu của người thuê và sự tổ chức của đơn vị cho thuê kho. Các kho có cách bố trí gần như tương đồng, được ngăn các với nhau bởi các vách ngăn chắc chắn, đảm bảo không có sự xâm nhập nào khác ngoài chủ thuê kho. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cho thuê kho tự quản uy tín tại Hà Nội thì chắc chắn Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tiếp vận Nguyên Minh sẽ là một gợi ý hữu ích đấy nhé.


    Dịch vụ kho tự quản của Công ty Nguyên Minh có đa dạng diện tích cho khách hàng chọn lựa từ 100m2, 200m2, 500m2 đến 1000m2. Tất cả kho hàng đều nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, container ra vào 24/24. Với kho tự quản khách hàng được giao toàn quyền quản lý, bố trí, sắp xếp hàng hóa trong kho.


    Ưu điểm của kho tự quản tại Nguyên Minh đó là:

    • Diện tích thuê có thể linh động theo nhu cầu riêng, có thể tăng giảm theo từng thời điểm thực tế, diện tích thuê bao nhiêu tính phí bấy nhiêu.
    • Thời gian thuê có thể ngắn hạn hoặc dài dạn tùy mục đích thuê: 1 tháng, 2 tháng,…
    • Sử dụng dịch vụ trọn gói giúp cá nhân (doanh nghiệp) tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư kho bãi, thiết bị PCCC, Camera an ninh và giảm nhẹ được gánh nặng nhân sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Số nhà 05, Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Kho: Lô A2 – CN 4 cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Cuối đường Trần Hữu Dực)

    Điện thoại: 0943 876 466 & 0974 361 573
    Email: nguyenminh@logistics.com
    Website: https://nguyenminhlogistics.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tiếp vận Nguyên Minh
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tiếp vận Nguyên Minh
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tiếp vận Nguyên Minh
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tiếp vận Nguyên Minh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy