Top 4 Công ty chuyển, dọn kho xưởng uy tín tại Hà Nội

Nông Thị Trang 37 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội có rất nhiều công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyển, dọn kho xưởng. Những công ty này không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển đơn thuần ... xem thêm...

  1. Có khá nhiều đơn vị chuyển nhà xưởng, kho xưởng trọn gói khác nhau nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng tốt, mang lại sự tin tưởng cho khách hàng. Công ty TNHH vận tải chuyên nghiệp Phát Đạt là một trong những địa chỉ mà bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây.


    Công ty TNHH vận tải chuyên nghiệp Phát Đạt:

    • Kinh nghiệm thực hiện nhiều hợp đồng chuyển kho bãi, chuyển nhà xưởng cho các khách hàng nên với từng nhu cầu cụ thể của khách hàng, Phát Đạt sẽ đưa ra phương án vận chuyển hiệu quả và tiết kiệm nhất.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm. Thái độ làm việc tích cực, trách nhiệm, nhiệt tình, tinh thần kỷ luật cao. Có các đội ngũ hỗ trợ chuyên biệt, như đội tháo lắp điện, các thiết bị văn phòng, các loại máy móc nhà xưởng, …
    • Dàn xe đủ loại trọng tải từ 3 tạ đến 5 tấn, đáp ứng nhu cầu vận chuyển mọi hàng hóa, nhu cầu vận chuyển khác nhau của nhiều khách hàng cùng lúc. Đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc di dời, vận chuyển hàng hóa để đảm bảo an toàn.
    • Quy trình thực hiện chuyển kho xưởng khoa học, nhanh chóng, an toàn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.
    • Sự đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn cho hàng hóa lên đến 100%. Nếu có bất cứ thiệt hại nào về tài sản của khách hàng, công ty sẽ đền bù 100% giá trị tài sản tại thời điểm kí kết hợp đồng.

    Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng hãy liên hệ ngay với Phát Đạt. Phát Đạt sẽ giúp bạn chuyển kho bãi, chuyển nhà xưởng thuận lợi, đơn giản nhất và tiết kiệm công sức, thời gian quý báu cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • ĐCGD: Số nhà 14, ngõ 69A Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    • VPMB: Số 37/69A Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • https://www.dichvuchuyennhahanoi.com/

    Điện thoại: 0915 010 777 & 0962 114 686 & 024 2268 6777

    Email: Chuyennhaphatdat@gmail.com

    Website: https://www.dichvuchuyennhahanoi.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH vận tải chuyên nghiệp Phát Đạt
    Công ty TNHH vận tải chuyên nghiệp Phát Đạt
    Công ty TNHH vận tải chuyên nghiệp Phát Đạt
    Công ty TNHH vận tải chuyên nghiệp Phát Đạt

  2. Top 2

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kiến Vàng

    Gọi điện

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển dọn kho xưởng tại Hà Nội giá cả tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường, vận chuyển kho hàng hóa số lượng lớn đảm bảo an toàn chất lượng. Với quy trình chuyển dọn khoa học, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyển dọn kho xưởng lâu năm, đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo an toàn cho hàng hóa khách hàng.


    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kiến Vàng cam kết:

    • Nhân viên đào tạo và chuyên môn phục vụ chuyển dọn kho xưởng: Đội ngũ nhân viên Kiến Vàng được đào tạo và có kỹ năng đa dạng trong các lĩnh vực. Có thể đáp ứng tất cả các khâu trong quá trình chuyển nhà,văn phòng, di dời nhà xưởng, công ty.
    • Đội ngũ tài xế lành nghề có kinh nghiệm xử lý và vận hành máy móc, công cụ hiện đại – Đội ngũ nhân viên chuyên mộc, Kiến Vàng xây dựng, cơ khí, điện tử, điện lạnh
    • Trang thiết bị đầy đủ phương tiện và trang thiết bị: Để phục vụ tốt quá trình di dời kho xưởng, nhà máy. Phải thường xuyên làm việc với các máy móc nặng, cồng kềnh. Kiến Vàng cũng trang bị đầy đủ phương tiện cũng như dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ việc vận chuyển dời nhà xưởng được tốt nhất + Xe cẩu lớn, nâng máy, nâng tay + Xe đầu kéo, các loại xe tải lớn + Các công cụ hỗ trợ khác: con đội, máy tời, máy cắt, máy hàn, kính thủy lực, đồ bảo hộ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42B Ngõ 94 Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 522 898 & 024 2348 3399
    Website: https://tapdoankienvang.info/

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kiến Vàng
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kiến Vàng
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kiến Vàng
    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Kiến Vàng
  3. Top 3

    Vận chuyển Gia Hưng

    Gọi điện

    Dịch vụ chuyển kho xưởng cung cấp giải pháp vận chuyển đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các sản phẩm, thiết bị và máy móc trong quá trình di chuyển giữa các kho, xưởng sản xuất. Vận chuyển Gia Hưng cam kết đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về thời gian, chi phí và chất lượng dịch vụ.


    Với kinh nghiệm phục vụ cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ trong lĩnh vực cho thuê xe taxi tải chuyển kho xưởng nhà máy, di dời kho xưởng tại Hà Nội. Vận chuyển Gia Hưng thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ chuyển kho xưởng nhà máy tốt - chất lượng. Chính vì vậy, để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


    Vấn đề giá luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ chuyển kho xưởng nhà máy. Hiểu được điều này, Vận chuyển Gia Hưng không ngừng nâng cao tay nghề nhân viên. Trang bị những thiết bị chuyên dụng để việc vận chuyển diễn ra nhanh chóng nhất, tiết kiệm tối đa chi phí nhất và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Giá dịch vụ chuyển kho xưởng nhà máy tại Hà Nội của Vận chuyển Gia Hưng luôn thấp hơn so với những đơn vị khác.


    Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu để Vận chuyển Gia Hưng xây dựng chất lượng dịch vụ. Do đó Vận chuyển Gia Hưng không để xảy ra trường hợp khách hàng phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên (thiếu thiện cảm, không nhiệt tình, vòi tiền khách hàng…). Cũng vì vậy, nhân viên của Vận chuyển Gia Hưng ngoài việc có kinh nghiệm cao, tay nghề giỏi còn được đào tạo kiến thức về đạo đức nghề nghiệp. Luôn đề cao trách nhiệm của mình khi phục vụ khách hàng và luôn niềm nở, thân thiện, lắng nghe mọi yêu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8B Đường Tân Phú, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6273 3365 & 0963 733 365 & 0901 733 365
    Email: vanchuyengiahung@gmail.com
    Website: https://vanchuyengiahung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100053698705502

    Gọi điện
    Vận chuyển Gia Hưng
    Vận chuyển Gia Hưng
    Vận chuyển Gia Hưng
    Vận chuyển Gia Hưng
  4. Top 4

    Vận tải Ba Nhất

    Gọi điện

    Vận tải Ba Nhất chuyên cung cấp các dịch vụ:

    • Chuyển nhà trọn gói
    • Chuyển văn phòng trọn gói
    • Chuyển cửa hàng, kho bãi, công ty
    • Cho thuê xe tải chở hàng
    • Chở hàng, chuyển nhà đi các tỉnh...
    • Nhận tháo lắp đồ nội thất, điều hòa, nóng lạnh, đồ điện tử...
    • Cho thuê nhân công bốc vác, dọn kho bãi...


    Vận tải Ba Nhất là đơn vị vận tải uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Đã phục vụ trên 10.000 hộ gia đình. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm. Vận tải Ba Nhất cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tối đa nhất có thể. Vận tải Ba Nhất có đầy đủ các loại xe từ xe kéo, xe ba gác đến xe tải từ 5 tạ đến 5 tấn, xe cắt nóc xuống hầm chung cư. Xe vận chuyển cơ động vào được phố cấm. Phục vụ 24/24H kể cả lễ tết, có mặt nhanh chóng, đúng giờ, giao hàng đúng hẹn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63, Ngõ 59 Hoàng cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 529 099
    Email: trinhquanghuy030282@gmail.com
    Website: https://chuyennhatrongoibanhat.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Chuyennha.Vanphong.Hanoi24h.Giare

    Gọi điện
    Vận tải Ba Nhất
    Vận tải Ba Nhất
    Vận tải Ba Nhất
    Vận tải Ba Nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy