Top 3 Địa chỉ cho thuê kho mini uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 SEC Warehouse
  2. Top 2 KingKho Mini Storage
  3. Top 3 Sàn Hà Thành

Top 3 Địa chỉ cho thuê kho mini uy tín nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 242 0 Báo lỗi

Kho mini là dạng nhà kho nhỏ được thiết kế như dạng kiot được xây dựng liền kề và nằm trong quần thể nhà kho lớn. Dịch vụ cho thuê kho mini đang là xu hướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    SEC Warehouse

    Gọi điện

    Dịch vụ kho mini tự quản của SEC Warehouse là giải pháp tiết kiệm và hữu hiệu nhất dành cho những nhóm khách hàng kinh doanh online, các tiểu thương tại chợ, các cửa hàng kinh doanh, lưu hàng mẫu, lưu đồ văn phòng, đồ gia đình để giải phóng không gian sống và làm việc.

    Hệ thống kho của SEC Warehouse rất gần với địa điểm kinh doanh của khách hàng. Tọa lạc tại những vị trí đắc địa, gần các khu đông dân cư, gần chợ, trung tâm thương mại,... sẽ giúp các bạn rút ngắn tối đa thời gian soạn hàng, phân phối hàng hóa. Nhanh như chớp, bạn có thể đến lấy hàng bất cứ lúc nào khi cần thiết.


    SEC Warehouse có kho mini diện tích nhỏ gọn tiện lợi từ 5m² – 10m² trở lên trải đều khắp. Bao gồm cả kho nhiệt độ thường và kho mát nhiệt độ từ 18ºC đến dưới 25ºC. Nhờ sử dụng hành lang chung sẽ giúp khách hàng tối ưu diện tích và nhận được mức giá thuê tốt nhất.


    Hiện SEC Warehouse đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi cho thuê kho diện tích mini tự quản. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kho A3, Số 938 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 98 Nguyễn Văn Giáp, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://sec-warehouse.vn/

    Điện thoại: 0949 668 875 & 024 7302 2227 & 0901 868 786 & 0939 176 176
    Email: info.hanoi@sec-warehouse.vn
    Website:

    • https://khovansec.com/
    • https://sec-warehouse.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SEC.Warehouse.FP/

    Gọi điện
    SEC Warehouse
    SEC Warehouse
    SEC Warehouse
    SEC Warehouse

  2. Top 2

    KingKho Mini Storage

    Gọi điện

    Bạn đang tìm thuê kho mini Hà Nội giá rẻ ở đâu cho uy tín? Bạn không muốn ký hợp đồng theo năm mà chỉ muốn thuê một vài tuần hoặc vài tháng? KingKho Mini Storage chính là lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho bạn. Là cơ sở đầu tiên hoạt động về lĩnh vực cho thuê kho lưu trữ cá nhân mini storage tại quận Hà Đông. Với diện tích hơn 2.000m2 cho thuê kho, cùng với diện tích mỗi kho linh hoạt từ 1-50m2, kho mini của KingKho luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp!


    KingKho Mini Storage là nhà cung cấp dịch vụ kho mini tự quản chuyên nghiệp với đội ngũ quản lý đa quốc gia. Hiện nay, KingKho Mini Storage đang cung cấp dịch vụ thuê kho mini Hà Nội giá rẻ cho các quận huyện nội thành thủ đô. Cơ sở tại Hà Đông của KingKho Mini Storage có sẵn các loại kho mini với nhiều kích thước từ nhỏ, vừa, đến lớn và thậm chí là rất lớn!

    Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giàu kinh nghiệm, KingKho Mini Storage chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được kho lưu trữ phù hợp với nhu cầu, dù bạn là khách hàng cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 103 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3355 3225 & 0853 103 103
    Email: info@kingkho.com
    Website: https://kingkho.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kingkho.mini.storage/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 Gọi điện
    KingKho Mini Storage
    KingKho Mini Storage
    KingKho Mini Storage
    KingKho Mini Storage
  3. Cũng giống như các hình thức kho bãi, nhà xưởng khác, kho mini cũng được sử dụng là nơi lưu trữ, bảo quản hàng hoá. Tuy nhiên diện tích nhà kho mini hay còn gọi là kho cá nhân có diện tích nhỏ, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngắn hạn và đối tượng sử dụng là các hộ kinh doanh cá nhân có quy mô sản xuất nhỏ hoặc các đơn vị dùng nhà kho mini để lưu trữ hồ sơ, thiết bị văn phòng. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng về chất lượng của nhà kho mini không bằng với các nhà kho truyền thống bởi vì mỗi nhà kho mini đều được lắp đặt các trang thiết bị phục vụ cho bảo quản đồ đạc, hàng hóa, nguyên vật liệu sản xuất và cả tính an toàn, bảo mật.


    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thuê kho mini thì chắc chắn không nên bỏ qua Sàn Hà Thành. Khi thuê kho tại đây sẽ có hợp đồng pháp lý đầy đủ, thời hạn cho thuê tùy theo nhu cầu của khách, thuê theo tháng, theo quý, theo năm... Kho mini tại Sàn Hà Thành đề cao tính chủ động, thuận lợi, hơn nữa tính bảo mật và an toàn cũng được đặt nên hàng đầu nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê kho tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 100, TTTM HH4, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 088 886 & 0849 997 222
    Email: daithanhland.xl@gmail.com
    Website: https://sanhathanh.com/


    Gọi điện
    Sàn Hà Thành
    Sàn Hà Thành
    Sàn Hà Thành
    Sàn Hà Thành



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy