Top 5 Dịch vụ cho thuê kho chung uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 SEC Warehouse
  2. Top 2 Nhat Viet Logistics
  3. Top 3 Dịch vụ kho chung WXE
  4. Top 4 Minh Việt Logistics
  5. Top 5 ECO Warehouse

Top 5 Dịch vụ cho thuê kho chung uy tín nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 19 0 Báo lỗi

Kho chung là giải pháp đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả của các doanh nghiệp nhỏ không chủ động được kho hàng cho riêng mình nhưng mong muốn một không gian lưu ... xem thêm...

  1. Top 1

    SEC Warehouse

    Gọi điện

    SEC Warehouse chuyên cung cấp giải pháp cho thuê kho bãi và lưu trữ hàng hóa theo hình thức linh hoạt và tiện lợi. Theo đó, SEC Warehouse giúp khách hàng có nhu cầu thuê kho tiết kiệm tối đa chi phí với mô hình kho chung, kho ghép, kho mini, kho tự quản và các giải pháp kho bãi khác. Hiện nay hệ thống kho bãi của SEC Warehouse đang tập trung tại hai thành phố lớn nhất cả nước là TP.HCM và Hà Nội


    SEC Warehouse mang đến giải pháp cho thuê kho chung giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lưu trữ tối đa. Đây là giải pháp được nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới áp dụng và rất được ưa chuộng. Bởi bạn không chỉ chia sẻ không gian kho, mà còn chia sẻ cả thiết bị và nhân sự. Từ đó cắt giảm một khoản chi phí đáng kể. Hệ thống kho chung SEC Warehouse đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn bằng đầy đủ dịch vụ bảo vệ, an ninh, giám sát camera, quản lý hàng hóa chuyên nghiệp.


    Tại Hà Nội, cụm kho nằm ngay tại trung tâm Thủ đô với năng lực khai thác đạt hơn 25.000 m³ đang lưu trữ hàng hóa cho hơn 1.000 cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Giúp việc lưu trữ và phân phối hàng của khách hàng tiện lợi hơn bao giờ hết!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Kho A3, số 938 đường Bạch Đằng, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 98 đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 668 875 & 028 3776 0700 & 0901 868 786
    Email: kd.hanoi@sec-warehouse.vn
    Website: https://sec-warehouse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SEC.Warehouse.FP/

    Gọi điện
    SEC Warehouse
    SEC Warehouse
    SEC Warehouse
    SEC Warehouse

  2. Top 2

    Nhat Viet Logistics

    Gọi điện

    Nhat Viet Logistics mang đến giải pháp thuê kho chung giúp khách hàng, các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa. Kho Nhat Viet Logistics phân thành từng khu vực cụ thể, hàng hóa được lưu trữ trong hệ thống kho chung có trang thiết bị hiện đại. Dù là kho chung nhưng hàng hóa của bạn vẫn sở hữu một không gian riêng, không bị để lẫn lộn hàng hóa của doanh nghiệp khác, hàng hóa được sắp theo theo line hàng ô kệ theo đúng tiêu chuẩn.


    Kho chung là một giải pháp hữu hiệu mà Nhat Viet Logistics nhằm mang đến cho khách hàng giúp giải quyết những khó khăn trong việc lữu trữ hàng hóa nhỏ lẻ xuất nhập nhiều lần đến những hàng hóa có giá trị cao. Hệ thống kho chung của Nhat Viet Logistics trải dài khắp cả nước luôn sẵn sàng tiếp quản hàng hóa của bạn mọi nơi, mọi thời điểm và mọi số lượng dù nhiều hay ít.


    Hệ thống kho chung của Nhat Viet Logistics đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn khi lưu kho với dịch vụ bảo vệ 24/24, an ninh, giám sát Camera, quản lý hàng hóa chuyên nghiệp nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 212 223
    Email: kinhdoanh@nhatviet.net.vn
    Website: https://nhatvietlogistics.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhatVietLogistics
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nhat Viet Logistics
    Nhat Viet Logistics
    Nhat Viet Logistics
    Nhat Viet Logistics
  3. Kho chung là một giải pháp hữu hiệu mà Dịch vụ kho chung WXE nhằm mang đến cho khách hàng giúp giải quyết những khó khăn trong việc lữu trữ hàng hóa nhỏ lẻ xuất nhập nhiều lần đến những hàng hóa có giá trị cao. Hệ thống kho chung của Dịch vụ kho chung WXE trải dài khắp cả nước luôn sẵn sàng tiếp quản hàng hóa của bạn mọi nơi, mọi thời điểm và mọi số lượng dù nhiều hay ít.


    Hệ thống kho chung của Dịch vụ kho chung WXE đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn khi lưu kho với dịch vụ bảo vệ 24/24, an ninh, giám sát Camera, quản lý hàng hóa chuyên nghiệp nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể thuê kho riêng và tự vận hành trong hệ thống kho chung của Dịch vụ kho chung WXE. So với việc thuê một kho riêng biệt hoàn toàn, giải pháp thuê kho chung của Dịch vụ kho chung WXE sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí bởi không lãng phí diện tích trống, không cần đầu tư trang thiết bị máy móc cũng như không phải mất thời gian vào việc tổ chức sắp xếp hàng hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/282 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0135
    Email: info@dichvukhochung.com
    Website: https://dichvukhochung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvukhochunghanoi/

    Gọi điện
    Dịch vụ kho chung WXE
    Dịch vụ kho chung WXE
    Dịch vụ kho chung WXE
    Dịch vụ kho chung WXE
  4. Cho thuê kho chung là một trong những dịch vụ được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Đây là một giải pháp về cả không gian thời gian lẫn chi phí cho tất cả các doanh nghiệp. Nếu bạn vẫn còn đang tìm công ty hỗ trợ cho thuê thì đừng bỏ qua Minh Việt Logistics nhé.


    Minh Việt Logistics hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê kho hàng chung theo năm, theo tháng, theo ngày để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dịch vụ cho thuê kho chung theo năm của Minh Việt Logistics cung cấp cho các doanh nghiệp hóa đơn hàng tháng hoặc hàng năm với một mức giá cố định tương ứng với diện tích thuê đã sử dụng. Bên cạnh đó Minh Việt Logistics cũng sẽ công khai và minh bạch trong các chi phí phát sinh như điện nước, bảo trì máy móc, wi-fi,….

    Chính nhờ điều này mà khách hàng có thể kiểm soát được những chi phí đã bỏ ra cho việc thuê kho. Từ đó giúp cân đối ngân sách của mình cho hoạt động kinh doanh sau này. Khách hàng có thể nhờ nhân viên tư vấn để xem gói theo năm theo tháng hay theo ngày mới là phù hợp nhất với mình để có thể tiết kiệm chi phí nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A208 – BT2B, Khu nhà ở để bán Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 009 808
    Email: info.mlc@minhvietgroup.vn
    Website: http://minhvietlogistics.com/
    Fanpage: www.facebook.com/logisticsminhviet

    Gọi điện
    Minh Việt Logistics
    Minh Việt Logistics
    Minh Việt Logistics
    Minh Việt Logistics
  5. Top 5

    ECO Warehouse

    Gọi điện

    ECO Warehouse mang đến giải pháp cho thuê kho chung giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lưu trữ tối đa. Không gian kho chung được quy hoạch thành từng khu vực cụ thể, hàng hóa được sắp xếp ngăn nắp trên hệ thống ô kệ tiêu chuẩn. Dù là kho chung nhưng khách hàng sẽ được bố trí một không gian lưu trữ riêng biệt với hàng hóa của những khách hàng khác.


    Ưu điểm kho hàng của ECO Warehouse:

    • Hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng hiện đại: Hệ thống pallet chất lượng cao, xe nâng hạ hàng hóa, hệ thống PCCC đạt chuẩn, camera an ninh bảo vệ 24/24.
    • Đa dạng loại hình dịch vụ lưu trữ: ECO Warehouse chuyên cung cấp nhiều dịch vụ kho với đa dạng nhu cầu khác nhau như: dịch vụ kho chung, kho mát, kho tự quản, kho lưu trữ hồ sơ tài liệu…
    • Dịch vụ trọn gói với nhiều tiện ích đi kèm như: bốc dỡ hàng hóa, xe nâng hạ, đóng gói, vận chuyển, kiểm soát và báo cáo tồn kho,...
    • Vị trí kho bãi thuận lợi: kho được xây dựng ở các trục đường chính lớn, xe thoải mái ra vào, và không bị cấm giờ.

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ thuê kho chung uy tín tại Hà Nội thì ECO Warehouse chắc chắn sẽ là gợi ý hữu ích đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Số 67 Mạc Thị Bưởi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Kho: 1150 Nguyễn Khoái, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 946 292
    Email: Sale.khochiase@gmail.com
    Website: https://khochiase.vn/

    Gọi điện
    ECO Warehouse
    ECO Warehouse
    ECO Warehouse
    ECO Warehouse



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy