Top 5 Thương hiệu đồng hồ Pháp chính hãng, nổi tiếng nhất hiện nay

Đoan Trang 46 0 Báo lỗi

Đến với kinh đô thời trang nước Pháp thì không chỉ được biết đến với những bộ trang phục lộng lẫy, thời thượng mà còn được biết đến là cái nôi sản xuất của ... xem thêm...

  1. Là một tín đồ thời trang thì bạn không thể bỏ lỡ thương hiệu thời trang cao cấp Chanel này rồi nhỉ? Chanel là một đứa con cưng vô cùng giá trị có xuất phát điểm đến từ kinh đô thời trang nước Pháp. Các sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp ra thị trường rất đa dạng bao gồm quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ,... Chanel đã khẳng định được vị thế mạnh mẽ của mình trong giới thời trang bằng cá tính, phong cách và đặc trưng của từng sản phẩm cho ra mắt.


    Đối với đồng hồ Chanel cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên và tạo tiếng vang lớn trên thị trường thời trang thế giới đó chính là Chanel J12 ra đời đạt được nhiều giải thưởng danh giá về sáng tạo nghệ thuật. Dòng sản phẩm đồng hồ được thương hiệu chau chuốt, chế tác một cách tỉ mỉ với sự sáng tạo đa dạng kiểu dáng từ các nhà thiết kế nổi tiếng nước Pháp và được sản xuất bằng đương dây công nghệ hiện đại dưới sự tận tình của các người thợ lành nghề.


    Dưới sự chế tác tinh xảo, chất liệu cao cấp đã tạo nên một dòng sản phẩm đồng hồ có giá trị lên đến hàng ngàn USD nhưng vẫn được săn đón mạnh mẽ bởi người tiêu dùng. Điều đó chứng tỏ chất lượng và giá trị mà thương hiệu này mang lại vô cùng cao và cần thiết cho khách hàng. Hai mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất tại Chanel đó là đồng hồ Chanel Première và đồng hồ Chanel J12 đang được săn lùng trên các diễn đàn thời trang.

    Đồng hồ Chanel
    Đồng hồ Chanel
    Đồng hồ Chanel
    Đồng hồ Chanel

  2. Một thương hiệu tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến bạn cũng đến từ nước Pháp xinh đẹp và đã có kinh nghiệm sản xuất đồng hồ từ rất lâu đời đó là Yonger & Bresson. Thương hiệu đã nghiên cứu và cho ra đời chiếc đồng hồ đầu tiên vào năm 1975 với những chiếc đồng hồ tự động. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ này thì thương hiệu ngày càng được biết đến rộng rãi hơn và đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong giới mộ điệu thời trang.


    Những chiếc đồng hồ của Yonger & Bresson được nghiên cứu và chế tạo theo tiêu chuẩn đồng hồ cổ xưa. Thương hiệu cho lắp đặt nhà máy ở một thị trấn nhỏ gần biên giới với Thụy Sĩ và cho đường dây công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn từ các người thợ lành nghề đến nước này. Chính vì vậy nhiều người nhầm lẫn đây là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ nhưng không phải vậy chúng xuất phát từ nước Pháp nhưng được hoạt động và chế tạo theo khuôn mẫu của những chiếc đồng hồ cổ điển.


    Bằng sự kết hợp hiện đại của nước Pháp và sự học hỏi tinh tế bản chất cội nguồn từ Thụy Sĩ đã giúp thương hiệu cho ra đời những mẫu đồng hồ vô cùng tinh xảo, bắt mắt mà giá thành lại hợp lý với khách hàng. Hiện tại thương hiệu có rất nhiều dòng sản phẩm đồng hồ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như: Cerny Blanc, La Boissière Noire, Notre Dame Jasmin, Minimes Oxyde, Chambord Rose Gold, République Denim, Tournelles Nuit, Saint Paul Musc,…

    Đồng hồ Yonger & Bresson (Y&B)
    Đồng hồ Yonger & Bresson (Y&B)
    Đồng hồ Yonger & Bresson (Y&B)
    Đồng hồ Yonger & Bresson (Y&B)
  3. Một thương hiệu tiếp theo mà chắc hẳn khi nhắc đến đồng hồ đến từ nước Pháp thì bạn không thể bỏ qua đó chính là Michel Herbelin. Chúng được phát minh bởi một anh thợ làm đồng hồ trẻ tuổi tại thị trấn nhỏ của nước Pháp. Từ những thiết kế đơn giản, cổ điển theo form dáng đồng hồ cổ thì ngày nay sau hơn 67 năm nghiên cứu và phát triển thì chúng đã trở thành một thương hiệu lớn mang đến những dòng sản phẩm có chất lượng vượt bậc về cả mẫu mã lần độ hoàn mĩ.


    Hiện tại thương hiệu này đang được điều hành bởi gia đình Herbelin với ba thế hệ làm việc cùng nhau. Với bản chất đi lên từ cái nhỏ nhất từ những điều đơn giản nhất để đạt được thành công vì vậy các dòng sản phẩm đồng hồ cho ra mắt đều được sản xuất tỉ mỉ, các chất liệu được nhập khẩu cao cấp đảm bảo độ uy tín, tin cậy cho khách hàng mà gái cả lại hợp lý.


    Michel Herbelin đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mã khác nhau như Perles, Epsilon, Newport, V Avenue, City, Equinoxe,... dành cho cả nam lẫn nữ rất được lòng khách hàng vì sự tinh tế trong từng mảnh ghép. Đối với đồng hồ của hãng này thì tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng bởi sự đơn giản mà lại sang trọng của chúng mang đến.

    Đồng hồ Michel Herbelin
    Đồng hồ Michel Herbelin
    Đồng hồ Michel Herbelin
    Đồng hồ Michel Herbelin
  4. Nhà sáng lập ra đồng hồ BRM (Bernard Richards Manufacture) đã tiêu tốn 25 năm nghiên cứu, chế tạo, học hỏi để tìm ra được giá trị cốt lõi của những mẫu đồng hồ hiện đại, nổi tiếng trên thế giới cho ra mắt với công chúng. Qua quá trình học hỏi, tìm tỏi không ngừng nghỉ của mình thì Bernard Richards đã tự tin cho ra đời những dòng sản phẩm cực kì độc đáo, mang khuynh hướng thể thao, năng động nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch.


    Những chiếc đồng hồ của hãng này có xu hướng thể thao được thẻ hiện rõ trên bề mặt của đồng hồ với thiết kế độc lạ, trẻ trung. Chắc chắn những người yêu thích sự năng động, khỏe khoắn thì không thể nào bỏ qua sản phẩm này được. Chúng giúp tính cách của bạn được thể hiện ra bên ngoài rõ rệt nhất và vô cùng hợp thời trang.


    Hiện tại việc sản xuất hàng loạt tại thương hiệu nãy đang bị giới hạn nên mỗi dòng sản phẩm ra mắt có số lượng rất ít trên thị trường vì vậy nếu bạn sở hữu được một em đồng hồ này cho bản thân thì tôi nghĩ đó là một điều may mắn. Đặc biệt BRM có bộ sưu tập độc lạ như đồng hồ dành cho các Golf thủ, tay đua xe, dành cho phụ nữ yêu thể thao một số mẫu tiêu biểu là T12-44-GU-1B, DDF6-44-GU-O, SCN-44-MK-GU-20, GF6-44-SA-358,…

    Đồng hồ BRM (Bernard Richards Manufacture)
    Đồng hồ BRM (Bernard Richards Manufacture)
    Đồng hồ BRM (Bernard Richards Manufacture)
    Đồng hồ BRM (Bernard Richards Manufacture)
  5. Thương hiệu đồng hồ cao cấp cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở nước Pháp ngày hôm nay đó chính là Bruno Belamich và Carlos Rosillo. Thương hiệu được thành lập vào năm 1992 với sự cộng tác của công ty đồng hồ Sinn đến từ Đức. Ở giai đoạn đầu phát triển thì chúng đã được sự hỗ trợ rất nhiều từ công ty Đức nên hầu hết các sản phẩm còn khá phổ biến không mang xu hướng chung. Nhưng 12 năm trở lại đây thương hiệu đã chính thức hoạt động độc lập mang đến luồng gió mới cho chính những sản phẩm của mình.


    Thương hiệu có xuất xứ từ Pháp nhưng nhà máy sản xuất được đặt tại Thụy Sĩ. Vì vậy về khâu sản xuất luôn cam kết đúng theo tiêu chuẩn của những chiếc đồng hồ cổ điển trước đây. Công nghệ sản xuất hiện đại cùng với đội ngũ thợ gia công kinh nghiệm luôn đam bảo mang đến cho bạn giá trị tốt nhất.


    Những mẫu đồng hồ tại thương hiệu này mang xu hướng chiến binh mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ những người bộ đội, chiến sĩ nên hình ảnh mang đến là sự trẻ trung, nam tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Đặc biệt thương hiệu còn có cả một bộ sưu tập đồng hồ cho chiến sĩ, thợ lặn, tay đua. Những dòng sản phẩm nổi bật của hãng như: BR05 Grey Steel, BR V2-92 Steel Heritage, BR 03-92 Hud, BR 03-92 White Camo, Bell & Ross Aviation Mens Automatic,…

    Đồng hồ Bell & Ross
    Đồng hồ Bell & Ross
    Đồng hồ Bell & Ross
    Đồng hồ Bell & Ross


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy