Đồng hồ Bell & Ross

Thương hiệu đồng hồ cao cấp cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở nước Pháp ngày hôm nay đó chính là Bruno Belamich và Carlos Rosillo. Thương hiệu được thành lập vào năm 1992 với sự cộng tác của công ty đồng hồ Sinn đến từ Đức. Ở giai đoạn đầu phát triển thì chúng đã được sự hỗ trợ rất nhiều từ công ty Đức nên hầu hết các sản phẩm còn khá phổ biến không mang xu hướng chung. Nhưng 12 năm trở lại đây thương hiệu đã chính thức hoạt động độc lập mang đến luồng gió mới cho chính những sản phẩm của mình.


Thương hiệu có xuất xứ từ Pháp nhưng nhà máy sản xuất được đặt tại Thụy Sĩ. Vì vậy về khâu sản xuất luôn cam kết đúng theo tiêu chuẩn của những chiếc đồng hồ cổ điển trước đây. Công nghệ sản xuất hiện đại cùng với đội ngũ thợ gia công kinh nghiệm luôn đam bảo mang đến cho bạn giá trị tốt nhất.


Những mẫu đồng hồ tại thương hiệu này mang xu hướng chiến binh mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ những người bộ đội, chiến sĩ nên hình ảnh mang đến là sự trẻ trung, nam tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Đặc biệt thương hiệu còn có cả một bộ sưu tập đồng hồ cho chiến sĩ, thợ lặn, tay đua. Những dòng sản phẩm nổi bật của hãng như: BR05 Grey Steel, BR V2-92 Steel Heritage, BR 03-92 Hud, BR 03-92 White Camo, Bell & Ross Aviation Mens Automatic,…

Đồng hồ Bell & Ross
Đồng hồ Bell & Ross
Đồng hồ Bell & Ross
Đồng hồ Bell & Ross

Top 5 Thương hiệu đồng hồ Pháp chính hãng, nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Đồng hồ Chanel
  2. top 2 Đồng hồ Yonger & Bresson (Y&B)
  3. top 3 Đồng hồ Michel Herbelin
  4. top 4 Đồng hồ BRM (Bernard Richards Manufacture)
  5. top 5 Đồng hồ Bell & Ross

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy