Đồng hồ Yonger & Bresson (Y&B)

Một thương hiệu tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến bạn cũng đến từ nước Pháp xinh đẹp và đã có kinh nghiệm sản xuất đồng hồ từ rất lâu đời đó là Yonger & Bresson. Thương hiệu đã nghiên cứu và cho ra đời chiếc đồng hồ đầu tiên vào năm 1975 với những chiếc đồng hồ tự động. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ này thì thương hiệu ngày càng được biết đến rộng rãi hơn và đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong giới mộ điệu thời trang.


Những chiếc đồng hồ của Yonger & Bresson được nghiên cứu và chế tạo theo tiêu chuẩn đồng hồ cổ xưa. Thương hiệu cho lắp đặt nhà máy ở một thị trấn nhỏ gần biên giới với Thụy Sĩ và cho đường dây công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn từ các người thợ lành nghề đến nước này. Chính vì vậy nhiều người nhầm lẫn đây là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ nhưng không phải vậy chúng xuất phát từ nước Pháp nhưng được hoạt động và chế tạo theo khuôn mẫu của những chiếc đồng hồ cổ điển.


Bằng sự kết hợp hiện đại của nước Pháp và sự học hỏi tinh tế bản chất cội nguồn từ Thụy Sĩ đã giúp thương hiệu cho ra đời những mẫu đồng hồ vô cùng tinh xảo, bắt mắt mà giá thành lại hợp lý với khách hàng. Hiện tại thương hiệu có rất nhiều dòng sản phẩm đồng hồ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như: Cerny Blanc, La Boissière Noire, Notre Dame Jasmin, Minimes Oxyde, Chambord Rose Gold, République Denim, Tournelles Nuit, Saint Paul Musc,…

Đồng hồ Yonger & Bresson (Y&B)
Đồng hồ Yonger & Bresson (Y&B)
Đồng hồ Yonger & Bresson (Y&B)
Đồng hồ Yonger & Bresson (Y&B)

Top 5 Thương hiệu đồng hồ Pháp chính hãng, nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Đồng hồ Chanel
  2. top 2 Đồng hồ Yonger & Bresson (Y&B)
  3. top 3 Đồng hồ Michel Herbelin
  4. top 4 Đồng hồ BRM (Bernard Richards Manufacture)
  5. top 5 Đồng hồ Bell & Ross

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy