Đồng hồ Chanel

Là một tín đồ thời trang thì bạn không thể bỏ lỡ thương hiệu thời trang cao cấp Chanel này rồi nhỉ? Chanel là một đứa con cưng vô cùng giá trị có xuất phát điểm đến từ kinh đô thời trang nước Pháp. Các sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp ra thị trường rất đa dạng bao gồm quần áo, giày dép, túi xách, đồng hồ,... Chanel đã khẳng định được vị thế mạnh mẽ của mình trong giới thời trang bằng cá tính, phong cách và đặc trưng của từng sản phẩm cho ra mắt.


Đối với đồng hồ Chanel cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên và tạo tiếng vang lớn trên thị trường thời trang thế giới đó chính là Chanel J12 ra đời đạt được nhiều giải thưởng danh giá về sáng tạo nghệ thuật. Dòng sản phẩm đồng hồ được thương hiệu chau chuốt, chế tác một cách tỉ mỉ với sự sáng tạo đa dạng kiểu dáng từ các nhà thiết kế nổi tiếng nước Pháp và được sản xuất bằng đương dây công nghệ hiện đại dưới sự tận tình của các người thợ lành nghề.


Dưới sự chế tác tinh xảo, chất liệu cao cấp đã tạo nên một dòng sản phẩm đồng hồ có giá trị lên đến hàng ngàn USD nhưng vẫn được săn đón mạnh mẽ bởi người tiêu dùng. Điều đó chứng tỏ chất lượng và giá trị mà thương hiệu này mang lại vô cùng cao và cần thiết cho khách hàng. Hai mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất tại Chanel đó là đồng hồ Chanel Première và đồng hồ Chanel J12 đang được săn lùng trên các diễn đàn thời trang.

Đồng hồ Chanel
Đồng hồ Chanel
Đồng hồ Chanel
Đồng hồ Chanel

Top 5 Thương hiệu đồng hồ Pháp chính hãng, nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Đồng hồ Chanel
  2. top 2 Đồng hồ Yonger & Bresson (Y&B)
  3. top 3 Đồng hồ Michel Herbelin
  4. top 4 Đồng hồ BRM (Bernard Richards Manufacture)
  5. top 5 Đồng hồ Bell & Ross

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy