Top 6 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bún đậu mắm tôm là một món ăn dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nếu đã từng một lần thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Trung Hương

    Gọi điện

    Bún Đậu Trung Hương là một trong những quán bún đậu nổi tiếng từ lâu nằm trong ngõ Phất Lộc, trên phố Hàng Buồm luôn được nhiều người tìm đến thưởng thức. Điểm đặc biệt ở quán bún đậu này chính là ở mắm tôm được chủ quán đặt ở Thanh Hóa với hương vị đặc trưng. Chính vì thế, mắm tôm rất thơm có màu ửng hồng và được pha một cách độc đáo qua bàn tay khéo léo của chủ quán Bún đậu Trung Hương.


    Không những vậy, bún đậu cũng được lựa chọn một cách rất kỹ càng, đậu phụ phải là đậu làng Mơ có đặc trưng mềm, mịn, bún phải là bún miếng, sợi nhỏ có nguồn gốc ở làng Phú Đô để cắt thành từng miếng phù hợp với khách hàng, các loại rau thơm gồm kinh giới, tía tô cũng được chọn lọc từ làng Láng. Giá một suất bún đậu ở Bún đậu Trung Hương cũng khá rẻ, tùy theo đồ ăn kèm của khách với các món như thịt, chả, hay lòng. Điểm gây ấn tượng nhất với khách chính là đậu phụ không bao giờ được rán sẵn, chỉ rán khi khách tới để đảm bảo độ nóng giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49 Phất Lộc, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 0662 & 0987 702 955
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063480105143
    Giờ mở cửa: 10h00 - 15h30


    Gọi điện
    Bún Đậu Trung Hương
    Bún Đậu Trung Hương
    Bún Đậu Trung Hương
    Bún Đậu Trung Hương

  2. Phố cổ Hà Nội không chỉ nổi tiếng với hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân, bia Tạ Hiện, đền Bạch Mã… mà còn hot rần rần bởi nền ẩm thực lâu đời. Bún đậu Thanh Hằng là một trong những địa chỉ cực hot khi nói về bún đậu mắm tôm Hà Nội. Tuy chỉ là một quán nhỏ bên đường nhưng sức hút của nó không thể coi thường. Đồ ăn ở đây được đánh giá là tươi ngon, đậu hũ thì lúc nào cũng là mẻ mới chiên cực giòn và nóng hổi. Suất bún đầy ú mà giá lại rất phải chăng gồm bún miếng, thịt luộc, gan, dồi, lòng, mắm tôm, rau thơm. Tất cả được bày trên một mẹt tròn được lót giấy kính bóng vừa đẹp mắt lại vừa sạch sẽ.


    Một suất ăn ở đây đầy đặn, đồ ăn được phục vụ luôn mới và còn nóng hổi, mắm tôm pha chế đậm đà ăn cực đã miệng. Quán có không gian khá nhỏ cho nên vào giờ cao điểm thì chật ních, không có chỗ để ngồi luôn. Với những suất ăn chất lượng có giá thành phải chăng, đây là địa điểm ăn chơi thu hút nhiều bạn trẻ yêu thích ẩm thực. Nếu đã đến đây tham quan, du lịch thì hãy thử ghé đến quán Bún đậu Thanh Hằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 206 465
    Giờ mở cửa: 10h30 - 16h30


    Gọi điện
    Bún Đậu Thanh Hằng
    Bún Đậu Thanh Hằng
    Bún Đậu Thanh Hằng
    Bún Đậu Thanh Hằng
  3. Bún đậu mẹt Đông Thái nằm tại một góc nhỏ trên con đường Đông Thái, nhưng độ nổi tiếng của quán lại không hề nhỏ. Đây là điểm đến thú vị mà những tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua. Được khen ngợi nhiều về hương vị thơm ngon và dịch vụ nhiệt tình, quán đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng thực khách.


    Thức ăn tại quán luôn đảm bảo tươi ngon, với một điểm nổi bật đó là đậu hủ chiên luôn được rán tại thời điểm gọi món, giữ cho chúng nóng hổi và giòn rụm. Suất bún đậy đặn với sự kết hợp tinh tế của thịt, gan, đậu, lòng và dồi được bày trí trên một mẹt, có lớp giấy bóng dưới đáy mẹt, tạo nên một cảm giác sạch sẽ và đẹp mắt.


    Điểm đặc biệt của quán Bún đậu mẹt Đông Thái chính là sự sử dụng đậu mơ rán giòn, mềm ngậy bên trong và giòn rụm bên ngoài. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị, mang đến hương vị độc đáo và đa dạng cho bữa ăn. Lòng và dồi ở đây cũng gây ấn tượng với sự sạch sẽ và đầy đặn. Thịt luộc thái miếng có độ mềm và thơm ngon, đánh vào vị giác của thực khách. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất chính là gan luộc, có vị ngọt tự nhiên và hương thơm đặc trưng, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đầy ấn tượng và khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Đông Thái, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00


    Bún Đậu Mẹt Đông Thái
    Bún Đậu Mẹt Đông Thái
    Bún Đậu Mẹt Đông Thái
    Bún Đậu Mẹt Đông Thái
  4. Bún Đậu Cô Tuyến Mắm Tôm Hàng Khay đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới ẩm thực đường phố Hà Nội. Địa chỉ tại Ngõ 31 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, quán đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và tín nhiệm từ phía thực khách. Một điểm mạnh tại quán chính là sự kết hợp giữa hương vị ngon miệng và giá cả phải chăng. Với mức giá hợp lý, bạn có thể thưởng thức một loạt món ăn phong phú và đa dạng. Món bún đậu tại đây không chỉ bao gồm đậu hủ chiên giòn, lòng heo, mắm tôm ngon mắt, mà còn có sự đa dạng từ chả cốm, dồi, ruột non chiên giòn, thịt luộc và nhiều hương vị khác nữa.


    Không chỉ là một nơi để thưởng thức bữa ăn, bún đậu Cô Tuyến mắm tôm Hàng Khay còn mang đến trải nghiệm về ẩm thực phong phú và tinh tế của Hà Nội. Sự kết hợp giữa giá cả phải chăng và hương vị tuyệt hảo đã đánh bại trái tim của rất nhiều thực khách, khiến họ quay lại lần thứ hai, thứ ba và không ngừng khám phá các hương vị khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 31 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 579 436
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30


    Gọi điện
    Bún Đậu Cô Tuyến Mắm Tôm Hàng Khay
    Bún Đậu Cô Tuyến Mắm Tôm Hàng Khay
    Bún Đậu Cô Tuyến Mắm Tôm Hàng Khay
    Bún Đậu Cô Tuyến Mắm Tôm Hàng Khay
  5. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị bún đậu mắm tôm ở Hà Nội chuẩn vị thì không thể bỏ qua quán Bún Đậu Mẹt Hoàn Kiếm. Phần ngon nhất trong mẹt bún đậu tại đây chính là những miếng đậu vuông đều chằn chằn được chiên vàng ruộm, trong mềm ngoài giòn. Thịt chân giò cũng được thái lát mỏng cực đều và đẹp mắt, ăn vào vừa ngọt vừa chắc thịt cực cuốn.


    Quán khá rộng rãi nên thích hợp để tụ tập bạn bè, nhân viên chu đáo, ân cần và phục vụ nhanh chóng sẽ không làm bạn phiền lòng. Ở Bún Đậu Mẹt có sự thu hút rất đông khách nhờ món ăn ngon, cách bày trí thân thuộc của miền Bắc, giá hợp lý. Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Bất kì ai đã ghé đếnđều không thể quên được hương vị mắm tôm thơm ngon đặc biệt tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62C Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 296 456
    Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00


    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
  6. Bún Đậu Việt quán được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở đây rất ngon và chất lượng. Một phần bún đậu ở đây có các phần cơ bản như: bún, rau, đậu hũ, mắm tôm còn các món khác được bán riêng để khách dễ dàng lựa chọn theo đúng khẩu vị và sở thích.


    Đậu rán còn giòn tan, thịt mềm và dai,. chả cốm thơm ngon, dồi cũng không thể chê vào đâu được. Nói chung bún đậu ở đây cực nổi tiếng ở khu vực phố cổ, các bạn nên đến ăn thử một lần. Để thưởng thức hết độ ngon của bún đậu ở đây nhất định bạn nên gọi suất đặc biệt, có cả đậu, nem, thịt, dồi, chả, dưa chuột. Giá thành của quán Việt cũng có phần “mềm” hơn so với những quán bún đậu Hàng Khay khác, đồ uống đa dạng, có nước sấu rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hàng Khay, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00


    Bún Đậu Việt
    Bún Đậu Việt
    Bún Đậu Việt
    Bún Đậu Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy