Top 7 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...

  1. Quán Bún đậu Mắm Tôm - Quán Ngon Nhà Hầm là một điểm đến thú vị mà không thể bỏ qua, nằm trong danh sách những địa điểm ẩm thực độc đáo của Hà Nội. Mặc dù quán được xếp hạng bình dân, nhưng không gian nhỏ nhắn lại mang trong mình sự sạch sẽ và thoáng đãng, tạo cảm giác ấm cúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Như những quán bún đậu nổi tiếng khác tại Hà Nội, quán này cũng chế biến đậu nhỏ và chiên giòn, cùng với chả cốm, lòng rán và thịt như phần không thể thiếu của bữa ăn. Tuy nhiên, điểm đặc biệt để nhận biết quán chính là sử dụng bún hến thay vì bún lá thông thường. Bún hến không chỉ là lựa chọn khác biệt mà còn là một yếu tố độc đáo trong việc tạo nên hương vị đặc trưng của quán.


    Một điểm nổi bật khác của Quán Ngon Nhà Hầm là dịch vụ thoải mái và tiện nghi. Quán trang bị điều hòa không khí, giúp bạn có thể thưởng thức bữa ăn mà không cảm thấy nóng bức. Ngoài ra, việc không tính phí gửi xe cũng là một ưu điểm lớn khi bạn đến tham quan và thưởng thức món ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6D Ngõ Hàng Cháo, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 383 446

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046319576211&
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Bún đậu Mắm Tôm - Quán Ngon Nhà Hầm
    Quán Bún đậu Mắm Tôm - Quán Ngon Nhà Hầm
    Quán Bún đậu Mắm Tôm - Quán Ngon Nhà Hầm
    Quán Bún đậu Mắm Tôm - Quán Ngon Nhà Hầm

  2. Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán tọa lạc tại khu vực sân tập thể Trung Tự, một vị trí có thể hơi khó tìm, nhưng đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích ẩm thực ngon lành. Mặc dù quán có diện tích hơi bé, nhưng hương vị bún đậu tại đây thực sự xuất sắc, đặc biệt là những phần lòng heo, dạ dày, ruột non chiên giòn hấp dẫn.


    Phần bún đậu đầy đủ tại Quán Giang là một hòa quyện hương vị ngon lành: đậu hủ chiên được cắt nhỏ, luôn tươi mới, lòng heo chiên giòn và hấp dẫn, cùng với dĩa bún thơm mềm. Điểm đặc biệt chính là sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần này, tạo nên một hương vị độc đáo và khác biệt so với những nơi khác. Mắm tôm của quán cũng đạt đến độ ngon và hòa quyện với từng món ăn.


    Không thể bỏ qua khi nhắc đến đậu mơ tại Quán Giang nơi nổi tiếng với hương thơm ngất ngây. Miếng đậu được chiên ngoài vàng ruộm, bên trong mềm ngọt và ruột ngon ngon, tạo nên một trải nghiệm ngon miệng độc đáo. Chả cốm là một đặc sản nhà làm, đem lại hương vị ngon và giá lại hợp lý, chính vì vậy không khó hiểu khi khách hàng sau khi thử một lần lại muốn quay về Quán Giang để thưởng thức hương vị bún đậu thơm ngon và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 218 485
    Giờ mở cửa: 09h00 - 15h00

    Gọi điện
    Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán
    Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán
    Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán
    Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán
  3. Từ lâu, bún đậu vốn là một món ăn rất quen thuộc với người dân Hà Nội nói chung và cả khu Chùa Láng cũng không ngoại lệ. Bún đậu ngõ 185 là một trong những quán nổi tiếng nhất nhì khu vực chùa Láng khi nói đến món bún đậu mắm tôm. Một đĩa đầy đủ có bún đậu, thịt chân giò, dồi, chả cốm, nem thịt. Dồi căng đầy tiết, lạc, húng, ăn rất mềm và thơm ngậy. Chả cốm dai dai sần sật. Đậu chiên miếng nhỏ mà bên trong vẫn mềm thơm. Mắm tôm đậm, không gắt, thêm chút quất chua chua chấm ăn là ngon.


    Đậu phụ ở quán này được rán khá giòn, những chiếc nem luôn thơm ngon, sợi bún rất chắc cùng mắm tôm có mùi thơm dịu được pha chế rất vừa phải và hợp khẩu vị nhiều người. Những ai không thích mắm tôm có thể gọi nước mắm, không chỉ vậy bạn còn có thể gọi thêm thịt chân giò. Nước mắm thì hơi giống nước mắm chấm nem, chấm há cảo chiên nên thiên vị ngọt nhiều hơn. Giá một suất bún đậu khá phải chăng, đã thế còn no căng rốn. Nếu một ngày bạn không nghĩ ra hôm nay ăn gì thì hãy ghé thử Bún đậu Chùa Láng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33 Ngõ 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10h00 - 20h30

    Bún Đậu Ngõ 185 Chùa Láng
    Bún Đậu Ngõ 185 Chùa Láng
    Bún Đậu Ngõ 185 Chùa Láng
    Bún Đậu Ngõ 185 Chùa Láng
  4. Bún Đậu Nhàn E5 Trung Tự là một trong những quán bún đậu mà các thực khách không thể bỏ qua ở Đống Đa vì quán mang đến cho thực khác mẹt bún đậu với đầy đủ đậu phụ rán miếng to, vàng ươm, béo ngậy, chả cốm thái thật dày, rán nóng hổi; thịt luộc có cả phần sụn sần sật ăn rất ngon; dồi rán có nhân đầy đặn, thái miếng vừa ăn, rán lên thơm nức mũi chấm với mắm tôm tạo nên hương vị ngon đến nỗi phải ăn thật nhiều mới đã cơn thèm.


    Ngoài ra, bún đậu Nhàn E5 Trung Tự còn bố trí chỗ ngồi, không gian thưởng thức cho mỗi khách hàng khá rộng rãi, đầy đủ ghế và quạt mát, nhân viên thỳ phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn nên rất được lòng các thực khách đã từng đến đây ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E5 Trung Tự, ngõ 6 P. Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0787 041 596
    Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00

    Gọi điện
    Bún Đậu Nhàn E5 Trung Tự
    Bún Đậu Nhàn E5 Trung Tự
    Bún Đậu Nhàn E5 Trung Tự
    Bún Đậu Nhàn E5 Trung Tự
  5. Quán Bún đậu 102 Chùa Láng với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát tráng trí bắt mắt. Bún đậu tại đây được bày sẵn thành từng mẹt, dùng bún lá hấp dẫn. Mẹt bún đầy đặn, ngập topping: dồi, lòng heo chiên, nem chiên, chả cốm, giò heo, đậu hũ. Miếng chả cốm dày, vàng ruộm, còn nóng hổi. Đậu rán vàng và lòng dồi được khen là ngon, chiên ráo dầu vị vừa vặn.


    Đậu tại quán béo ngậy và mềm thơm, bún sợi nhỏ kết hợp với dồi sụn chiên cùng nhân thịt ngon bùi thơm mùi lá húng quế. Đặc biệt hương vị mắm tôm của quán bún đậu mắm tôm Đống Đa này vô cùng hấp dẫn, được pha theo công thức gia truyền, không quá đặc sệt và khi đánh lên có bọt trắng hấp dẫn, mắm tôm được pha cùng với rượu và nước cốt chanh ấn tượng.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán bún đậu 102 Chùa Láng khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 102 P. Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 794 166
    Giờ mở cửa: 6h30 - 23h00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 102 Chùa Láng
    Bún Đậu Mắm Tôm 102 Chùa Láng
    Bún Đậu Mắm Tôm 102 Chùa Láng
    Bún Đậu Mắm Tôm 102 Chùa Láng
  6. Top 6

    Bún Đậu Cô Nga

    Quán bún đậu mắm tôm Cô Nga có không gian ăn uống nhỏ với những bộ bàn ghế nhựa đơn giản tuy nhiên hương vị bún đậu mắm tôm thì đặc biệt chất lượng. Bún rất ngon với phần đậu non được rán giòn bên ngoài mà bên trong thì vẫn mềm ẩm. Chả cốm chiên vàng thơm vị dẻo dẻo béo ngậy. Quán bún đậu có phần dồi luộc đặc biệt được chiên lên hấp dẫn.


    Rất nhiều thực khách đến ăn bún đậu Cô Nga cũng chính bởi vì dồi tiết luộc mềm mịn ăn kèm, không hề khô như dồi rán nên rất vừa miệng. Mẹt bún đậu đầy đủ ăn cực no mà hương vị “nhớ mãi không quên”. Tuy nhiên, theo đánh giá khách quan thì đây vẫn là địa chỉ quán bún đậu mắm tôm Đống Đa đầy đặn và hấp dẫn được yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A6 P. Vĩnh Hồ, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 7h00 - 13h00

    Bún Đậu Cô Nga
    Bún Đậu Cô Nga
    Bún Đậu Cô Nga
    Bún Đậu Cô Nga
  7. Bún đậu mẹt Hoàng Cầu sở hữu không gian nhỏ xinh với những bộ bàn ghế đáng yêu tựa như bàn ghế trong trường học vậy. Một mẹt bún đậu đầy đủ gồm có đậu rán vàng ươm, thịt chân giò luộc mềm ngọt, dồi rán thơm bùi, nem đầy ắp nhân và chả cốm béo ngậy. Đặc biệt, mắm tôm được quán pha chế rất vừa ăn nên hợp khẩu vị của nhiều thực khách.


    Tùy theo mẹt lớn, nhỏ và phần truyền thống hay đặc biệt mà giá tại đây sẽ dao động khác nhau. Một mẹt bún đậu truyền thống một người ăn sẽ bao gồm có rau, bún, thịt luộc, chả cốm, đậu rán,... Ngoài ra, bạn còn có thể kêu thêm dồi sụn, nem rán,... với giá vô cùng hấp dẫn. Chủ quán phục vụ nhanh nhẹn, có những lúc tầm trưa rất đông khách, kín hết cả bàn ngoài sân lẫn trong nhà nhưng vẫn vui vẻ, và không khiến khách phải chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Ngõ 34 P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0372 158 158
    Giờ mở cửa: 9h00 - 16h00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt Hoàng Cầu
    Bún Đậu Mẹt Hoàng Cầu
    Bún Đậu Mẹt Hoàng Cầu
    Bún Đậu Mẹt Hoàng Cầu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy