Top 5 Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Đống Đa, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chạn

    Gọi điện

    Nhà hàng Chạn là một nhà hàng món Việt, chuyên về các món ăn Việt truyền thống. Với đội ngũ bếp chế biến rất chỉn chu từ hình thức đến vị của từng món ăn. Toàn bộ nguyên liệu được nhập tươi mới mỗi ngày. Nhà hàng Chạn sẽ là một điểm đến dành cho những ai đang tìm kiếm, muốn thưởng thức những món ăn đặc sắc truyền thống Việt Nam. Món ăn đặc sắc nên trải nghiệm khi đến Chạn đó là món bún bò Nam Bộ.


    Mỗi bát bún bò Nam Bộ đều là sự kết hợp hài hòa của các thành phần ngon miệng: sợi bún mềm mịn, thấm gia vị, thịt bò mềm mịn và thơm ngon, rau tươi sống và những loại gia vị tự nhiên như hành lá, rau thơm, bún, ngò gai, hành phi, đậu phộng rang giã nhuyễn, vàng óng. Tất cả được kết hợp với nước sốt đặc trưng, có vị chua, ngọt, cay nhẹ và thơm lừng.


    Nhà hàng với không gian thoáng mát, rộng rãi hiện đại, được trang trí theo phong cách Việt Nam. Chạn là nơi rất phù hợp để hội họp bạn bè, gặp gỡ đối tác hay đơn giản chỉ là gia đình đi ăn cùng nhau những ngày bận rộn. Nếu lựa chọn Chạn, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp và thân thiện, không gian ấm áp cùng với những món ăn hết sức ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 Ngõ 34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 626 883
    Fanpage: https://www.facebook.com/chan.mocvibepxua
    Giờ mở cửa: 7h00 - 15h00

    Gọi điện
    Chạn
    Chạn
    Chạn
    Chạn

  2. Bún Bò Trộn Nam Bộ - 61 Đường Láng ở đây bún trộn bát to và đầy ụ, bên dưới bao nhiêu là bún được phủ trên bấy nhiêu thịt bò xào giá nóng hổi đậm đà, kèm theo cà rốt đu đủ, dưa góp với lạc và hành khô, rau thơm, nói chung là không thiếu bất cứ nguyên liệu gì. Xong đâu đấy tất cả lại được rưới thêm ít nước trộn vừa vặn đặc biệt yummy đây cũng chính là một trong những “chìa khóa vàng” của món ăn này.

    Việc còn lại của các bạn chỉ còn là cùng trộn đều hết lên và thưởng thức thôi. Thịt bò đậm vị và mềm, rau giá giòn với khá tươi, trộn đều với sợi bún nhỏ vị chua ngọt dễ ăn cực kì. Đã vậy chủ nhân quán còn vô cùng thân thiện và xởi lởi, luôn nhiệt tình chu đáo và quan tâm đến khẩu vị khách hàng. Làm đồ cực nhanh và mát tay nên quán Bún bò Nam Bộ – Số 61 Đường Láng lúc nào cũng đông có lẽ cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 865 544
    Giờ mở cửa: 10h30 - 13h00

    Gọi điện
    Bún Bò Trộn Nam Bộ - 61 Đường Láng
    Bún Bò Trộn Nam Bộ - 61 Đường Láng
    Bún Bò Trộn Nam Bộ - 61 Đường Láng
    Bún Bò Trộn Nam Bộ - 61 Đường Láng
  3. Bún Bò Nam Bộ 12 Khương Thượng quán nằm khuất trong ngõ nhỏ, diện tích mặt bằng khiêm tốn. Nhưng điều đó không làm cản trở lượng khách đến quán, đặc biệt là vào những buổi trưa. Thực khách đến đây, ngoài việc được thưởng thức món bún với giá thành cực ổn thì còn được mãn nhãn bởi những màn múa chảo điệu nghệ không kém các đầu bếp chuyên nghiệp của chủ quán. Mỗi lần ngọn lửa bùng cháy mạnh mẽ thì quán lại tràn đầy những tiếng ồ à ngạc nhiên và thích thú của thực khách. Ngoài ra, chủ quán còn rất dễ thương và hiếu khách lắm nhé.

    Thịt bò tươi sống, khi có khách bác mới bắt đầu xào chứ không làm sẵn đâu. Một suất đầy đủ có hành, lạc, giá, xà lách, thịt bò. Nước dùng chua ngọt vừa phải, thịt thơm không dai. Giá cho mỗi bát bún bò Nam Bộ ở đây khá dễ chịu, chỉ với 25.000 đồng cho một bát đầy đặn như trên. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được cửa hàng Bún bò nam bộ 12 ngõ 111 Khương Thượng, chứng kiến tận mắt từng món ăn, chắc chắn mọi “thượng đế” sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Ngõ 111 Phố Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 188 260
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h30

    Gọi điện
    Bún Bò Nam Bộ 12 Khương Thượng
    Bún Bò Nam Bộ 12 Khương Thượng
    Bún Bò Nam Bộ 12 Khương Thượng
    Bún Bò Nam Bộ 12 Khương Thượng
  4. Tọa lạc tại số 79 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội, Bún bò Nam Bộ đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người dân Hà Thành muốn thưởng thức món bún bò Nam Bộ ngon miệng trong không gian thoáng đãng, lịch sự. Từ bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp gọn gàng, cho tới dàn tranh treo trên tường, những chiếc đèn bão cũ..., đều toát lên vẻ hoài cổ sẽ là ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào quán.


    Bún bò Nam Bộ 79 Chùa Láng không sử dụng nước dùng chế biến cầu kỳ như những loại bún nước khác. Món này là sự kết hợp thú vị của nước mắm chấm chua ngọt, cùng với thịt bò mềm, rau sống tươi, hành phi thơm và vị bùi từ lạc rang giòn. Khi khách gọi món, đầu bếp mới bắc chảo xào chín. Thịt bò sau khi xào phải mềm, không dai, vị thơm ngọt tự nhiên mà không bị béo dầu mỡ. Đây cũng là bí quyết mà họ giữ cho riêng mình, làm nên sự hấp dẫn đối với thực khách đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 P. Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 456 262

    Email: trangkiemtoan@gmail.com
    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Gọi điện
    Bún Bò Nam Bộ – 79 Chùa Láng
    Bún Bò Nam Bộ – 79 Chùa Láng
    Bún Bò Nam Bộ – 79 Chùa Láng
    Bún Bò Nam Bộ – 79 Chùa Láng
  5. Quán Huyền Móm chuyên về Bánh Đa Cua, Miến Trộn, Bún Bò Nam Bộ nằm trong ngõ 165 Thái Hà quán khá nhỏ nhưng được cái rất sạch sẽ nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình. Nếu ghé qua quán bạn nhớ thưởng thức món bún bò Nam Bộ ở quán nhé đảm bảo sẽ làm bạn nhớ mãi không quên cái hương vị của nó.


    Bún bò Nam Bộ được tạo nên từ những nguyên liệu vô cùng giản dị như: sợi bún, thịt bò, hành phi, giá đỗ ... món bún bò này vừa ngon, lại hợp với ngày hè nắng nóng nhé mà giá lại cực phải chăng nên cứ yên tâm đến với quán. Thịt bò ở quán mềm, dai vừa phải, thái lát mỏng vừa ăn, lại vẫn giữ được độ ngọt tươi của thịt, sợi bún được làm ra bởi nghệ nhân sứ bún mạch tràng kết hợp với các nguyên liệu khác, quyện cùng nước trộn vừa miệng, tạo nên "bản hòa tấu mix&match" trong ẩm thực cực thú vị và tuyệt vời, khiến khách hàng ăn Bún bò Nam Bộ một lần là nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Ngõ 165 P. Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 733 189
    Giờ mở cửa: 6h30 - 20h00

    Gọi điện
    Quán Huyền Móm
    Quán Huyền Móm
    Quán Huyền Móm
    Quán Huyền Móm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy