Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Tâm Thanh 12 0 Báo lỗi

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến - nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, món bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội được ... xem thêm...

  1. Núi Trúc là thiên đường mua sắm, ăn uống tập trung rất nhiều những hàng quán được giới trẻ yêu thích. Địa chỉ bún đậu mắm tôm gần đây được các bạn trẻ chọn lựa là Bún Đậu Chả Cốm tại 104A1, Núi Trúc, Quận Ba Đình, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Với những mẹt bún đầy ắp món ngon, quán trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích ẩm thực truyền thống. Ngay khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm phức của các món ăn khiến lòng người nao lòng. Mắm tôm tại đây được pha chế theo khẩu vị đặc trưng của quán, với sự độc đáo khi được đánh lên thành bọt trắng. Sự kết hợp tinh tế này làm nổi bật hương vị độc đáo và đậm đà của món ăn.


    Tất cả những nguyên liệu ngon lành như bún lá thơm mềm, đậu rán giòn, thịt ba chỉ thơm ngon, chân giò đậm đà, chả cốm chiên thơm bùi và rau sống tươi mát đều được sắp xếp hài hòa trên một mẹt, rau được chủ quán ngâm nước muối kỹ càng nên thực khách có thể an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104A1, Núi Trúc, Quận Ba Đình, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 163 236
    Giờ mở cửa: 7h00 - 14h00

    Gọi điện
    Quán Bún Đậu Chả Cốm
    Quán Bún Đậu Chả Cốm
    Quán Bún Đậu Chả Cốm
    Quán Bún Đậu Chả Cốm

  2. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị bún đậu mắm tôm ở Hà Nội chuẩn vị thì không thể bỏ qua quán Bún Đậu Mẹt Tuấn Trọc Phan Huy Ích. Phần ngon nhất trong mẹt bún đậu tại đây chính là những miếng đậu vuông đều chằn chằn được chiên vàng ruộm, trong mềm ngoài giòn. Thịt chân giò cũng được thái lát mỏng cực đều và đẹp mắt, ăn vào vừa ngọt vừa chắc thịt cực cuốn.


    Quán Bún Đậu Mẹt Tuấn Trọc là sự lựa chọn lý tưởng cho nhân viên văn phòng. Bởi quanh khu vực đó có rất nhiều công ty và văn phòng làm việc. Miếng đậu ở đây ăn rất vừa miệng, vừa cảm nhận được độ giòn của vỏ, vừa giữ được độ mềm thơm của ruột. Thêm vào đó là rất nhiều topping ăn kèm như lòng rán, dồi sụn, thịt chân giò luộc, chả cốm… chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phan Huy Ích, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 691 111
    Giờ mở cửa: 10h30 - 15h00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt Tuấn Trọc
    Bún Đậu Mẹt Tuấn Trọc
    Bún Đậu Mẹt Tuấn Trọc
    Bún Đậu Mẹt Tuấn Trọc
  3. Cô Xuân Bún Đậu Mẹt là một trong những địa chỉ cực hot khi nói về bún đậu mắm tôm Hà Nội. Tuy chỉ là một quán nhỏ nhưng sức hút của nó không thể coi thường. Đồ ăn ở đây được đánh giá là tươi ngon, đậu hũ thì lúc nào cũng là mẻ mới chiên cực giòn và nóng hổi. Suất bún ở đây đầy ú mà giá lại rất phải chăng gồm bún miếng, thịt luộc, gan, dồi, lòng, mắm tôm, rau thơm. Tất cả được bày trên một mẹt tròn được lót giấy kính bóng vừa đẹp mắt lại vừa sạch sẽ.


    Một suất ăn ở đây đầy đặn, đồ ăn được phục vụ luôn mới và còn nóng hổi, mắm tôm pha chế đậm đà ăn cực đã miệng. Quán có không gian khá nhỏ cho nên vào giờ cao điểm thì chật ních, không có chỗ để ngồi luôn. Với những suất ăn chất lượng có giá thành phải chăng, đây là địa điểm ăn chơi thu hút nhiều bạn trẻ yêu thích ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngõ 81 Phố Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 383 873
    Giờ mở cửa: 10h00 - 19h00

    Gọi điện
    Cô Xuân Bún Đậu Mẹt
    Cô Xuân Bún Đậu Mẹt
    Cô Xuân Bún Đậu Mẹt
    Cô Xuân Bún Đậu Mẹt
  4. Bún đậu mẹt - Giả cầy là địa chỉ uy tín và chất lượng tại Ba Đình chuyên về bún đậu mẹt được nhiều thực khác lựa chọn thưởng thức hương vị riêng có cùng dịch vụ tận tình tại đây. Đặc biệt, tại Bún Đậu Mẹt Giả Cầy bún được xắt ra từng miếng vừa miệng, đậu mơ trong mềm ngoài giòn, chả cốm dầy dặn, thịt luộc phần bắp chân giò nửa nạc nửa mỡ cùng rau thơm kết hợp mắm tôm ở đây được pha vừa khéo, có mùi không quá nồng, độ mặn ngọt hoàn hảo. Ngoài bún đậu, quán còn bán cả giả cầy một món ăn độc đáo, hương vị thơm ngon.

    Quán Bún Đậu Mẹt xây dựng menu gồm nhiều combo, mẹt món lẻ và mẹt bún đậu với sự kết hợp của từng loại topping để chiều lòng những thực khách khó tính. Bún đậu mắm tôm ở quán Bún Đậu Mẹt gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Một số phần bún đậu được phục vụ tại quán Bún Đậu Mẹt gồm: Bún đạu chiên giòn, Bún đậu chả cốm, Bún đậu thịt chân giò bắp, Bún đậu dồi rán, Bún đậu thập cẩm, Bún đậu giả cầy,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 P. Đặng Tất, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 106 015
    Giờ mở cửa: 10h30 - 14h30

    Gọi điện
    Bún đậu mẹt - Giả cầy
    Bún đậu mẹt - Giả cầy
    Bún đậu mẹt - Giả cầy
    Bún đậu mẹt - Giả cầy
  5. Bún Đậu Xoài là một quán bún đậu mắm tôm được nhiều người yêu thích. Sở dĩ quán bún đậu này đông khách đến thế là bởi bún đậu ở đây ngon và giá cũng rất mềm. Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Bún Đậu Xoài trong suốt thời gian qua.


    Thực khách đến Bún Đậu Xoài tấm tắc khen món đậu ngậy, nóng hổi do có khách đến mới rán, chả cốm dày miếng, đặc biệt mắm tôm pha khéo lại có ít mỡ cay nên sau khi vắt quất và đảo đều lên, người ăn sẽ rất ấn tượng với mùi thơm đặc trưng và vị cay ngậy quyện cùng vị ngọt mặn hài hòa của mắm. Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán ăn này, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, xoài chua mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Ngõ 279 P. Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 666 283
    Giờ mở cửa: 9h00 - 15h00

    Gọi điện
    Bún Đậu Xoài
    Bún Đậu Xoài
    Bún Đậu Xoài
    Bún Đậu Xoài




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy