Top 4 Quán bún cá ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Bún cá Hà Nội là món ăn khiến biết bao người lưu luyến bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Dưới đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những quán bún cá ngon nhất ở Ba ... xem thêm...

  1. Bún Cá Văn là địa chỉ có diện tích khá khiêm tốn tọa lạc trên đường Quán Thánh. Tỷ lệ nghịch với diện tích, quán bún cá này khá nổi tiếng nên thu hút được khá đông tín đồ du lịch đến đây trải nghiệm và dân công sở đến đây dùng bữa trưa. Từ sáng đến trưa, không lúc nào quán trở nên vơi khách, đặc biệt là buổi trưa.

    Dù phải chờ đợi khá lâu nhưng hương vị thơm ngon của món bún này luôn khiến các thực khách đều phải kiên nhẫn. Cá và đậu đầy ắp, điểm thêm vào đó là màu xanh của hành và rau thơm. Thêm một chút ớt, chút chanh là tô bún cá của bạn đã sẵn sàng để thưởng thức rồi. Những miếng cá chiên thơm phức, giòn bên ngoài, mềm, xốp bên trong sẽ thực sự hấp dẫn bạn. Cùng với đó là vị ngọt ngọt, chua chua của nước dùng thấm vào miếng cá, miếng đậu càng khiến cho món ăn này trở nên hấp dẫn. Ngoài những nguyên liệu truyền thống thường thấy, bạn sẽ phát hiện thêm tôm nguyên con và đôi khi cá còn nhiều hơn cả bún.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 184 996
    Giờ mở cửa: 6h00 - 114h00

    Gọi điện
    Quán Bún Cá Văn
    Quán Bún Cá Văn
    Quán Bún Cá Văn
    Quán Bún Cá Văn

  2. Top 2

    Bún Cá Chú Quảng

    Gọi điện

    Bún Cá Chú Quảng nổi tiếng bởi vị ngon, ngọt thanh mà không gắt của nước dùng, cá chiên giòn giòn, vàng ươm. Bát bún cá nhiều topping như: chả cá, cá rán, sợi bún dai dai, mềm mềm, rau thỳ là, rau cần, hành,... Quán ở ngay mặt đường rất rộng nên rất dễ tìm.


    Quán có không gian nhỏ, nhưng được bài trí đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ, nhân viên khá chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Cá ở đây là cá rô lọc xương, chiên giòn, nhúng vào bát canh bún rồi nhưng vẫn giữ được độ giòn và thơm, một trong những điểm thú vị mà mỗi vị khách khi đến đây đều muốn khám phá, thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101C6 Trần Huy Liệu, Giang Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0832 669 955
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncachuquangvn/
    Giờ mở cửa: 6h30 - 21h00

    Gọi điện
    Bún Cá Chú Quảng
    Bún Cá Chú Quảng
    Bún Cá Chú Quảng
    Bún Cá Chú Quảng
  3. Top 3

    Bún Cá Cay - Hải Phòng

    Bún Cá Cay - Hải Phòng nơi đây có sức hút đặc biệt gì mà lại khiến biết bao thực khách phải nhớ mãi. Hương vị Bún Cá Cay khiến người ta mê mẩn bởi nước dùng đậm đà, có vị chua cay hòa trộn, dậy mùi thìa là và cà chua kích thích vị giác tuyệt vời nơi đầu lưỡi. Nước dùng của quán được nấu từ dọc mùng và cà chua, dứa và thì là. Những lúc trái mùa không có dọc mùng thì nước được thay bằng cần tây, rau cải và giá đỗ.

    Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn khi lần đầu đến quán Bún Cá Cay đều ấn tượng bởi bát bún đầy đặn hết mức, nào là cá rán giòn rụm, tôm nguyên con, chả cá dai ngon, ngập ngụa bún cộng thêm thứ nước dùng chua thanh đậm đà, mọi thứ kết hợp vô cùng hoàn hảo. Cá chiên ở đây đỉnh lắm. Cá phải chiên đúng độ, không giòn quá mà cũng không được mềm quá. Cá ăn bên ngoài thì giòn nhưng bên trong giữ được độ mềm và ngọt. Suất bún cá đầy đặn, màu sắc bắt mắt. Sợi bún trắng ngàn và bún cá được rán màu vàng ruộm, thêm một bát nước chấm đo đỏ, măng ớt vàng tươi cùng bát nước dùng màu xanh sẽ khiến bạn thấy ngon miệng hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Phố Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Bún Cá Cay - Hải Phòng
    Bún Cá Cay - Hải Phòng
    Bún Cá Cay - Hải Phòng
    Bún Cá Cay - Hải Phòng
  4. Top 4

    Bún Cá Chấm Cậu Cả

    Gọi điện

    Tiết trời mùa thu se lạnh, còn gì lý tưởng hơn khi cùng bạn bè và người thân cùng nhau thưởng thức đĩa bún cá chấm giòn tan để đếp đầy chiếc bụng đói meo và xua đi cái se se lạnh. Bún Cá Chấm Cậu Cả có bún rối ăn với cá chiên giòn chấm mắm tỏi thần thánh mới mê ly làm sao, thưởng thức 1 suất bún cá đầy đủ dinh dưỡng, được chế biến từ nguyên liệu sạch, ăn cùng bún rồi và xì xụp chút nước chua thanh thanh là tuyệt cú mèo.


    Điều đặc biệt, nước chấm tỏi ớt được Bún Cá Chấm Cậu Cả pha chế theo công thức riêng biệt, mang vị đậm đà hương vị truyền thống, mang nét đặc trưng của quán. Những miếng cá rán ở đây to, dầy dù đôi khi chủ quán không quá cầu kì trong việc lọc xương. Kèm theo những miếng cá rán vàng là chả cá, rau cần hoặc rau cải trần cho luôn trong bát bún, một đĩa rau sống đặt sẵn trên bàn nếu thực khách muốn ăn thêm. Chấm miếng cá chiên giòn tan cùng nước chấm hương vị hài hòa, thưởng thức cùng bún, măng ngâm và nước canh đặc trưng sẽ khiến bạn không hề thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội
    • 36B Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 949 509
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncachampkb
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Cậu Cả
    Bún Cá Chấm Cậu Cả
    Bún Cá Chấm Cậu Cả
    Bún Cá Chấm Cậu Cả



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy