Top 7 Quán bún cá ngon nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bún cá Hà Nội khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài hòa giữa những cọng hành xanh và ... xem thêm...

  1. Với nhiều người sành ăn Hà Nội thì có lẽ Luyến Bún Cá đã không còn là một cái tên xa lạ với người dân Hoàn Kiếm. So với những nơi khác, điều khác biệt của hàng bún này là nước dùng có vị chua đậm hơn. Có thể cảm thấy rất rõ mùi vị của sấu, nước dùng cũng nhanh nhánh mỡ, béo hơn. Những miếng cá rán ở đây to, dầy dù đôi khi chủ quán không quá cầu kì trong việc lọc xương. Kèm theo những miếng cá rán vàng là chả cá, rau cần hoặc rau cải trần cho luôn trong bát bún, một đĩa rau sống đặt sẵn trên bàn nếu thực khách muốn ăn thêm.


    Và một khi đã nhắc đến Luyến Bún Cá thì cũng phải nói thêm về lòng cá và trứng cá một chút, những món này chỉ có vào lúc muộn, cuối trưa hoặc tối vì phải đợi cho đủ số lượng sau khi chế biến quán mới làm một thể. Lòng cá ăn giòn giòn lạ miệng, trứng cá thì ăn có vị bùi, hơi khô, ngậy, nếu muốn thưởng thức mỗi thứ một tí thì chủ quán cũng không khó tính. Chỗ này toát lên vẻ bình dân và thường xuyên đông khách, nhất là vào buổi trưa và đêm, có khi đi chơi phố về muộn vẫn thấy quán sáng đèn, tạt qua làm bát bún cá chua chua là thấy ấm lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Hàng Đậu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 382 772
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00


    Gọi điện
    Luyến Bún Cá
    Luyến Bún Cá
    Luyến Bún Cá
    Luyến Bún Cá

  2. Bún cá chấm An Viên không gian quán ở đây khá rộng, có 2 tầng, có thể thấy quán bún cá này ngon nên luôn trong tình trạng đông đúc, nên nếu đi vào giờ trưa bạn nên đến sớm hơn. Ở đây có bún cá chấm truyền thống và bún cá chấm đặc biệt. Cá ở đây chiên giòn, thơm và ăn rất vừa miệng, nước chấm cá hơi ngọt, chỉ cần thêm mấy quả quất vào là vừa ngon. Ngoài ra còn có thêm cả lẩu hải sản và các món ăn kèm khác như chân gà chiên mắm, cánh gà. Quán có đầy đủ điều hòa nên vào mùa hè cũng không sợ bị nóng.


    Bún chấm phần bún được để riêng kèm với cá và 1 bát nước chấm với công thức độc quyền. Bún chan phần bún được chan ngập trong nước dùng chua thanh vị giấm bỗng.Nhưng dù là lựa chọn nào thì nhà An Viên cũng sẽ mang đến những bát bún cá đủ để làm siêu lòng các thực khách. Phần cá được chiên giòn chấm đẫm với phần nước dùng thơm ngon lạ miệng của bếp An Viên. Hương vị nước dùng chua cay, kết hợp miếng cá vàng giòn và nước chấm tỏi ớt độc quyền, chắc chắn sẽ khiến những “đứa con xa quê” thỏa lòng mong nhớ mảnh đất Hà thành. Còn chần chừ gì nữa mà không đến bún cá chấm An Viên ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 P. Bát Đàn, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 228 802
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00


    Gọi điện
    Bún Cá Chấm An Viên
    Bún Cá Chấm An Viên
    Bún Cá Chấm An Viên
    Bún Cá Chấm An Viên
  3. Ai là tín đồ của bún cá chắc chắn không thể bỏ qua bún cá Thanh Trà. Bún cá Thanh Trà tuy không gian quán khá nhỏ nhưng vẫn sạch sẽ và ngăn ngắp, có đội ngũ nhân viên thân thiện ,nhiệt tình với khách hàng nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức món ăn dù quán khá đông khách, giá cả hợp lý bình dân.


    Bún cá Thanh Trà với những miếng cá to được chiên lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm, vẫn giữ được độ mềm bên trong. Những miếng cá rô được lựa chọn kỹ càng đem lại bị ngọt tự nhiên, tươi ngon đậm đà, làm nên đặc trưng của quán. Đặc biệt, cá chiên của quán dù có bị để lâu cũng không bị ỉu và có vị tanh của cá, khi được ăn kèm với bún hoặc chan nước đều ngon tuyệt. Phần nước dùng của quán cũng vô cùng đặc biệt không kém phần,các loại rau ăn kèm được chế biến và sử dụng theo mùa, khi thì là dọc mùng nấu cà chua, thêm dứa và lá thì là khi thì ăn kèm cần tây, rau cải và giá đỗ. Quẩy to mập hơi dầu ăn cùng với nước cũng khá hợp, quán còn có thêm cả măng ớt cay ăn kèm là ngon hết nấc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 P. Nguyễn Chế Nghĩa, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 282 660
    Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00


    Gọi điện
    Bún Cá Thanh Trà - Hàm Long
    Bún Cá Thanh Trà - Hàm Long
    Bún Cá Thanh Trà - Hàm Long
    Bún Cá Thanh Trà - Hàm Long
  4. Top 4

    Bún Cá Chấm

    Gọi điện

    Nếu là một fan chân chính của món bún cá thì chắc chắn bạn đã từng nghe tới quán Bún Cá Chấm Gốc Đa trên phố Cửa Nam. Đây là một địa chỉ ăn bún cá chấm rất nổi tiếng và được hội review đồ ăn review rất nhiều trên mạng. Ở bún cá chấm Gốc Đa chỉ bán 2 loại chính là bún cá chấm và bún cá chan. Một suất bún cá chấm bao gồm một đĩa bún khô, 1 bát nước chấm và một bát nước dùng để riêng. Bún cá chan chỉ khác mỗi một điểm là nước dùng được chan vào bát bún cá chứ không để riêng ra ngoài. Để cá không bị ỉu đi thì chủ quán thường để riêng cá.


    Nước chấm của bún cá chấm Gốc Đa chính là một điểm nhấn khiến bún cá nâng lên tầm cao khác. Nước chấm bún cá ở dây được pha theo công thức gia truyền với ớt, quất, tỏi tạo nên vị chua chua ngọt ngọt cuốn hút. Nhiều khách hàng đánh giá rằng, nước chấm chính là thứ ngon nhất ở quán “bún cá chấm gốc đa”. Ngoài ra, bún cá chấm Gốc Đa còn níu chân thực khách bằng măng ngâm chua ngọt ăn kèm hấp dẫn. Mang chua thái to bản, chế biến vừa đủ độ cay và màu sắc bắt mắt. Khi thưởng thức bún cá ăn kèm miếng măng cay cay thì phải nói là ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 P. Đình Ngang, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 182 860
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00


    Gọi điện
    Bún Cá Chấm
    Bún Cá Chấm
    Bún Cá Chấm
    Bún Cá Chấm
  5. Một trong những quán bún cá ngon ở Hà Nội bạn nhất định phải đến là bún cá Sâm Cây Si. Sở dĩ có tên đặc biệt như vậy là do chủ quán là cô Sâm, bán ở dưới gốc cây Si. Vì vậy quán có cái tên như vậy. Quán nằm trong một ngõ nhỏ ở Trung Yên nhưng rất thu hút thực khách, đặc biệt là giờ cao điểm. Quán ăn nhỏ xinh được bài trí gọn gàng và ngăn nắp.


    Bạn gọi một suất bún cá sẽ được phục vụ một sản phẩm siêu to khổng lồ. Trong bát bún cá gồm có bún, dọc mùng, cá chiên giòn, cần tây, thì là và cà chua. Nước dùng rất ấn tượng với sự quyện vị giữa vị ngọt từ nước xương trộn lẫn với độ chua ngọt vừa phải của cà chua và dứa.


    Bạn cũng có thể thưởng thức thêm món chả cá rán giòn rụm rất ấn tượng. Bên cạnh đó, quán cũng nổi tiếng với món cá cuốn thịt ai ăn một lần cũng phải mê. Đừng quên gia vị và nước sốt của quán sẽ là một thiếu sót lớn, bởi gia vị và nước sốt của quán quả thực rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ Trung Yên, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 267 899
    Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00


    Gọi điện
    Bún Cá Sâm Cây Si
    Bún Cá Sâm Cây Si
    Bún Cá Sâm Cây Si
    Bún Cá Sâm Cây Si
  6. Bên cạnh các quán bún cá vị truyền thống, quán bún cá Thái Bình cũng là một lựa chọn nên cân nhắc. Đây là quán bún cá chuẩn vị Thái Bình, nếu bạn có quê gốc Thái Bình đến ăn sẽ cảm nhận được điều đó. Sợi bún ở đây to, chuẩn vị bún cá và sợi bún của Thái Bình.


    Một bát bún cá được phục vụ rất đầy đặn, sợi bún to giống như sợi bún bò Huế. Bát bún có nhiều cá rất đầy đặn. Trước khi rán, cá đã được ướp kỹ lưỡng, rán vàng giòn trông rất hấp dẫn. Bát bún còn có tóp mỡ ngậy ngậy rất hấp dẫn. Bạn cũng đừng bỏ qua măng chua của nhà hàng nhé, bỏ qua món ăn kèm này, bạn đã bỏ qua 50% độ hấp dẫn của sản phẩm rồi đó. Điều đặc biệt ở đây là nước dùng tương đối ít chứ không nhiều như các quán khác. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm bởi nước dùng vẫn rất ngon, ngọt và thanh vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21D Phố Hàng Bài, Hàng Bài, Hoàn Kiếm
    Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

    Bún Cá Thái Bình Cô Hằng
    Bún Cá Thái Bình Cô Hằng
    Bún Cá Thái Bình Cô Hằng
    Bún Cá Thái Bình Cô Hằng
  7. Quán bún cá Hải Phòng cô Phượng là một quán bún cá ngon ở Hoàn Kiếm đây là quán bún cá chuẩn vị Hải Phòng bạn nên đến thưởng thức trong tiết trời se lạnh này. Khi bạn đang chịu cơn đói cồn cào thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi cô chủ quán sẽ cho bạn một bát bún cá đầy ú ụ và nhiều cá. Các nguyên liệu bằng hải sản đều được nhập trực tiếp từ Hải Phòng nên cực kỳ tươi ngon và hấp dẫn.


    Miếng cá sau khi được thả vào nước dùng dù lâu cũng không bị ỉu, giữ nguyên hương vị giòn thơm bên ngoài, ngọt mềm bên trong, đó chính là những gì bạn có thể cảm nhận về tô bún cá của Bún cá cô Phượng. Luôn được thực khách ưu ái bởi nguyên liệu sạch sẽ, tươi ngon và đầy đặn cùng mức giá cả hợp lý so với mặt bằng chung ở khu phố cổ và vị trí thì rất thuận tiện, vậy nên Bún cá cô Phượng chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Bên cạnh bún cá, bạn còn có thể gọi bún hải sản, bún riêu cua bề bề ăn cũng đạt độ chuẩn vị thành phố hoa phượng đỏ. Nước dùng ở đây rất thanh và vừa vị. Đừng quên vắt thêm chanh quất để hương vị tuyệt vời hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đường Thành, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 429 360
    Giờ mở cửa: 6h00 - 23h30

    Gọi điện
    Bún Cá Hải Phòng Cô Phượng
    Bún Cá Hải Phòng Cô Phượng
    Bún Cá Hải Phòng Cô Phượng
    Bún Cá Hải Phòng Cô Phượng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy