Top 8 Quán miến lươn ngon nhất Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Anh Thư Choco 496 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến những món ăn ngon Hà Nội, không thể không nhắc đến miến lươn. Sự kết hợp giữa lươn và miến đem đến một món ăn vừa cung cấp năng lượng, vừa giàu ... xem thêm...

  1. Miến Lươn Chân Cầm xuất hiện quán miến lươn nhỏ tí xíu, diện tích vỏn vẹn 10m2 nhưng lại là quán ăn kỷ niệm của bao người con đất Phố Cổ. Khởi nguồn của quán ăn này là gánh hàng rong bán ở Hàng Trống. Hiện tại, quán mở bán từ sáng sớm đến tối muộn, phục vụ khách hàng những món ăn bình dân làm từ thịt lươn: miến lươn trộn, miến lươn nước, nem lươn, nộm lươn, cháo lươn, lươn om đậu,...


    Theo kinh nghiệm của chủ quán, món miến lươn ngon chỉ khi chọn được lươn đồng và biết cách chế biến. Lươn đồng phải được làm sạch, lóc xương, công đoạn vất vả nhất là rán lươn sao cho vừa miệng khách, không nát, không cứng, không cháy. Miến lươn trộn là món ăn có sức hút tại quán ăn nhỏ này. Khúc lươn mềm ngọt tan dần nơi đầu lưỡi quyện với hành phi, thêm chút nồng nàn cay cay của rau thơm mang lại trải nghiệm vị giác khá dễ chịu. Đi kèm với miến lươn trộn là bát canh con con được chuẩn bị kỳ công bằng cách ninh nhừ xương lươn và tiết lấy nước cốt. Đặc biệt, thực khách còn thích quán ăn giản dị này ở điểm, mặc dù Miến Lươn Chân Cầm nổi danh khắp Hà thành, chủ quán và nhân viên vẫn luôn niềm nở và giữ thái độ lịch thiệp với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 484 841
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Chân Cầm
    Miến Lươn Chân Cầm
    Miến Lươn Chân Cầm
    Miến Lươn Chân Cầm

  2. Nói đến quán miến lươn giữa lòng Hà Nội sẽ thật là một sự thiếu sót lớn nếu bỏ qua Miến lươn Phủ Doãn. Tại đây có đầy đủ các món về lươn từ miến trộn, miến nước cho đến cả những món súp, nộm lươn cho bạn lựa chọn. Đây cũng quán miến lươn phố cổ Hà Nội mà bạn nhất định phải thử. Giống như một gánh hàng rong nhưng quán miến này cũng có đầy đủ miến trộn, miến nước, miến xào với hương vị đậm đà thơm ngon. Đặc biệt nước sốt ở đây được chế theo công thức riêng biệt nên hương vị rất hấp dẫn và khó hòa trộn. Nhưng có lẽ món ăn được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến miến lươn.


    Lươn khô giòn tan, màu vàng đẹp mắt, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với nước sốt được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng. Tất cả những điều trên đã tạo nên một nét hấp dẫn tuyệt vời cho những ai đã và đang ăn tại Miến lươn Phủ Doãn. Hơn nữa, giá thành cũng rất phải chăng, giá miến lươn xào là 40 nghìn đồng và miến trộn cũng chỉ có 30 nghìn đồng /1 bát. Nếu đã ăn quá nhiều hai món đấy, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn khác với menu đồ ăn, đồ uống vô cùng phong phú tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 222 546
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

    Gọi điện
    Miến Lươn Phủ Doãn
    Miến Lươn Phủ Doãn
    Miến Lươn Phủ Doãn
    Miến Lươn Phủ Doãn
  3. Miến Lươn Đông Thịnh là một trong những quán ăn chuyên về lươn. Chính vì thế, đến đây bạn sẽ được thưởng thức vô vàn ăn ngon như súp lươn, miến lươn xào, miến lươn trộn, miến lươn nước, với với hai lựa chọn và luôn giòn và luôn mềm. Ngoài ra, món ăn còn được kèm theo rất nhiều rau sống, nước dùng đậm vị. Ở đây miến lươn trộn hay nước trộn đều ngon, trộn đều! Lươn xào mềm, thịt lươn thơm, ngọt. Nước dùng khá ngọt, bún trộn cũng ngọt và ngon. Trộn nhiều hành phi thơm phức, không những thế còn có cả dưa chuột muối ăn kèm nữa.


    Chưa hết, thực khách tại đây đều đánh giá miến lươn nhất miến lươn xào thêm một chút lạc, hành khô vô cùng hấp dẫn. Và chắc chắn họ sẽ quay trở lại đây để được thưởng thức món ăn ngon miệng này. Tại menu có ghi giá 30 nghìn đồng/ bát súp, 40 nghìn đồng/ tô miến nước và 45 nghìn đồng/ tô miến trộn. Có lẽ, với mức giá cả hợp lý này, chắc chắn rằng đây cũng là một trong những điểm thu hút những người yêu miến lươn đến và thưởng thức. Với vị trí trung tâm phố cổ, lại được bày bán cả ngày, bạn sẽ không khó khăn khi tìm kiếm Miến Lươn Đông Thịnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0438 267 943
    Fanpage: https://www.facebook.com/Miến-Lươn-Đông-Thịnh-104545817803056/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Đông Thịnh
    Miến Lươn Đông Thịnh
    Miến Lươn Đông Thịnh
    Miến Lươn Đông Thịnh
  4. Muốn tìm một quán miến lươn "vừa ngon, vừa rẻ" thì bạn hãy đến với Miến Lươn Hương Béo nằm ở 46 Nguyễn Tư Giản. Quán nằm trong khu Phúc Tân, gần cầu Long Biên, tương đối dễ tìm. Cô chủ quán tâm sự: Cô có kinh nghiệm bán miến lươn gần 30 năm, ngày còn trẻ, còn khỏe cô bán ở Chợ Đồng Xuân bây giờ sức khỏe yếu hơn thì dọn về bán gần nhà. Cô chủ quán niềm nở, chiều khách cũng là lý do khiến quán ăn nhỏ này luôn đông khách.


    Menu quán không quá đa dạng, chỉ gồm: miến lươn trộn, miến lươn xào, bánh đa trộn chả cá. Miến lươn trộn ở Miến Lươn Hương Béo là lươn khô, vị hơi đậm 1 chút. Lươn to và không bị vụn. Ở đây có rất nhiều món cho bạn lựa chọn. Lươn được lựa chọn đánh vẩy rồi tẩm ướp đúng kiểu Nghệ An xé lưỡi. Đặc biệt, cháo lươn Nghệ An đúng chất lươn không xương mềm, ăn trong ngày se lạnh thì tuyệt cú mèo. Hành phi giòn rụm, thơm phức. Đỉnh cao ở đây là măng cay, nếu tới quán các bạn nhất định phải thử măng nhé, măng thái miếng vừa ăn, nhìn màu vàng đã thấy bắt mắt. Măng chua chua, cay cay ăn với miến lươn đưa đẩy cực kì. Ngoài ra, quán còn có cả dưa chuột muối ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Tư Giản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0812 825 670
    Email: misstrang2992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mienluon46nguyentugian/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Hương Béo
    Miến Lươn Hương Béo
    Miến Lươn Hương Béo
    Miến Lươn Hương Béo
  5. Trong một con phố nhỏ khá yên tĩnh thuộc trung tâm Hà Nội - đường Nguyễn Chế Nghĩa (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có một hàng miến lươn nhỏ tồn tại đã hơn chục năm nay. Làm ăn lâu năm nên Miến Lươn Cô Nhung có nhiều khách quen. Từ khi mở cửa đến lúc dọn hàng, người ra, người vào tấp nập. Quán ăn này chỉ bán độc nhất món miến lươn và mở cửa vào buổi sáng. Ai chậm chân, đi ăn muộn thì chỉ 9h, đã phải tiếc nuối ra về vì... miến lươn đã hết từ bao giờ. Cô Nhung, chủ quán cho hay, quán đông khách tới nỗi, mỗi ngày tiêu thụ khoảng 2 tạ lươn.


    Quán Miến Lươn Cô Nhung tuềnh toàng, bàn ghế cũ và cũng không hề treo biển quảng cáo nhưng luôn đông khách. Lý do là miến lươn ở Miến Lươn Cô Nhung được đánh giá là vừa ngon, vừa rẻ. Những miếng lươn giòn tan, ra tấm ra miếng của quán khiến nhiều người mê mẩn. Thêm nữa, một bát miến đầy đặn, nhiều lươn, giá chỉ 35.000 đồng. Nếu gọi suất đặc biệt, nhiều lươn thì giá nhỉnh hơn, lên 45.000 đồng/bát. Lươn khô được chế biến giòn tan, thêm nếm gia vị đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 262 166
    Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

    Gọi điện
    Miến Lươn Cô Nhung
    Miến Lươn Cô Nhung
    Miến Lươn Cô Nhung
    Miến Lươn Cô Nhung
  6. Đây cũng là quán bán miến lươn được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Ngoài vị thơm đặc trưng của lươn, quán còn có thêm phần dưa góp được làm từ các loại rau củ tươi ngon nên dù bạn có lỡ ăn nhiều một chút cũng không hề bị ngán. Bán từ sáng sớm đến tối muộn, Miến Lươn - 29 Hàng Nón là quán quen của nhiều người mê lươn cũng như dân văn phòng. Quán chuyên lươn nên menu tất cả đều là lươn như miến lươn, cháo lươn, súp lươn. Về lươn thì được chia ra làm hai loại, lươn khô giòn và lươn mềm.


    Quán khá nhỏ nhưng sạch sẽ, phục vụ nhanh, tầng 2 có điều hoà nên dân văn phòng đã quen ngồi máy lạnh cả ngay có đi ăn không lo nóng đổ mồ hôi. Điểm cộng của đồ ăn ở Miến Lươn - 29 Hàng Nón là lươn nạc thịt, ăn có vị ngọt và được tẩm ướp vừa vặn, ngon miệng. Món rất nên thử ở đây là cháo lươn, cháo được nấu rất khéo, từng hạt cháo nở bung đều ra, dậy lên mùi thơm của gạo nếp. Ngoài ra món lươn khô ở đây cũng được nhiều người khen bởi giòn, giữ được hương đặc trưng của lươn, không bị béo hoặc ngấy khi ăn. Giá đồ ăn của quán trung bình từ 20 đến 50 ngàn, các món ăn no như miến nước, miến xào giá ở mức 40 đến 45 ngàn/ suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Hàng Nón, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 271 985

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Miến Lươn - 29 Hàng Nón
    Miến Lươn - 29 Hàng Nón
    Miến Lươn - 29 Hàng Nón
    Miến Lươn - 29 Hàng Nón
  7. Top 7

    Miến Lươn Lãn Ông

    Miến Lươn Lãn Ông chuyên về lươn với đủ các món từ súp đến các loại miến nước, miến xào, cháo nhưng các món miến nước, miến xào có phần được chuộng nhất. Quán bán đủ món về lươn từ miến trộn, miến nước, cho đến súp, nộm lươn, trong đó các món miến khá được ưa thích vì dễ ăn, ít béo. Miến lươn ở đây có đủ loại, từ miến trộn, miến nước tới miến xào, mỗi thứ đều có vị ngon đặc sắc nhờ miếng lươn giòn tan, được tẩm ướp khéo léo. Đặc biệt món miến trộn là món được nhiều người yêu thích hơn cả.


    Lươn ở Miến Lươn Lãn Ông có cả lươn giòn và cả lươn mềm, 2 loại đều làm khéo, khi ăn ngọt, không bị cảm giác tanh, thêm vào đó lượng lươn trong mỗi bát khá hào phóng, đầy đặn chứ không phải kiểu "lướt qua hàng lươn", chỉ khua 1, 2 đũa là đã hết. Các món ăn quán này có giá từ 25 đến 45k, trong đó miến nước giá 35k, miến trộn 40k, miến xào 45k, tính ra có phần cao hơn so với một số quán khác nhưng nhiều thực khách ăn quen bảo, quán phục vụ nhanh, lươn nhiều lại ở vị trí trung tâm nên tính ra vẫn hợp lý. Quán bán từ khung giờ 6:30 tới 22:00 hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lãn Ông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Miến Lươn Lãn Ông
    Miến Lươn Lãn Ông
    Miến Lươn Lãn Ông
    Miến Lươn Lãn Ông
  8. Quán miến lươn tại Minh Ngọc Quán nằm ở vị trí khá đẹp và cũng không quá khó để bạn có thể tìm đến đây. Quán ăn này tạo sự thoải mái cho thực khách bởi ở đây có không gian để xe vô cùng rộng rãi. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức món miến lươn quen thuộc mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon khác. Nhưng hầu hết thực khách vào Minh Ngọc Quán đều không nỡ bỏ qua món miến lươn. Vị lương ngọt ngọt, sợi miến mềm mại kết hợp cùng nước dùng đậm đà tạo nên một món ăn tuyệt vời.


    Một bát miến lươn đúng bài là miến lươn có màu vàng ươm, nước dùng sánh đặc, béo béo, ngọt ngọt thơm mùi xương hầm. Miến lươn được chiên rất giòn vì vậy dù bạn có nhúng nó vào nước dùng thì độ giòn của lươn vẫn không giảm đi nhiều. Miến trộn ở Minh Ngọc Quán hơi khô hơn so với những quán khác nên miến nước vẫn là món được khách đến đây lựa chọn nhiều nhất. Minh Ngọc Quán mở sáng và chiều hàng ngày, tiện để bạn sắp xếp thời gian tới ghé thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Hữu Huân, Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 300 866
    Giờ mở cửa: 06:00 – 13:30 | 16:00 – 20:00
    Gọi điện
    Minh Ngọc Quán
    Minh Ngọc Quán
    Minh Ngọc Quán
    Minh Ngọc Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy