Top 4 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hà Nội là nơi có nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn đường phố. Trong đó, bún đậu mắm tôm là món ăn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vào mùa hè ... xem thêm...

  1. Quán Bún Đậu Hương Mơ không chỉ là một địa điểm ẩm thực thông thường mà còn là một nơi thể hiện sự tinh tế và độc đáo trong việc chế biến món ăn truyền thống. Với một dãy menu đa dạng, quán Bún Đậu Hương Mơ hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.


    Món bún đậu mắm tôm tại đây không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa đậu hủ chiên giòn, mắm tôm thơm ngon và các loại thịt luộc, mềm ngọt. Quán còn tạo thêm sự mới lạ bằng cách thêm vào menu những loại gia vị độc đáo và đa dạng, mang lại cảm giác phấn khích và hấp dẫn. Mắm tôm tại đây được chế biến một cách tỉ mỉ, tạo nên hương vị đậm đà và quyến rũ. Đậu hủ chiên giòn và thơm ngon, độ mềm của thịt luộc tạo sự cân đối và đa dạng trong hương vị.


    Với mức giá phải chăng, quán Bún Đậu Hương Mơ không chỉ dành cho người dân địa phương mà còn thu hút sự quan tâm của du khách. Sự phục vụ tận tâm, chu đáo và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại quán mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 099 998
    Email: Vuhuong886@gmail.com
    Giờ mở cửa: 9h00 - 15h00, 17h00 - 21h00

    Gọi điện
    Bún Đậu Hương Mơ
    Bún Đậu Hương Mơ
    Bún Đậu Hương Mơ
    Bún Đậu Hương Mơ

  2. Top 2

    Bún Đậu Mẹt Lĩnh Nam

    Quán bún đậu mắm tôm Hà Nội ngon nức tiếng này nằm trong khu vực tập thể Lĩnh Nam nên hơi khó tìm. Bún đậu mẹt Lĩnh Nam tuy nhỏ nhưng đã có tuổi đời khá lâu, đồ ăn ở đây cũng đậm mang hương vị truyền thống xưa cũ. Một đĩa bún thật to kèm với một đĩa đậu rán vàng giòn, chả cốm nhà làm rán thơm nức, mắm tôm pha chế theo công thức gia truyền đậm đà tròn vị. Một phần bún đậu có giá khá rẻ so với mặt bằng.


    Đặc biệt, tại đây còn có lòng chiên gồm dạ dày và ruột non cực hấp dẫn. Suất bún đậu ở đây được xếp trọn vẹn trên một mẹt tròn. Bên dưới lót lá chuối, bên trên xếp bún, đậu, nem chua rán, chả cốm, thịt chân giò, dưa chuột, rau kinh giới, tía tô. Nhìn tổng thể thì ngon mắt mà nếm thử thì cũng ngon miệng không kém.


    Từ ngoài đi vào, khách hàng sẽ nhìn thấy ngay quy trình chế biến và bày biện đồ ăn. Điều này cũng rất thuận tiện cho việc gọi món và cập nhật yêu cầu theo sở thích cá nhân. Mắm tôm ở bún đậu mẹt Lĩnh Nam được pha chế theo chuẩn khẩu vị của người miền Bắc. Thêm một chút mỡ vừa chiên đậu vào, vắt thêm chút tắc hoặc chanh rồi khuấy đều cho bọt trắng nổi lên là có ngay siêu phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57a Đường Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00

    Bún Đậu Mẹt Lĩnh Nam
    Bún Đậu Mẹt Lĩnh Nam
    Bún Đậu Mẹt Lĩnh Nam
    Bún Đậu Mẹt Lĩnh Nam
  3. Bún đậu mắm tôm là một món ăn rất đặc trưng, được nhiều người ở Hà Nội yêu thích. Ở Lĩnh Nam có một hàng bún đậu mẹt Cô Dung rất đông khách và được nhiều người review lại. Quán hơi nhỏ nên không gian không được thoải mái lắm vào những lúc đông khách nhưng bù lại bún đậu khá ngon và đầy đặn.


    Một mẹt bún đậu ở quán có đầy đủ gồm: thịt luộc, đậu rán, chả cốm, nem rán, bún lá và rau sống. Tất cả đều nóng giòn, đậu có độ béo ngậy. Mắm tôm vừa miệng, được chưng bằng cách rưới một lớp mỡ nóng lên để dậy mùi hơn. Quán khá đông khách nhưng cũng sẽ không phải chờ quá lâu đâu nên các bạn đừng lo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0372 805 217

    Giờ mở cửa: 9h00 - 14h00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt Cô Dung
    Bún Đậu Mẹt Cô Dung
    Bún Đậu Mẹt Cô Dung
    Bún Đậu Mẹt Cô Dung
  4. Tuy chỉ là một quán nhỏ nhưng sức hút của nó không thể coi thường. Đồ ăn ở đây được đánh giá là tươi ngon, đậu hũ thì lúc nào cũng là mẻ mới chiên cực giòn và nóng hổi. Suất bún đầy ú mà giá lại rất phải chăng gồm bún miếng, thịt luộc, gan, dồi, lòng, mắm tôm, rau thơm. Tất cả được bày trên một mẹt tròn được lót giấy kính bóng vừa đẹp mắt lại vừa sạch sẽ.


    Mắm tôm tại bún đậu mẹt Nam Định ở Lĩnh Nam là thứ nổi bật nhất. Chỉ cần vắt một chút quất, thêm vài miếng ớt rồi đánh tan là sủi bọt, ăn với gì cũng đậm đà, thơm ngon. Mắm tôm pha chuẩn và các món ăn kèm đều thơm ngon mà giá cả lại rẻ nên bún đậu mẹt Nam Định nổi như cồn ở khu vực này. Bún đậu ở đây được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, đặc biệt chủ quán thân thiện và dễ gần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Bún Đậu Mẹt Nam Định - Lĩnh Nam
    Bún Đậu Mẹt Nam Định - Lĩnh Nam
    Bún Đậu Mẹt Nam Định - Lĩnh Nam
    Bún Đậu Mẹt Nam Định - Lĩnh Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy