Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán

Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán tọa lạc tại khu vực sân tập thể Trung Tự, một vị trí có thể hơi khó tìm, nhưng đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích ẩm thực ngon lành. Mặc dù quán có diện tích hơi bé, nhưng hương vị bún đậu tại đây thực sự xuất sắc, đặc biệt là những phần lòng heo, dạ dày, ruột non chiên giòn hấp dẫn.


Phần bún đậu đầy đủ tại Quán Giang là một hòa quyện hương vị ngon lành: đậu hủ chiên được cắt nhỏ, luôn tươi mới, lòng heo chiên giòn và hấp dẫn, cùng với dĩa bún thơm mềm. Điểm đặc biệt chính là sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần này, tạo nên một hương vị độc đáo và khác biệt so với những nơi khác. Mắm tôm của quán cũng đạt đến độ ngon và hòa quyện với từng món ăn.


Không thể bỏ qua khi nhắc đến đậu mơ tại Quán Giang nơi nổi tiếng với hương thơm ngất ngây. Miếng đậu được chiên ngoài vàng ruộm, bên trong mềm ngọt và ruột ngon ngon, tạo nên một trải nghiệm ngon miệng độc đáo. Chả cốm là một đặc sản nhà làm, đem lại hương vị ngon và giá lại hợp lý, chính vì vậy không khó hiểu khi khách hàng sau khi thử một lần lại muốn quay về Quán Giang để thưởng thức hương vị bún đậu thơm ngon và độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0963 218 485
Giờ mở cửa: 09h00 - 15h00

Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán
Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán
Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán
Quán Giang - Bún Đậu Lòng Rán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy