Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất tỉnh Bắc Giang

Trang Nguyễn 9202 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn được rất nhiều người ưa thích. Bún và các nguyên liệu thường được đặt trong một mẹt lá chuối đi kèm bát mắm tôm thơm lừng, đậm đà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán bún Đậu Ngọc Béo

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Quán bún Đậu Ngọc Béo cũng là một địa điểm lí tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực. Suất bún đậu gồm có: chả cốm, nem rán, dồi, đậu rán, chả giò, thịt luộc, và thêm cả hoành thánh chiên nữa. Nói chung suất bún đầy đặn và ngon, kể cả khi đặt online hay mua về chất lượng suất bún vẫn giữ nguyên "phong độ", đựng trong bao bì gọn gàng, lịch sự.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Quán bún Đậu Ngọc Béo khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Quán bún Đậu Ngọc Béo trong suốt thời gian qua. Điểm trừ duy nhất là quán cho mắm tôm hơi ít, chưa ăn xong suất bún ú ụ đã hết mắm. Thêm nữa quán có không gian nhỏ nhưng thoáng mát, trang trí bắt mắt. Bên cạnh bún đậu quán còn gửi đến khách hàng các loại đồ uống như: trà chanh, trà tắc, nước mơ,... Quán bún Đậu Ngọc Béo sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn mỗi khi thèm bún đậu mắm tôm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 đường Nguyễn Văn Mẫn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0987 953 669
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Quán bún Đậu Ngọc Béo
    Quán bún Đậu Ngọc Béo
    Quán bún Đậu Ngọc Béo
    Quán bún Đậu Ngọc Béo

  2. Top 2

    Bún đậu mắm tôm Gia Phát

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm Gia Phát là một địa chỉ ẩm thực bình dân được rất nhiều người dân Bắc Giang yêu thích. Không gian quán đơn giản với cách trang trí sử dụng vách tre khá thú vị, tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo. Một mẹt bún cơ bản sẽ có chả cốm, thịt luộc, đậu rán, dồi sụn, rau xanh kèm một chén mắm tôm nồng nàn. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng. Đậu cũng được cắt miếng vừa ăn, chiên vàng giòn rụm cả 4 mặt.


    Bún đậu mắm tôm Gia Phát khá đông đúc, nhất là vào buổi tối nhưng những phần bún đậu được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp nên rất kích thích thị giác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, không để khách chờ lâu cũng là một yếu tố giúp quán bún đậu mắm tôm này trụ vững trong lòng thực khách. Nhân viên của Bún đậu mắm tôm Gia Phát cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần bún đậu mắm tôm chất lượng và chỉn chu về hình thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: My Điền, Huyện Việt Yên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0972 337 686
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Gia Phát
    Bún đậu mắm tôm Gia Phát
    Bún đậu mắm tôm Gia Phát
    Bún đậu mắm tôm Gia Phát
  3. Top 3

    Bún Đậu Ngõ

    Gọi điện

    Bún Đậu Ngõ có món bún đậu mắm tôm đặc trưng với hương vị khá ngon nổi bật hẳn so với các quán lân cận. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ, giá cả hợp lý, không gian thú vị, thực khách ăn tương đối đông. Một bí kíp của Bún Đậu Ngõ để thu hút khách hàng đó chính là phần tóp mỡ giòn rụm mà rất ít quán khác có được. Ngoài ra, miếng thịt chân giò ở đây cũng được cắt rất dày, lòng rán và các phần chả cốm ăn kèm cũng rất ngon.


    Không gian quán với tông màu vàng bắt mắt, đậm chất bún đậu mắm tôm và cũng rất sạch sẽ, thoáng đãng. Phần rau dưa ăn kèm cho mỗi phần bún đậu mắm tôm tại đây cũng rất uy tín, đặc biệt là phần dưa leo được quán cho rất nhiều giúp bạn ăn không hề bị ngán. Không chỉ lôi cuốn ánh nhìn mà khi ăn bún với đậu hủ, nem chiên thêm chút rau chấm cùng với mắm tôm, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon trọn vẹn của món ăn này. Đến ngay Bún Đậu Ngõ và thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Ngô Văn Cảnh, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0985 203 913
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Ngõ
    Bún Đậu Ngõ
    Bún Đậu Ngõ
    Bún Đậu Ngõ
  4. Top 4

    Minh Minh Bún Đậu Hà Nội

    Gọi điện

    Minh Minh Bún Đậu Hà Nội là một điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ của món bún đậu mắm tôm. Khi bước vào quán, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi không gian truyền thống và ấm cúng. Tone màu nâu vàng chủ đạo và bức tranh về cuộc sống thôn quê trên tường tạo nên một không gian yên bình, giúp bạn thoải mái thư giãn và tận hưởng bữa ăn thơm ngon.. Bên cạnh đó, bàn ghế ở quán cũng được làm chủ yếu từ tre và gỗ nên mang lại cho thực khách những cảm giác rất gần gũi và quen thuộc.


    Đặc biệt, nhân vật chính của Minh Minh Bún Đậu Hà Nội chính là những mẹt bún đậu mắm tôm đầy ú nụ và ngập tràn topping. Cụ thể hơn, mẹt bún đậu đầy đủ của quán vẫn giữ được những thành phần cơ bản phải có như bún, đậu rán, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm, dồi sụn... Bên cạnh đó, chén mắm tôm thơm phức kết hợp cùng tắc, ớt và tỏi ăn rất vừa miệng, không quá mặn cũng chẳng quá ngọt góp phần tạo nên sự thơm ngon, hấp dẫn của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Đặng Thị Nho, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0973 348 386
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
    Gọi điện
    Minh Minh Bún Đậu Hà Nội
    Minh Minh Bún Đậu Hà Nội
    Minh Minh Bún Đậu Hà Nội
    Minh Minh Bún Đậu Hà Nội
  5. Top 5

    Bún Đậu Xưa

    Bún Đậu Xưa là một quán bún đậu mắm tôm ngon nổi tiếng ở Bắc Giang được nhiều người biết đến. Mắm tôm ở Bún Đậu Xưa ngon, dậy mùi, đậu được cắt nhỏ rán rồi lại chiên cho giòn thêm, và đặc biệt phải kể đến dồi tiết nướng thơm lừng chinh phục bao thực khách. Khi khách tới ăn thì đau, nem và chả cốm sẽ được rán lại thật nóng hổi để món ăn có hương vị hấp dẫn nhất. Ngoài ra quán còn cung cấp rau thơm, dưa chuột ăn kèm cho đỡ ngán. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng ai cũng hài lòng.


    Ngoài ra đến với Bún Đậu Xưa bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon khác như: nem nướng và các món ăn vặt cũng rất được lòng thực khách. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, phù hợp với ví tiền của người lao động. Vì vậy hãy đến ngay Bún Đậu Xưa để thưởng thức món ăn ngon nổi tiếng ngay thôi. Chắc chắn sẽ khiến bạn và người thân không khỏi xuýt xoa về độ ngon của bún đậu tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Bún Đậu Xưa
    Bún Đậu Xưa
    Bún Đậu Xưa
    Bún Đậu Xưa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy