Top 9 Quán ăn ngon tại đường Nguyễn Văn Cừ, Cần Thơ

Phương Nhi 3218 0 Báo lỗi

Đường Nguyễn Văn Cừ là một trong số những con đường chính, tấp nập và đông đúc tại Cần Thơ. Tại đây có rất nhiều cửa hàng, quán ăn ngon với sự phong phú, đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay ITADA

    Gọi điện

    Itada là một trong số những "thương hiệu" mì cay nổi tiếng tại Cần Thơ được nhiều thực khách ưa chuộng. Có nhiều chi nhánh ở Cần Thơ nhưng chi nhánh ở đường Nguyễn Văn Cừ được khá nhiều thực khách lui tới và yêu thích. Itada nổi bật nhất chính là món mì cay và các món ăn theo phong cách Hàn Quốc. Luôn chú trọng trong từng món ăn, cách chế biến để đáp ứng tốt nhu cầu ẩm thực của khách hàng, món ăn tại Mì Cay ITADA được đánh giá rất thơm ngon, hợp khẩu vị và mang nét đặc trưng riêng không thể nhầm lẫn.


    Không gian tại Mì Cay ITADA thoáng mát, sạch sẽ, tạo sự thoải mái cho bạn khi đến đây thưởng thức các món ăn. Đây cũng là nơi thích hợp để bạn rủ bạn bè, người thân đến vào các dịp rảnh rỗi, cuối tuần. Về hương vị món ăn thì dù mang phong cách Hàn Quốc nhưng về chế biến, nêm nếm vẫn được biến tấu sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt, vừa giữ được một số nét độc đáo của ẩm thực Hàn. Sự kết hợp ẩm thực đó tạo nên những món ăn thơm ngon, hấp dẫn tại Mì Cay ITADA khiến bao thực khách yêu thích và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 287 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0936 036 565
    • 404 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2248 7666

    Email: hcuong289@gmail.com

    Website: itadact.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MicayItada

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mì Cay ITADA
    Mì Cay ITADA
    Mì Cay ITADA
    Mì Cay ITADA

  2. Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi là một trong những quán buffet có lượng khách đến rất ổn định tại Cần Thơ. Với phương châm "Ăn thả ga không lo về giá", đồ ăn tại quán được đánh giá là đa dạng, hải sản tươi ngon. Quán lớn và thoáng mát, thích hợp để đi nhóm đông người. Đồ ăn được mang lên liên tục, các món được ướp vừa vị. Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng! Quán rộng, thoáng mát, nhưng bạn phải đặt bàn trước nếu không muốn chờ lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách!


    Nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình! Với thực đơn buffet đa dạng với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình, chắc chắn đó sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập của bạn. Khách hàng có thể tuỳ ý chọn lựa món ăn yêu thích của mình, ăn bao nhiêu cũng được. Các món ăn cũng được nhanh chóng fill đầy khi vơi đi. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi dành được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0903 922 311

    Email: Trankimuyen391@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BuffetCo3Coi1/

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu và Nướng Cô 3 Còi
  3. Vườn Nướng Hàn Quốc chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là các tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc. Quán này có không gian rộng, có bãi đỗ xe thuận tiện cho khách đến đây. Bạn sẽ cảm thấy bị mê hoặc ngay từ lần đầu tới Vườn nướng Hàn Quốc, quán ăn mang đậm phong cách “Hàn xẻng” với không gian thoải mái và sự phục vụ tận tình, chu đáo. Menu bao gồm nhiều món thịt nướng chuẩn vị cực hấp dẫn, ngoài ra còn hội tụ nhiều món Hàn khác như Tokbokki – bánh gạo cay, gimbap, canh rong biển chuẩn vị,… và món mì tương đen cũng được nhiều tín đồ mê món ăn Hàn Quốc đánh giá cao.

    Vườn Nướng Hàn Quốc
    rất quan tâm tới khẩu vị của khách hàng khi tới quán và còn thường xuyên được tặng thêm nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Vườn nướng Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi... Thịt nướng Vườn nướng Hàn Quốc có độ cháy sém vừa phải, mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức. Điểm nhấn của món thịt nướng này chính là sốt chấm - ăn cùng thịt rất đậm đà và hợp vị.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0961 616 461

      Email: vuonnuonghanquoc@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/vuonnuonghanquoc

      Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

      Gọi điện
      Vườn Nướng Hàn Quốc
      Vườn Nướng Hàn Quốc
      Vườn Nướng Hàn Quốc
      Vườn Nướng Hàn Quốc
    • Haci Haci - BBQ House cũng được xem là điểm hẹn lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, người thân và thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn món nướng cùng nhiều món thịt và hải sản đa dạng kết hợp với không gian thanh lịch, hiện đại. Đây cũng là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của các vị khách nước ngoài thích trải nghiệm những hương vị và không gian mới. Đến với bữa tiệc nướng tại Haci Haci - BBQ House, bạn sẽ được thưởng thức các món chủ yếu gồm nướng, lẩu cùng nhiều món ngon hấp dẫn. Chưa cần thưởng thức, hương thơm của những phần thịt đã lên bếp của các bàn bên cạnh đã khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú, thèm thuồng và muốn thưởng thức ngay.

      Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn ngon, không gian thoáng mát, bàn ghế gỗ lịch sự cùng thực đơn vô cùng đa dạng từ những nguyên liệu tươi sống và thịt được tẩm ướp đậm đà, Haci Haci - BBQ House sẽ mang lại cho bạn những món ăn độc đáo giúp bạn vừa được tiếp thêm nguồn năng lượng, vừa thoải mái tinh thần khi được nghỉ ngơi, thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38z3/20 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0939 228 820
      Email: hacihacibbq@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hacihaci.bbq
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Haci Haci - BBQ House
      Haci Haci - BBQ House
      Haci Haci - BBQ House
      Haci Haci - BBQ House
    • Tiếp đến, Toplist muốn giới thiệu cho các bạn nếu muốn tìm một quán ăn ngon trên đường Nguyễn Văn Cừ thì nhất định không nên bỏ lỡ Tiệm Buffet Lẩu Mậu Dịch Số 139. Vị trí quán khá rộng nên mang đến không gian thoáng mát và rộng rãi. Đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng nữa nên khách khá đông. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ dàng bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

      Điểm đặc biệt tại Tiệm Buffet Lẩu Mậu Dịch Số 139 là thực đơn siêu độc đáo. Khách hàng có thể tuỳ ý chọn lựa món ăn yêu thích của mình, ăn bao nhiêu cũng được. Các món ăn cũng được nhanh chóng fill đầy khi vơi đi. Chính những tiêu chuẩn này đã giúp Tiệm Buffet Lẩu Mậu Dịch Số 139 trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Ngoài những món ăn thịt, hải sản... thì quán còn có các món ăn kèo thêm cũng rất thú vị. Đừng đi muộn nhé, có thể quán sẽ hết bàn nếu như bạn tới muộn đó. Hãy đến Tiệm Buffet Lẩu Mậu Dịch Số 139 để thưởng thức tiệc nướng nào.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 388B3 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0931 882 139
      Fanpage: https://www.facebook.com/maudich139/
      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tiệm Buffet Lẩu Mậu Dịch Số 139
      Tiệm Buffet Lẩu Mậu Dịch Số 139
      Tiệm Buffet Lẩu Mậu Dịch Số 139
      Tiệm Buffet Lẩu Mậu Dịch Số 139
    • Bánh Mì 3T - 3Tùng mang hương vị của chiếc bánh mì từ năm 1978, hương vị có phần truyền thống nhưng lại rất ngon. Và từ những năm đó đến bây giờ Bánh Mì 3T - 3Tùng vẫn vậy. Bánh Mì 3T - 3Tùng quan trọng chất lượng mình bán ra cho khách hàng chứ không chạy theo số lượng bán ra để lấy lợi nhuận. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của mọi người. Tiệm đa dạng các loại bánh mì để khách hàng có thể lựa chọn, phù hợp với bữa ăn nhanh của sinh viên, người đi làm.

      Bánh mì pate của Bánh Mì 3T - 3Tùng có nước sốt tương ớt rất đặc biệt vừa sánh, thơm và cay, ăn vào vừa miệng và rất ngon. Nhân viên tại đây phục vụ nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Món ăn ngon, giá thành rẻ chính là điều cốt lõi khiến thực khách yêu thích Bánh Mì 3T - 3Tùng. Đi trên đường Nguyễn Văn Cừ mà chợt đói bụng thì ghé Bánh Mì 3T - 3Tùng làm ngay ổ bánh mì đúng là tuyệt vời luôn đấy bạn ơi. Hãy ghi chú lại địa chỉ ăn uống này để có dịp ghé qua bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 383B Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0939 903 390 & 0939 108 018

      Email: 3t3tung@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/3T3Tung/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Mì 3T - 3Tùng
      Bánh Mì 3T - 3Tùng
      Bánh Mì 3T - 3Tùng
      Bánh Mì 3T - 3Tùng
    • Top 7

      Quán Xưa

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn tìm quán ăn với nhiều món đặc sản thơm ngon, hấp dẫn và có không gian thoáng mát, rộng rãi để nhâm nhi vài cốc bia, hàn huyên trò chuyện cùng bạn bè vào các dịp cuối tuần thì quán Xưa chính là sự gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành đến bạn. Quán Xưa có vị trí khá dễ tìm, này ngay dưới chân cầu chỗ ngã tư đường Nguyễn Văn Cừ và đường Võ Văn Kiệt. Các món ăn tại quán rất hấp dẫn và đa dạng, từ khai vị, món chính, món lẩu,...


      Các món ăn tại đây được nêm nếm đậm đà, mang hương vị thơm ngon đặc trưng rất riêng. Bạn có thể chọn quán để hàn huyên, tụ tập bạn bè hoặc tổ chức tiệc, gặp mặt, họp nhóm cũng rất thích hợp. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi, có thể kê nhiều bàn lại thành bàn dài nếu đi đông người. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Song song đó, cách phục vụ cũng rất tận tình và lịch sự. Quán Xưa có bãi đỗ xe phía trong rộng rãi, thoải mái và có người trông coi nên bạn có thể an tâm về sự an toàn khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 137 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0933 062 797

      Fanpage: www.facebook.com/quanxua01/

      Giờ mở cửa: 12:00 - 00:00

      Gọi điện
      Quán Xưa
      Quán Xưa
      Quán Xưa
      Quán Xưa
    • Top 8

      Hoshi - Bánh Bạch Tuộc Cần Thơ

      Gọi điện

      Hoshi - Bánh Bạch Tuộc Cần Thơ là một địa chỉ ăn vặt nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ, được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên ủng hộ. Mỗi phần bánh tại Hoshi sẽ có 5 - 6 viên, ở đây sẽ có 3 loại cơ bản để thực khách lựa chọn như bánh bạch tuộc: Truyền thống, phô mai và rong biển, loại nào cũng có mùi vị thơm ngon khó cưỡng. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn theo combo với những nhiều vị kết hợp, để vừa được ăn nhiều món ngon vừa mua được với giá hợp lý.


      Cắn một miếng bánh bạch tuột là nóng hổi, vừa ăn vừa thổi, vừa tấm tắc khen ngon. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận rõ lớp bột bánh thơm, không quá dày bao bọc phần nhân đầy ăm ắp. Bạch tuộc được cắt miếng khá to, tươi ngon, ăn cùng phần sốt lại thêm đậm đà, không quá ngấy. Hoshi - Bánh Bạch Tuộc Cần Thơ được đánh giá cao bởi mọi hương vị đều hòa quyện, trang trí đẹp mắt được đựng trong hộp giấy rất đẹp mắt và vệ sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn tại đường Nguyễn Văn Cừ thì đây là một địa chỉ có thể căn nhắc đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0979 108 795

      Email: duongngochuong038@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/banhbachtuoccantho/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Hoshi - Bánh Bạch Tuộc Cần Thơ
      Hoshi - Bánh Bạch Tuộc Cần Thơ
      Hoshi - Bánh Bạch Tuộc Cần Thơ
      Hoshi - Bánh Bạch Tuộc Cần Thơ
    • Bún Đậu Nhà Khang 6 là địa chỉ bún đậu tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn trong bài viết lần này. Đây là một trong những quán bún đậu được đánh giá chuẩn vị Hà Nội tại Cần Thơ. Điểm cộng cho quán chính là không gian sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Bún đậu mắm tôm ở Bún Đậu Nhà Khang 6 gây nghiện với đậu béo thơm, thịt và rau lại rất tươi ngon. Bún sợi nhỏ, được ép chặt, ăn cùng đậu phụ, chả cốm và thịt luộc tuy dân dã nhưng rất ngon miệng.


      Menu của Bún Đậu Nhà Khang 6 khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Đến đây gọi ngay cho mình một suất bún đậu thập cẩm đủ loại topping từ: bún, đậu hũ chiên giòn nóng hổi, chả cốm, thịt chân giò luộc, rau sống tươi ngon. Đặc biệt là chén mắm tôm dậy mùi, cay cay, chua chua, tất cả đều hấp dẫn và bún đậu ở đây giá hợp lý. Có thể nói Bún Đậu Nhà Khang 6 là quán nổi tiếng & có chất lượng ngon không hề thua kém những quán lâu năm. Những mẹt bún đậu đậm chất, đúng điệu Hà Nội của Bún Đậu Nhà Khang 6 quyến rũ nhiều người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 929 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0879 904 050
      Email: thuysanminhngoc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bún-Đậu-Nhà-Khang-6-100093854350323/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
      Gọi điện
      Bún Đậu Nhà Khang 6
      Bún Đậu Nhà Khang 6
      Bún Đậu Nhà Khang 6
      Bún Đậu Nhà Khang 6



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy