Top 11 Quán ăn ngon ở đường Mạc Thiên Tích, Cần Thơ

Hồng Hạnh 4538 0 Báo lỗi

Ẩm thực là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta, việc thưởng thức những món ăn ngon sẽ làm cho bạn cảm thấy yêu đời hơn. Đặc biệt là khi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Obi House

    Gọi điện

    Obi House cũng là một địa điểm được đánh giá là một điểm dừng chân tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán có không gian được trang trí tinh tế, có nhiều khu vực. Điểm đặc biệt ở quán ăn này chính là nhận trang trí theo yêu cầu với những chủ đề hiện đại, để khách hàng có thể check in sống ảo, nhờ đó nên Obi rất thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, kỷ niệm. Obi House thu hút thực khách bởi giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Cảm nhận những miếng thịt được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.

    Về món ăn, Obi House nổi bật với món lẩu ăn cùn nhiều các loại thịt đến hải sản như bạch tuộc, tôm,... đa dạng các loại viên thả lẩu. Nhìn chung, nguyên liệu đều được làm sạch, nhúng lẩu và chấm nước chấm cay cay đặc trưng rất hợp vị. Khi lẩu sôi lên, lan tỏa hương thơm đến nao lòng kích thích vị giác. Quán cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng của mình nên nhận được nhiều tình cảm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43H Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0973 752 772

    Fanpage: https://www.facebook.com/Obicantho

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Obi House
    Obi House
    Obi House
    Obi House

  2. Nếu chúng ta đã có các món lẩu, bún đậu mắm tôm, các món nướng hay dimsum thì chốt danh sách này sẽ là quán Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ với những món ngọt cực kì đa dạng và thơm ngon. Quán có bán nhiều loại món ăn, thức uống như trà sữa, trà nguyên chất. nước ngọt, ăn vặt (đồ chiên),... nhưng đặc biệt được yêu thích nhất vẫn là các món chè. Quán có nhiều món chè khác nhau như chè củ năng hạt đác, chè Thái, chè trái cây, chè khoai dẻo,... Tất cả các món chè đều mang hương vị rất độc đáo, vị ngọt thanh của trái cây hòa quyện cùng vị béo béo của sữa, vị bùi của hạt topping và cả vị thơm của đậu phộng, hạnh nhân. Các món chè tại quán rất mới lạ, đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực cực kì thú vị.


    Không gian quán Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ không quá rộng những có hẳn một bãi đỗ xe riêng cho khách hàng. Vào những ngày cuối tuần, cùng hẹn hò với người yêu hay bạn bè đến quán để ngồi nhâm nhi cốc trà sữa, ăn chén chè thơm ngon và hàn huyên trò chuyện, quả thực không gì thú vị bằng. Chính vì thế nên nếu bạn muốn tìm địa chỉ quán ăn chuyên bán các món chè, thức uống thơm ngon thì đừng quê ghé qua Chè Cô Chu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45a Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0795 801 215 & 0932 818 993

    Email: phanthu1409@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhanThu1409

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
    Chè Cô Chu - Chè Ngon Cần Thơ
    Món chè hấp dẫn tại quán Chè Cô Chu
    Món chè hấp dẫn tại quán Chè Cô Chu
  3. Nếu không nhắc đến Delio House sẽ là một thiếu sót cho danh sách này. Nằm dọc theo đường Mạc Thiên Tích, ít bị ảnh hưởng bởi khói bụi của phương tiện đi lại, Delio House chẳng những sẽ giúp bạn được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có thể giúp bạn tận hưởng một buổi chiều nhẹ nhàng và mát mẻ trên sân thượng với cảnh hoàng hôn thơ mộng. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Delio House chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Delio House chuẩn bị.


    Với không gian thoải mái, dễ chịu, hương vị các món ăn thơm ngon, các món ăn kèm đa dạng và phong phú, đặc biệt giá cả lại hợp lý, Delio House sẽ là nơi hoàn hảo cho những ai thích sự trong lành cùng với một chút lãng mạn của những ánh đèn đường và đây sẽ là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và khám phá Delio House nếu có dịp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 515 581

    Fanpage: https://www.facebook.com/DELIO-HOUSE-187278711836481/

    Thời gian mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    View nhìn từ sân thượng của quán Delio House
    View nhìn từ sân thượng của quán Delio House
    Nguyên liệu cho món lẩu ở quán Delio House
    Nguyên liệu cho món lẩu ở quán Delio House
  4. Top 4

    Quán Bò 59

    Gọi điện

    Quán Bò 59 là một quán nhậu bình dân luôn luôn đông khách tại đường Mạc Thiên Tích, Cần Thơ. Quán Bò 59 có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến Quán Bò 59 thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, đậu rán, lẩu vịt, bò nướng... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.

    Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Quán Bò 59 sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81B Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0917 122 159 & 0917 359 975
    Email: kien0917359975@gmail.com
    Website: bo59.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/CHUOIQUANBO59/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bò 59
    Quán Bò 59
    Quán Bò 59
    Quán Bò 59
  5. Quán Người Yêu Cũ - nghe tên quán thôi đã đầy ấn tượng rồi. Đến với Quán Người Yêu Cũ, thực khách sẽ được đắm chìm trong một không gian đầy ấn tượng của quán, thoáng đãng bởi nhiều cây xanh bao quanh. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức món gà nướng thơm ngon đậm đà hương vị đồng quê. Thực khách không thể bỏ qua thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng ở nhà hàng. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam như: gỏi, mì xào,... đên các món nướng, lẩu.

    Từ nguồn nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kĩ lưỡng trước khi chế biến cùng bếp nướng vô cùng hiện đại, dùng vỉ nướng công nghệ cao nên thức ăn luôn giữ được hương vị, chín đều mà không bị cháy xém. Quán Người Yêu Cũ hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Quán được đánh giá là có khá bình dân so với nhiều nơi trong khu vực. Phục vụ tại đây cũng khá chu đáo và chuyên nghiệp. Cùng trải nghiệm các món ăn hấp dẫn tại quán nhé. Quán Người Yêu Cũ đã đem lại cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái, thư giãn, phù hợp với bữa ăn gia đình, bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 840 955
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannguoiyeucu/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Người Yêu Cũ
    Quán Người Yêu Cũ
    Quán Người Yêu Cũ
    Quán Người Yêu Cũ
  6. Top 6

    Ngộ Quán

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn ngon trên đường Mạc Thiên Tích mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Ngộ Quán. Ngộ Quán có không gian ngoài trời thoáng mát cùng món ăn thơm ngon hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn xua đi những bộn bề của cuộc sống và có những giây phút thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp. Luôn chỉn chu trong khâu chọn nguyên liệu bởi vậy mỗi món ăn ở đây đều là tâm huyết, tinh thần và cam kết uy tín của quán.

    Menu ở Ngộ Quán có rất nhiều món đa dạng cách chế biến, từ nướng lẩu đến món tươi sống kiểu Thái. Chính nước lẩu thái đem đến thương hiệu độc quyền cho Ngộ Quán. Chưa ở đâu có vị nước lẩu thơm chua cay mà ngậy béo hương cốt dừa cả. Nếm vị nước lẩu thôi đã thấy vị ngậy vị béo lan tỏa khắp khoang miệng. Tất cả những nguyên liệu tưởng chừng như giản đơn ấy lại hòa quyện vô cùng nhịp nhàng với nhau, cùng với sự ngọt dịu từ nước xương kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy tạo nên sự sánh mịn, thơm ngon hấp dẫn của một nồi lẩu Thái Tomyum đúng chuẩn hương vị Thái. Ngoài những món có trong set lẩu, bạn vô tư gọi thêm những món nhâm nhi để nhậu như chân gà rút xương, gỏi xoài. Đến Ngộ Quán đảm bảo mang đến cho bạn bữa ăn chất lượng và an toàn nhất. Nhìn chung các món ăn tại đây có mức giá không đắt, lên món cũng khá nhanh. Đã có mồi bén chất lượng thì không thiếu bia ngon. Ở đây cũng có rất nhiều loại bia để bạn lựa chọn, bia mát lạnh, thơm ngon, độ cồn vừa phải. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo cũng là lí do giúp nơi đây ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0916 759 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054311119452

    Gọi điện
    Ngộ Quán
    Ngộ Quán
    Ngộ Quán
    Ngộ Quán
  7. Được cái không gian vỉa hè chỗ để xe rộng rãi, thoáng mát. Quán vỉa hè nhưng lại rất sạch sẽ, bàn ghế nhựa trông mới, bát đũa thìa, đồ đựng giấm ớt trông cũng rất vệ sinh, rau sống rửa sạch. Tiệm Bún A Nhỉu được đánh giá là ngon nức lòng người hâm mộ luôn, "phải gọi là thần thánh" cũng không sai. Tô bún bê ra nhìn đã thấy đầy đặn hấp dẫn lại còn thơm thơm, đầy đặn topping. Nước lèo chính là bí mật tạo nên thương hiệu cho Tiệm Bún A Nhỉu. Một tô bún có thể bao gồm tôm, mực, tôm tít. Nước dùng có vị chua chua ngọt ngọt, đậm đà, ăn một bát là ấm bụng liền. Nguyên liệu để chế biến món bún cũng được quán chọn lọc tỉ mỉ, hải sản tươi sống, làm sạch để đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Các loại rau củ đều rất lành tính, nguyên độ tươi xanh.


    Bún hải sản ở đây đặc trưng với vị chua cay hòa quyện với dấm bỗng, ớt chưng thức tỉnh giác quan vào ngày hè này. Các loại hải sản như tôm, bề bề đều được làm sạch vỏ, phần thịt đầy đặn mà giá cả rất phải chăng. Bún được mang lên nhanh chóng, còn nóng hổi, bạn sẽ được thưởng thức ngay mà không phải chờ đợi lâu. Nhân viên tại Tiệm Bún A Nhỉu cũng rất thân thiện, quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Bạn có thể thoải mái chia sẻ và góp ý về món ăn để quán có thể ghi nhận cả cải thiện tốt hơn. Đến ăn bún, bạn có thể xem thêm các sản phẩm hải sản tươi sống khác tại quán để thấy được chất lượng về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0339 771 518
    Email: thuyduong131393@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TIEMBUNANHIU/

    Gọi điện
    Tiệm Bún A Nhỉu
    Tiệm Bún A Nhỉu
    Tiệm Bún A Nhỉu
    Tiệm Bún A Nhỉu
  8. Top 8

    Thơm Rùm Quán

    Gọi điện

    Một trong số những món ăn được các bạn trẻ yêu thích hiện nay đó chính là bún đậu mắm tôm. Và một trong số những quán bún đậu khá đông thực khách hiện nay, nằm trên đường Mạc Thiên Tích đó chính là Thơm Rùm Quán. Nhắc đến Thơm Rùm Quán là nhắc đến món bún đậu với những món thành phần cực hấp dẫn như thịt giò, đậu hủ giòn rụm, chả cốm, nem rán,... và đặc biệt chính là món chả giò tiều cực hấp dẫn. Thêm vào đó, nếu bạn là tín đồ của món bún đậu mắm tôm thì chắc chắn hiểu được rằng nước chấm chính là một trong những thành phần chủ chốt tạo nên hương vị thơm ngon cho món ăn. Mắm tôm tại Thơm Rùm Quán không quá mặn, bạn còn có thể cho thêm tắc, đường hoặc ớt tùy theo khẩu vị của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không ăn được mắm tôm thì cũng đừng lo lắng nhé, bởi vì ở quán còn có các loại nước chấm khác như nước mắm, nước tương để bạn có thể lựa cọn tùy thích.


    Không những có món ăn ngon, Thơm Rùm Quán còn có những chương trình ưu đãi rất hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. Hãy theo dõi fanpage của quán để không bỏ lỡ chương trình hấp dẫn vào các dịp đặc biệt bạn nhé. Và còn chần chừ gì nữa, hãy ghé ngay Thơm Rùm Quán để thưởng thức món bún đậu thơm ngon thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122/6A Bờ Kè Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại 0939 230 003

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thomrumquan

    Gọi điện
    Bún đậu hấp dẫn tại Thơm Rùm Quán
    Bún đậu hấp dẫn tại Thơm Rùm Quán
    Phần bún đậu 1-2 người ăn
    Phần bún đậu 1-2 người ăn
  9. Cái tên tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ chính là món mì trộn kết hợp cùng trứng lòng đào thơm ngon tại SO. Nếu đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn So - Mì Lòng Đào để thưởng thức. Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt. Ở đây chọn loại mỡ ngon nhất để lấy phần tóp sao cho thơm và tuyệt đối không hôi dầu. Đặc biệt là phần trứng lòng đào hòa quyện vô từng sợi mì khiến sợi mì vừa dai vừa béo ơi là béo ăn mê mệt luôn.


    Vẫn là các nguyên liệu của mì trộn nhưng mì ở So - Mì Lòng Đào được có hương vị rất riêng và phù hợp với nhiều đổi tượng khách hàng. Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng trứng lòng đào, xúc xích và rau,... Ngoài ra còn có thêm topping thịt bò, tôm, mực để bạn tùy ý kết hợp. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận rõ mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng. Thêm vào đó, phần nước sốt được pha theo bí quyết riêng, trộn đều tay khiến người ăn sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Số điện thoại: 0932 910 279

    Fanpage: https://www.facebook.com/somilongdao

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    So - Mì Lòng Đào
    So - Mì Lòng Đào
    So - Mì Lòng Đào
    So - Mì Lòng Đào
  10. MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi và nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian quán không quá lớn, chỉ bán take away nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ, món ăn được đóng gói cẩn thận, chỉnh chu. Khi muốn thưởng thức món cơm tấm Long Xuyên này các bạn nhất định phải thử một lần ghé quán nhé!

    Phần cơm đơn giản có đủ thành phần của cơm tấm Long Xuyên là cơm tấm mẵn, trứng kho xắt múi, bì, thịt xắt nhỏ, mỡ hành, dưa chua. Đặc biệt nhất là thành phần nước chấm của MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa được đánh giá là khiến mùi vị đĩa cơm tấm Long Xuyên trở nên đậm đà hơn rất nhiều. Nước mắm của quán MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa được xem là điểm khác biệt tạo nên hương vị cơm tấm riêng của quán. Ngoài ra quán còn các bán các món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích như: chân gà sốt Thái, xoài lắc,... các loại nước ép nguyên chất trái cây tươi, cũng như các món trà trái cây, trà sữa cho bạn thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 275 997 & 0982 010 999
    Email: cuahangmebee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mebeecomtamlongxuyenvatrasua/
    Gọi điện
    MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa
    MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa
    MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa
    MêBee - Cơm Tấm Long Xuyên & Trà Sữa
  11. Top 11

    Sửu Ca

    Gọi điện

    Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, quán nướng Sửu Ca mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình trên mảnh đất Cần Thơ. Sửu Ca là quán nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê. Địa điểm này nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao từ thực khách bởi chất lượng món ăn và giá cả khá hợp lý. Menu ở Sửu Ca phong phú, đa dạng với các loại thịt, hải sản và một số món ăn phụ chế biến sẵn như khoai tây chiên, đậu hủ chiên sả, gà chiên,...

    Đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp than hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Sửu Ca lại càng được ủng hộ ngày một nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0358 973 451
    Fanpage: https://www.facebook.com/Suuca2016/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sửu Ca
    Sửu Ca
    Sửu Ca
    Sửu Ca



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy