Top 9 Quán ăn ngon ở đường Võ Văn Kiệt, Cần Thơ

Phương Nhi 2988 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn tìm những quán ăn ngon? Bạn hay đi trên đường Võ Văn Kiệt, Cần Thơ nhưng không biết quán ăn nào đặc biệt? Vậy thì bài ... xem thêm...

  1. Quán Kushin BBQ không còn là cái tên xa lạ với thực khách tại Cần Thơ, đặc biệt là các bạn trẻ. Chủ yếu đến quán các món nướng và lẩu là được ưa chuộng hơn cả. Ngon, rẻ, chất lượng chính là điều mà KuShin muốn hướng đến cho các món ăn của mình. Không những vậy, quán còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực sốc như đi 5 tính tiền 4, giảm giá vào các dịp đặc biệt. Quán bán vé buffet với nhiều mức giá khác nhau tùy cho bạn lựa chọn. Chủ yếu tại quán có các món nướng từ hải sản, thịt bò, thịt gà, mề gà và các món lẩu hải sản, lẩu kim chi,...


    Quán KuShin BBQ có vị trí khá dễ tìm và rộng rãi, thích hợp để bạn đến cùng bạn bè vào dịp cuối tuần. Về cách nêm nếm món ăn thì khá ngon, bắt mắt. Tuy nhiên nếu bạn là người có khẩu vị thích ăn món ăn đậm đà, nhiều hương liệu thì món ăn ở đây có phần hơi nhạt, nhưng vẫn ngon. Bên cạnh đó thì quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi, có bãi đỗ xe cho khách. Với mức giá rẻ cùng nhiều món ăn đa dạng như thế thì đây là địa chỉ thích hợp để bạn đến thưởng thức, đặc biệt là cách ăn uống kiểu buffet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0931 841 990 & 029 2368 1968

    Email: kushinbbq205@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongkushin

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Không gian quán KuShin BBQ
    Không gian quán KuShin BBQ
    Các món buffet tại quán
    Các món buffet tại quán

  2. Quán ăn Pallet là một quán ăn ngon nổi tiếng trên đường Võ Văn Kiệt. Quán Ăn Gia Đình Pallet mang đến nhiều sự lựa chọn với đa dạn các món nướng, chiên, xào, lẩu,... được chế biến từ nguồn nguyên liệu đa dạng như thịt heo, bò, gà cũng như các món hải sản. Thực khách đánh giá cao địa chỉ này vì món ăn tại quán có hương vị thơm ngon được tẩm ướp, nêm nếm trong từng món rất vừa miệng, hợp khẩu vị. Bên cạnh các món lẻ, quán còn bổ sung menu combo với nhiều sự kết hợp đa dạng giúp khách hàng có thể thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon hơn với mức giá dễ chịu cùng phần ăn vừa đủ.


    Tại fanpage, quán cũng "chăm chỉ" cập nhật thông tin về hình ảnh và mức giá của món ăn để khách hàng tham khảo dễ dàng hơn. Ngoài ra, khách hàng thường xuyên lựa chọn Quán Ăn Gia Đình Pallet còn bởi không gian tại quán rộng rãi, thoáng mát, thích hợp để bạn quây quần ăn uống với gia đình vào các dịp cuối tuần hoặc có thể tụ tập bạn bè, hàn huyên trò chuyện, ăn uống cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 - 72 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0946 310 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanangiadinhPallet

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Gia Đình Pallet
    Quán Ăn Gia Đình Pallet
    Quán Ăn Gia Đình Pallet
    Quán Ăn Gia Đình Pallet
  3. Quán Mộc Quê - Mộc Mạc Vị Quê sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Nhà hàng không chỉ có không gian đẹp mà còn có menu thức ăn và nước uống đặc sắc với giá vô cùng phải chăng. Thực đơn tại đây đủ món ăn phong cách thuần Việt. Thức ăn được trang trí trên đãi vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt khiến thực khách phải trầm trồ về độ chăm chút cho từ chi tiết nhỏ của nhà hàng.

    Quán Mộc Quê - Mộc Mạc Vị Quê
    được người dân Cần Thơ biết đến rộng rãi do có chất lượng món ăn hấp dẫn, do chính tay bếp trưởng nhà hàng với kính nghiệm lâu năm chế biến và kiểm tra chất lượng trước khi mang ra phục vụ thực khách. Để món ăn không bị nhàm chán, thực đơn của Quán Mộc Quê - Mộc Mạc Vị Quê rất phong phú và đa dạng, thực khách có thể lựa chọn theo sở thích của mình các món khác như: chân gà chiên mắm, cơm đùi gà chiên mắm, chân gà rang muối, mực rang muối,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103/2 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0903 273 279
    Email: langechvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocquevn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Mộc Quê - Mộc Mạc Vị Quê
    Quán Mộc Quê - Mộc Mạc Vị Quê
    Quán Mộc Quê - Mộc Mạc Vị Quê
    Quán Mộc Quê - Mộc Mạc Vị Quê
  4. Quán Dê Bốn Mùa là một trong số những địa chỉ ăn lẩu dê ngon tại Cần Thơ được nhiều người biết đến. Luôn chú trọng trong từng món ăn để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng, Quán Ăn Gia Đình Dê Bốn Mùa nhận được nhiều lời khen và đánh giá tích cực của thực khách bởi hương vị chuẩn thơm ngon, chất lượng và độc đáo. Đến với quán Dê Bốn Mùa, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, được chế biến từ thịt dê hoặc các loại nguyên liệu khác, điển hình một số món ăn như:

    • Lẩu dê sa tế (phần vừa; phần đặc biệt)
    • Ốc ủn ỉn
    • Dê xào lăn
    • Dê rang muối
    • Mì xào hải sản
    • Vú dê nướng
    • Dê ủ lá chuối mắm tép
    • Và rất nhiều món ăn đa dạng khác mà bạn nên thử

    Điều đặc biệt tại quán chính là dê được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, từ thịt dê cho đến cật, vú dê,... đều được biến tấu thành những món ăn thơm ngon. Hương vị chính là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của món ăn. Chính vì thế nên về cách nêm nếm thì Quán Ăn Gia Đình Dê Bốn Mùa được đánh giá cao bởi sự vừa miệng, đậm đà, thơm ngon và chất lượng. Bên cạnh đó thì cách bày trí món ăn cũng độc đáo. Sự sáng tạo còn thể hiện quán có nhiều món ăn mới lạ, có một không hai khiến bạn tò mò thưởng thức và tấm tắc ngợi khen.


    Về không gian thì quán rộng rãi, thoáng mát, có bãi đỗ xe riêng dành cho khách. Giá cả của các món ăn tại đây bình dân, phù hợp với túi tiền. Chính vì thế nên bạn có thể rủ bạn bè, người thân đến Quán Ăn Gia Đình Dê Bốn Mùa để thưởng thức đặc sản dê thơm ngon cũng như các món ăn hấp dẫn, đa dạng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0978 800 808 & 0939 661 617 & 0369 369 379

    Email: debonmua@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/debonmuacantho/

    Gọi điện
    Món ngon tại Dê Bốn Mùa
    Món ngon tại Dê Bốn Mùa
    Lẩu dê hấp dẫn, thơm ngon
    Lẩu dê hấp dẫn, thơm ngon
  5. Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ là một quán lẩu mắm nổi tiếng tại Cần Thơ. Quán có 2 chi nhánh trên đường Võ Văn Kiệt và Trần Ngọc Quế. Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ với không gian thoáng mát, rộng rãi, vị trí dễ tìm. Món lẩu mắm ở đây được khá nhiều thực khách gần xa ghé qua và đánh giá là một trong những quán lẩu mắm chất lượng có hương vị đậm đà cùng giá cả hợp lý nhất tại Cần Thơ.


    Lẩu mắm ở Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ được nấu theo đúng kiểu Tây Nam Bộ với vị hơi ngọt đậm đà. Điểm nổi bật chính là thức ăn hải sản đi kèm rất tươi, nhiều loại rau ăn cùng được bày trí bắt mắt. Ngoài lẩu mắm ra quán còn bán các món đồng quê như gỏi bông điên điển, cá linh chiên giòn, ốc luộc...... vô cùng hấp dẫn. Mức giá của món ăn tại Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không gian được quét dọn kỹ, nên đảm bảo vệ sinh và không quá ám mùi mắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Võ Văn Kiệt, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0906 737 974 & 0888 671 671

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanlaumamcantho/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ
    Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ
    Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ
    Quán Đặc Sản Lẩu Mắm Cần Thơ
  6. Nếu bạn yêu thích các món ăn đặc biệt làm từ thịt bò thì không thể bỏ qua quán Bò Tơ Năm Sánh 27 trên đường Võ Văn Kiệt, Cần Thơ. Quán có rất nhiều chi nhánh tọa lạc tại các tỉnh thành, riêng ở Cần Thơ thì Bò Tơ Năm Sánh 27 được yêu thích bởi chất lượng món ăn thơm ngon, hấp dẫn và không gian thoải mái, rộng rãi. Thịt bò tại quán được chọn lọc kĩ càng, tươi ngon, chế biến thành nhiều món ăn với nhiều phong cách chế biến khác nhau, từ lẩu, nướng, xào,...đều có đủ để bạn lựa chọn. Một số cái tên món ăn nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích tại Bò Tơ Năm Sánh 27 đó chính là: Lẩu bò thịt/ lẩu bò nhúng giấm, bò luộc mẻ/ bò nhúng mẻ, lòng đen luộc mẻ/ luộc gừng, bê nướng, gầu nhúng chanh,...

    Tuy nhiên, Bò Tơ Năm Sánh 27 không chỉ có các món ăn từ bò mà còn có cơm chiên cá mặn, đồ nướng, mì xào,...để bạn có thể gọi thêm. Về mặt bằng chung thì các món ăn từ thịt bò là được ưa chuộng hơn cả. Cách nêm nếm của Bò Tơ Năm Sánh 27 không quá cầu kì nhưng lại rất thơm ngon, vừa miệng. Từng món ăn là mỗi phong cách khác nhau, tạo nên sự đa dạng, thích thú cho thực khách. Cách chế biến cũng rất an toàn, sạch sẽ nên thực khách sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm hơn. Không gian của Bò Tơ Năm Sánh 27 rộng rãi, có bãi đỗ xe hơi và xe máy. Nhân viên tại đây nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu thực khách. Vì thế còn chần chứ gì nữa, hãy ghé và thưởng thức các món ăn thơm ngon tại đây đi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0933 352 627

    Fanpage: https://www.facebook.com/BotoTayNinh27

    Gọi điện
    Lẩu bò tại quán Bò Tơ Năm Sánh 27
    Lẩu bò tại quán Bò Tơ Năm Sánh 27
    Món nướng hấp dẫn tại Bò Tơ Năm Sánh 27
    Món nướng hấp dẫn tại Bò Tơ Năm Sánh 27
  7. Địa điểm mà Toplist muốn giới thiệu để bạn ''chọn mặt gửi vàng'' cho những chuyến sum họp cùng gia đình, bạn bè hay đối tác đó chính là Đông Dương Xứ Quán. Đây là địa điểm có đồ nướng ngon nhất nhì tại miền sông nước Cửu Long và luôn thu hút đông đảo thực khách sành ăn đến thưởng thức. Bên cạnh thực đơn đa dạng, các món ăn với giá cả hợp lý. Vì vậy, hầu hết khách đến quán là giới trẻ- sinh viên, người đi làm, công chức…

    Các món ăn tại Đông Dương Xứ Quán luôn được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng, các món ăn tại đây đều được chế biến rất ngon, thơm lừng và ướp gia vị rất vừa ăn, nguyên liệu tươi ngon, đậm chất quê hương. Các món đồng quê đậm chất truyền thống Việt Nam ở Đông Dương Xứ Quán với nhiều món ăn đặc biệt, ngon miệng như: lẩu mắm, các món xào..., các món nướng, sốt chấm luôn được thay đổi phù hợp với khẩu vị khách hàng. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và rất phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan cùng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432 Võ Văn Kiệt, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2360 3126 & 0907 677 559
    Email: baonhu.phamthi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.dongduongxuquan/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đông Dương Xứ Quán
    Đông Dương Xứ Quán
    Đông Dương Xứ Quán
    Đông Dương Xứ Quán
  8. Top 8

    Soowon BBQ

    Gọi điện

    Nếu bạn là tính đồ của đồ nướng thì không thể bỏ qua cái tên Soowon BBQ được. Soowon BBQ cũng là một địa điểm để ăn buffet với chất lượng món ăn tuyệt vời, thích hợp cho các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, hèn hò cùng người yêu. Soowon BBQ có nhiều loại thịt từ thịt bò, heo, gà và hải sản,... với miếng cắt vừa phải, được tẩm ướp đều tay và nhiều loại sốt để khách trải nghiệm. Thêm vào đó, Soowon BBQ còn có một số loại lẩu vị thanh để bạn thưởng thức. Mỗi khách hàng sẽ có đến ba loại nước chấm cùng nhiều panchan miễn phí để kết hợp thịt nướng.


    Quán có hệ thống hút khói nên bạn không lo bị ám mùi khó chịu, không gian được bố trí nhiều bàn ghế, ghế dài cho những nhóm đông khách. Một điểm cộng khác của Soowon BBQ chính là nhân viên vô cùng lịch sự, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian của quán bởi Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng được trang trí chuẩn chỉ phong cách quán ăn Hàn Quốc. Màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng. Sở hữu hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại, an toàn, nhà hàng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127/4B Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0776 891 889
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088698257995
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
    Soowon BBQ
  9. Top 9

    Dê Phố Núi

    Gọi điện

    Dê Phố Núi chuyên cung cấp thịt dê tươi và các món ăn từ thịt dê. Để có được các món ăn ngon thì khâu quan trọng nhất đó là phải lựa chọn được những con dê ngon, thịt dê phải đảm bảo tươi. Thực phẩm đầu vào quyết định 80% chất lượng món ăn. Chính vì thế nên đến với quán dê ngon thực khách sẽ được thưởng thức các món từ thịt dê tươi nấu ngay tại bàn, vừa nấu vừa ăn nên rất nóng sốt và giữ được vị thơm ngọt của thịt dê.

    Dê Phố Núi
    cam kết cung cấp cho khách hàng những thực phẩm tươi ngon nhất từ dê núi. Hàng ngày dê được làm thịt và lọc ngay tại trước cửa nhà hàng nên rất tươi, ngoài việc thưởng thức các món ăn dê núi đặc trưng tại nhà hàng thì khách hàng có thể mua thịt dê tươi về nhà để tự chế biến. Bên cạnh món đặc sản dê núi thì nhà hàng còn phục vụ các món chim trời rất tươi ngon đặc biệt là món xôi chim nếp nương thì không đâu có thể sánh bằng. Thịt chim thiên nhiên rất giàu chất đạm và bổ dưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0988 062 108
    Email: vanxim91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/DÊ-PHỐ-NÚI/100063014691950/

    Gọi điện
    Dê Phố Núi
    Dê Phố Núi
    Dê Phố Núi
    Dê Phố Núi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy