Top 5 quán ăn ngon ở đường Huỳnh Cương, Cần Thơ

Phương Nhi 511 0 Báo lỗi

Ẩm thực luôn là một trong những yếu tố tạo nên sự thu hút với mọi người. Hơn gì hết, vào những dịp rảnh rỗi, cuối tuần, cùng tụ tập bạn bè đi ăn uống hay đến ... xem thêm...

  1. Quán Ăn Gia Đình Thanh Nhã 1 là một quán chuyên các món ăn người Hoa lâu năm mà người dân ai cũng biết đến. Quán nằm đầu đường Huỳnh Cương. Không gian của quán rộng mênh mông và có nhiều khu và có nhận cả đặt tiệc liên hoan cho gia đình, công ty. Đến với Quán Ăn Gia Đình Thanh Nhã 1 ngoài trải nghiệm các món ăn người Hoa đa dạng thơm ngon như Hủ tiếu xào, Sườn sốt chua ngọt, Cơm chiên bát bửu,... thì quán còn bán các loại lẩu, bò lá lốt nướng, các món chay đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.

    Quán Ăn Gia Đình Thanh Nhã 1
    tiện hơn mấy quán lẩu bình dân ở chỗ đỡ ồn ào hơn, đi đông bao nhiêu người cũng có chỗ và có thể ngồi phòng vip riêng. Giá trong máy lạnh và bên ngoài như nhau. Tuy là nhiều món nhưng món nào cũng được làm khá kỹ lưỡng và giữ được vị từng món chứ không tạp nham qua loa. Phục vụ ở đây nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình, dễ chịu dù lúc nào cũng đông nhưng không cáu gắt tỏ thái độ bực bội. Giá đồ ăn ở đây khá dễ chịu 1 món giá khoảng 40.000 đồng trở lên nhưng 1 phần dành cho 2 người khá nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm một quán nhậu thoải mái để có thể tán gẫu và vui chơi cùng với bạn bè thì có thể tham khảo Quán Ăn Gia Đình Thanh Nhã 1 nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3783 235
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057686190919
    Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00
    Quán Ăn Gia Đình Thanh Nhã 1
    Quán Ăn Gia Đình Thanh Nhã 1
    Quán Ăn Gia Đình Thanh Nhã 1
    Quán Ăn Gia Đình Thanh Nhã 1

  2. Quán A Toàn 35k là một địa chỉ quen thuộc với những quán ốc được thiết kế theo kiểu ăn vỉa hè. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những tín đồ thích hải sản. Thực chất đây là một nhà hàng khá sang trọng và mát mẻ, nhưng muốn tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng thì quán đã được thiết kế theo phong cách lề đường. Quán có gam màu khá trầm nhưng rất tinh tế, bài trí các chi tiết trong quán sao cho tạo cảm giác thoải mái và gần gũi nhất với khách hàng. Chính vì thế, đây là một quán nhậu lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và tán gẫu cùng với bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    Ốc là món ăn ngon nhất tại Quán A Toàn 35k, ốc có nhiều loại, được chế biến thành nhiều món khác nhau. Đặc biệt của quán là có món "trái ốc", khách hàng đến đây đều phải thử qua món này vì món này rất nổi tiếng của quán. Một số món ốc khác cũng không kém phần hấp dẫn như ốc hương sốt xoài, tu hài nấu trái vải, hàu sốt dưa hấu. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của thực khách thì cách chế biến các món ăn cũng phải đa dạng như nướng mỡ hành, nướng mọi, xào me, xào tỏi, rang muối, xào sa tế, xào cay. Hải sản tại đây đều được nhập trực tiếp từ các vùng biển nên vẫn đảm bảo được độ ngọt và tươi ngon của chúng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0888 331 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076345786049
    Giờ mở cửa: 17:30 – 03:00
    Gọi điện
    Quán A Toàn 35k
    Quán A Toàn 35k
    Quán A Toàn 35k
    Quán A Toàn 35k
  3. Bồi bổ cơ thể sau những ngày làm việc vất vả cùng món gà ác trứ danh, tìm đến địa chỉ Gà Ác Dương Gia Quán. Những người dân đã sinh sống lâu tại Hàng Bồ không ít người đã từng gắn bó với quán gà tần này từ khi còn nhỏ tuổi. Gà Ác Dương Gia Quán là một quán ăn lâu đời với nhiều năm chuyên phục vụ món ăn bổ dưỡng này. Quán phục vụ thực khách những bát mì gà tần một cách rất nhanh chóng. Mì chỉ đóng vai trò phụ thêm thôi, để bạn ăn được no, nhân vật chính của món ăn này chính là gà tần, gà tần phải ngon thì sự kết hợp của mì mới trở nên tuyệt vời.

    Gà Ác Dương Gia Quán
    phục vụ nhiều đối tượng, vì vậy có thể nói mon ăn này không hề kén người ăn. Gà tần trong lon, mềm thơm mà không bị bã, chấm với bột canh vắt thêm chút quất là "hết sảy". Nếm thử nước hầm dịu ngọt vị thuốc bắc ăn chút mì cùng gà mềm, một bữa ăn vừa ngon lại có nhiều chất dinh dưỡng. Gà Ác Dương Gia Quán sẽ là một lựa chọn khiến bạn cảm thấy đúng đắn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 789 132

    Fanpage: https://www.facebook.com/gaacduonggiaquancantho/

    Gọi điện
    Gà Ác Dương Gia Quán
    Gà Ác Dương Gia Quán
    Gà Ác Dương Gia Quán
    Gà Ác Dương Gia Quán
  4. Top 4

    Bia Lu 138

    Gọi điện
    Văn hóa nhậu không có nhiều khác biệt ở các tầng lớp. Từ công nhân viên chức, dân kinh doanh tới người lao động đều có thể cởi mở tấm lòng, nhậu tới bến trong cuộc rượu. Xuất phát từ trào lưu đó Bia Lu 138 đã ra đời. Người Việt Nam không tự bó buộc mình trong một quy chuẩn nào trên bàn nhậu, nơi đâu cũng có thể nhậu nhưng ưa chuộng hơn cả là những không gian rộng và giản dị. Cũng đáp ứng đầy đủ những nhu cầu ấy, quán Bia Lu 138 mang tới cho thực khách không gian thoáng mát với sức chứa lên đến 200 người, bao gồm ngoài trời và trong nhà cùng 03 phòng riêng, phục vụ máy chiếu, karaoke sẽ luôn làm hài lòng thực khách mỗi khi tới đây.

    Mức giá chỉ khoảng phải chăng, món ăn tại quán Bia Lu 138 là những cái tên vốn đã quá quen thuộc trên mỗi bàn nhậu nào là cá kèo nướng muối ớt, Càng ghẹ rang muối ớt, cá bò da nướng muối ớt, chem chép nướng mỡ hành, Nghêu hấp sả, ốc gai nướng mỡ hành, sò mai nướng mỡ hành rồi bò lúc lắc, gà nướng muối ớt,... Những hương vị Việt đặc trưng đa dạng và phù hợp với túi tiền của nhiều thực khách hẳn sẽ là sự lựa chọn không thể chối từ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0934 129 474
    Giờ mở cửa: 15:30 – 02:00
    Gọi điện
    Bia Lu 138
    Bia Lu 138
    Bia Lu 138
    Bia Lu 138
  5. Top 5

    Quán Ăn 69 Hẹn - Lẩu Cá Mẻ

    Gọi điện
    Ai đến đây cũng phải ngỡ ngàng vì sự chịu chơi của Quán Ăn 69 Hẹn - Lẩu Cá Mẻ: đó là cá tra dầu trên dưới 200kg, cá hô trên dưới 100kg, cá trà sóc 50kg,... Chất lượng các món ăn luôn được nhà hàng đảm bảo ở mức thơm ngon nhất với các đầu bếp và nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm. Thương lái thu mua thủy hải sản đều tin tưởng uy tín của nhà hàng nên nhà hàng luôn có đội ngũ cung cấp nguồn cá tươi ngon và dồi dào.

    Menu của quán có khá nhiều lựa chọn từ khai vị đến tráng miệng. Trong đó, các món lẩu cũng nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Món lẩu sườn bò Tứ Xuyên bán khá chạy, phù hợp với khẩu vị của khách hàng Sài thành. Món ăn có hương vị đặc trưng, thịt bò tươi, rất ngọt và mềm. Nơi đây còn làm ấm lòng những người con xa quê bằng hương vị quê hương dân dã: cá lòng tum om nghệ, mắm cá sặc rút xương, cá lòng tong đá chiên bơ mè, cá béo chiên giòn mắm me,.. là những món ăn mà chỉ nghe đến tên đã gợi lên rất nhiều kỷ niệm khó quên về ngày xưa cũ. Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán lẩu ngon và chất lượng thì Quán Ăn 69 Hẹn - Lẩu Cá Mẻ sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 193 907
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Quán Ăn 69 Hẹn - Lẩu Cá Mẻ
    Quán Ăn 69 Hẹn - Lẩu Cá Mẻ
    Quán Ăn 69 Hẹn - Lẩu Cá Mẻ
    Quán Ăn 69 Hẹn - Lẩu Cá Mẻ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy